Những siêu phẩm hoạt hình đáng mong đợi năm 2016

10/03/2016 12:00 GMT+7

Bộ phim hoạt hình Zootopia ( Phi vụ động trời ) vừa mới ra mắt cách đây không lâu đã nhận được hàng loạt lời khen nhiệt liệt của khán giả lẫn các nhà phê bình.

Bộ phim hoạt hình Zootopia (Phi vụ động trời) vừa mới ra mắt cách đây không lâu đã nhận được hàng loạt lời khen nhiệt liệt của khán giả lẫn các nhà phê bình.

'The Angry Birds Movie' quy tụ hầu hết các nhân vật quen thuộc trong trò chơi gốc - Ảnh: Rovio Entertainment cung cấp'The Angry Birds Movie' quy tụ hầu hết các nhân vật quen thuộc trong trò chơi gốc - Ảnh: Rovio Entertainment cung cấp
Nhiều người còn bình chọn Zootopia là bộ phim hoạt hình hay nhất trong năm. Tuy nhiên, bây giờ chỉ mới tháng 3 và phía trước vẫn còn rất nhiều “bom tấn” hoạt hình khác đang chờ được "đổ bộ" các rạp chiếu.
The Angry Birds Movie
Sẽ ra mắt vào tháng 5 tới, The Angry Birds Movie là bộ phim được lấy ý tưởng từ trò chơi nổi tiếng về những chú chim nổi giận của hãng Rovio Entertainment. Vốn đã có sẵn lượng người hâm mộ đông đảo, The Angry Birds Movie hứa hẹn sẽ là bom tấn hoạt hình đem lại doanh thu cao cho Columbia Pictures. Bên cạnh đó, kinh phí thực hiện 80 triệu USD của tác phẩm này cũng là một yếu tố đáng chú ý, hứa hẹn mang lại nhiều hình ảnh đồ họa và kỹ xảo vô cùng đẹp mắt, công phu.
Dù là một dự án hoạt hình lớn trong năm nhưng hãng phim lại đánh liều khi đặt trọng trách chỉ đạo thực hiện lên vai hai đạo diễn mới là: Clay Kaytis và Fergal Reilly. Dù vậy, khán giả vẫn có thể hy vọng vào chất lượng của bộ phim bởi hai đạo diễn này từng đảm trách khâu nghệ thuật, đồ họa cho rất nhiều tác phẩm hoạt hình trước đó như Hotel Transylvania, The Smurfs, Cloudy with a Chance of Meatballs, Frozen, Wreck-It Ralph… Bên cạnh đó, biên kịch của phim, Jon Vitti, là người từng đoạt giải Emmy với phim hoạt hình King of the Hill (1997) nổi tiếng.
Finding Dory
Tiếp nối thành công của Finding Nemo vào 13 năm trước, hãng phim Walt Disney tiếp tục thực hiện phần 2 của siêu phẩm hoạt hình này với tên gọi Finding Dory. Phim lấy bối cảnh 6 tháng sau kể từ sự kiện trong phần trước, cô nàng cá kém trí nhớ Dory bỗng dưng có lại những ký ức về thời thơ ấu và gia đình mình. Chính vì thế mà Dory, Nemo cùng Marlin đã trải qua một hành trình mới đầy cam go dưới lòng đại dương sâu thẳm để tìm lại những ký ức thất lạc đó.
Một hành trình thú vị mới đang chờ đón Dory và Nemo - Ảnh: CGV cung cấp
Finding Dory đánh dấu sự trở lại của đồng đạo diễn phần trước Andrew Stanton - người từng đoạt hai giải Oscar. Ông cũng là một trong những người tham gia vào khâu biên kịch nên tác phẩm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Cũng như phần trước, điều mà khán giả mong đợi ở phần này chính là chất nhân văn, dung dị nhưng vô cùng thấm thía về tình cảm gia đình mà Walt Disney vốn từng phát huy rất tốt. Và có lẽ họ sẽ không phụ lòng khán giả khi phim ra mắt vào tháng 6 này.
The Secret Life of Pets
Năm nay, Illumination Entertainment, hãng phim từng tạo ra những chú Minion đáng yêu, sẽ mang đến cho khán giả bộ phim mới cực kỳ dễ thương có tên The Secret Life of Pets. Phim xoay quanh cuộc sống và hành trình phiêu lưu của những thú cưng trong thành phố khi chủ nhân của chúng đi vắng. Kịch bản độc đáo, đồ họa ấn tượng và các nhân vật thú vị chắc chắn sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ khi phim ra rạp vào tháng 6 tới.
The Secret Life of Pets có phần đồ họa ấn tượng - Ảnh: CGV cung cấp
Chris Renaud và Yarrow Cheney, những người từng góp phần tạo ra thành công của loạt phim Despicable Me, Despicable Me 2Minions sẽ góp mặt trong The Secret Life of Pets với vai trò đạo diễn. Trong khi đó, trọng trách biên kịch cũng thuộc về những tên tuổi không kém phần gạo cội trong làng phim hoạt hình như Ken Daurio, Brian Lynch, Cinco Paul…
Ice Age: Collision Course
Loạt phim Kỷ băng hà (Ice Age) vốn đã quá quen thuộc với khán giả trên toàn thế giới. Thế nên, mỗi khi phần tiếp theo của sê ri này xuất hiện, khán giả đều đứng ngồi không yên. Ice Age: Collision Course là phần phim thứ 5, sẽ ra mắt vào tháng 7 tới, do bộ đôi đạo diễn Mike Thurmeier và Galen T. Chu thực hiện. Trong đó, Galen T. Chu là tên tuổi khá mới còn Mike Thurmeier là người từng đồng đạo diễn nhiều phần trước của Ice Age.
Chú sóc Scrat quậy phá nổi tiếng của Ice Age sẽ không ngưng trò nghịch ngợm của mình - Ảnh: 20th Century Fox
Một trong những điểm đặc trưng thú vị của Ice Age chính là những trò nghịch ngợm, quậy phá của chú Sóc Scrat. Vì quá đam mê những quả hồ đào nên chú sóc này đã năm lần bảy lượt làm rung chuyển cả trái đất, chia cắt nhiều lục địa… khiến cư dân trên hành tinh khốn đốn.
Trong lần xuất hiện này, Scrat không chỉ không giảm bớt mà còn tăng cấp độ quậy phá của mình lên mức… vũ trụ. Những chú voi, hổ… đang sống yên bình trên trái đất lại một phen nữa phải chạy hoảng loạn và lạc vào một vùng đất vô cùng lạ lùng, kỳ bí.
Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái, thú vị mà cũng không kém phần ấm áp, nhân văn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.