Nhật Minh trở thành quán quân 'Giọng hát Việt nhí 2016'

29/10/2016 23:55 GMT+7

Thể hiện thành công thế mạnh truyền thống hát chèo của gia đình trong đêm chung kết diễn ra tối 29.10, Nhật Minh đã giành quán quân của Giọng hát Việt Nhí 2016 với tổng lượt bình chọn là 36,09%.

Sau chặng đường dài hơn 3 tháng, đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2016 đã kết thúc với kết quả đầy thuyết phục của thí sinh Nhật Minh đội huấn luyện viên Đông Nhi và Ông Cao Thắng.
Nhật Minh với phần thi ấn tượng trong đêm chung kết
Đặc biệt phần trợ diễn có sự góp mặt của cha Nhật Minh khiến nhiều người khâm phục truyền thống hát chèo của gia đình thí sinh nhí
Trong đêm chung kết, với thế mạnh loại hình hát chèo của gia đình, Nhật Minh đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ bởi khả năng hát chèo cổ cũng như biểu diễn trên sân khấu. Cậu bé mang đến trích đoạn Phù thủy bắt ma đầy ngộ nghĩnh khiến cả ban giám khảo cũng phải dành nhiều lời khen "có cánh". Huấn luyện viên Vũ Cát Tường nhận xét, để các thí sinh nhí phô diễn được giọng hát và tài năng thì những ca khúc thiếu nhi không thể được. Tuy nhiên trong tiết mục của Nhật Minh cậu bé không chỉ thể hiện được tài năng ca hát mà tiết mục còn vô cùng đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi của các em.
"Về Nhật Mình thì không có gì có thể nói được vì con quá xuất sắc, quá hoàn hảo", Vũ Cát Tường nhận xét thêm.
Milana với ca khúc tiếng Việt Ô mê ly
Ca sĩ Noo Phước Thịnh cho rằng Mai Anh được khán giả yêu thích từ hình ảnh nào thì đêm chung kết là nơi để Mai Anh quay lại với hình ảnh đó như một dấu ấn cho nữ ca sĩ nhí
Thụy Bình cũng thể hiện sở trường hát dân ca với giọng 3 miền tại chung kết
Cũng trong đêm chung kết, mở màn chương trình "thiên thần Nga" Milana mang đến ca khúc Ô mê ly, Thụy Bình với ca khúc Hát từ cội nguồn, Mai Anh quay trở lại với dòng nhạc sở trường qua Nổi lửa lên em. Giám khảo Noo Phước Thịnh cho rằng các thí sinh Giọng hát Việt nhí 2016 là những tài năng đặc biệt và có chất lượng tốt, các em không chỉ sáng sân khấu mà giọng hát cũng thuộc dạng "hiếm", ví dụ như Mai Anh. Riêng với cô bé người Nga Malina, nam ca sĩ nhận xét: "Milana con đã trở lại và rất lợi hại hơn".
Ở phần kết hợp cùng huấn luyện viên, các thí sinh lần lượt thể hiện những ca khúc vui tươi, sinh động. Đặc biệt là phần trình diễn của ca sĩ Noo Phước Thịnh và thí sinh Mai Anh, nam ca sĩ đã không ngần ngại hóa trang thành học sinh tiểu học diễn xuất cùng học trò, phần trình diễn này khiến khán giả thích thú và không ngừng reo hò tên hai thầy trò.
Đông Nhi đã ưu ái khi mang ca khúc mới của mình để trình diễn cùng học trò, cô cho rằng ca khúc này là lời cảm ơn đến tất cả các fan đã ủng hộ và bình chọn cho Nhật Minh

Phần kết hợp của Vũ Cát Tường với hai trò cưng
Tiết mục được yêu thích của thầy trò Noo Phước Thịnh
Chiến thắng của Nhật Minh hoàn toàn thuyết phục vì cậu bé được đánh giá có triển vọng với âm nhạc trong tương lai
Kết quả chung cuộc Nhất Minh giành quán quân với tỷ lệ bình chọn 36,09%, về nhì là Thụy Bình, Mai Anh và cuối cùng là Milana. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.