Người đẹp 'Kong: Skull Island' Brie Larson thắng lớn tại Oscar 2016

29/02/2016 16:40 GMT+7

Mới đây, ngôi sao của bộ phim đang quay tại Việt Nam Kong: Skull Island Brie Larson đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2016 với vai diễn bà mẹ trẻ trong bộ phim độc lập có kinh phí thấp mang tên Room .

Mới đây, ngôi sao của bộ phim đang quay tại Việt Nam Kong: Skull Island Brie Larson đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 2016 với vai diễn bà mẹ trẻ trong bộ phim độc lập có kinh phí thấp mang tên Room.

Brie Larson nhận tượng vàng Oscar cho vai diễn trong phim 'Room' - Ảnh: ReutersBrie Larson nhận tượng vàng Oscar cho vai diễn trong phim 'Room' - Ảnh: Reuters
Vượt qua các gương mặt nổi bật trong làng điện ảnh thế giới như Cate Blanchett (phim Carol), Jennifer Lawrence (Joy), Charlotte Rampling (45 Years) và ngôi sao trẻ Saoirse Ronan (Brooklyn), Brie Larson với thử thách diễn xuất khó nhằn khi vào hóa thân vào vai một cô gái bị cưỡng bức và giam giữ suốt 7 năm trong phòng tối đã xứng đáng được vinh danh trong danh sách những diễn viên tài năng nhất thế giới.
Để có được thành công này, ngoài những cố gắng mà Brie đã làm để nhập vai hoàn hảo, còn phải kể đến sự diễn xuất ăn ý của diễn viên nhí Jacob Tremblay - người vào vai đứa con của cô với kẻ cưỡng hiếp, sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía đoàn làm phim cùng gia đình cô.
Brie Larson hào hứng khoe hình ảnh cô săn bánh mì tại Việt Nam - Ảnh: Chụp màn hình Instagram NVBrie Larson hào hứng khoe hình ảnh cô ăn bánh mì tại Việt Nam - Ảnh: Chụp màn hình Instagram NV
Được mệnh danh là “nàng thơ phim độc lập Mỹ”, nữ diễn viên sinh năm 1989 tham gia rất nhiều bộ phim kinh phí thấp, từng “chinh chiến” tại nhiều liên hoan phim quốc tế nhưng năm qua mới thực sự là cơ hội để cái tên Brie Larson tỏa sáng với vai diễn trong Room ngay ở lần đề cử Oscar đầu tiên. Đây là bộ phim không chỉ đề cao tình mẫu tử mà còn nói lên khát khao tự do của con người trong những thời điểm tưởng chừng như bế tắc nhất.
Trước khi giành Oscar, Brie Larson đã chứng tỏ mình không có đối thủ ở hạng mục nữ chính năm nay khi liên tiếp giành chiến thắng ở các giải thưởng tiền Oscar như Quả cầu vàng, giải của Viện Hàn lâm Anh quốc BAFTA, giải Hiệp hội Diễn viên nhà nghề Mỹ SAGs hay mới đây nhất là giải Tinh thần độc lập.
Dự án mới nhất mà cô góp mặt chính là “bom tấn” Kong: Skull Island đang được thực hiện tại Việt Nam. Vừa qua, người đẹp đã có mặt tại tỉnh Quảng Bình để quay những cảnh đầu tiên cho phim và tranh thủ thưởng thức nền ẩm thực đa dạng tại đây. Sau khi rời Việt Nam vào ngày 27.2 để tham dự đêm trao giải vừa diễn ra tại Mỹ, nữ diễn viên sẽ trở lại trong tuần này để tiếp tục hoàn thành quá trình quay phim Kong: Skull Island ở Ninh Bình và vịnh Hạ Long.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.