Nam diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đến Việt Nam sớm hơn dự kiến

28/07/2015 11:58 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ BTC, nam diễn viên Avinash Mukherjee đã đến Việt Nam sớm hơn dự định và hiện có mặt tại TP.HCM thay vì đáp chuyến bay vào lúc 17 giờ chiều nay 28.7 như dự kiến ban đầu.

(TNO) Theo thông tin từ BTC, nam diễn viên Avinash Mukherjee của phim Cô dâu 8 tuổi đã đến Việt Nam sớm hơn dự kiến và hiện có mặt tại TP.HCM thay vì đáp chuyến bay vào lúc 17 giờ chiều nay 28.7 như kế hoạch ban đầu.

Nam diễn viên Avinash Mukherjee - Ảnh: BTC cung cấp 
Việc nam diễn viên Avinash Mukherjee đến sớm hơn dự kiến đã khiến người hâm mộ Việt Nam không kịp "trở tay". Theo giải thích từ phía BTC, sự thay đổi này là do phía đối tác Ấn Độ lên lịch trình về Việt Nam của hai diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi đã có sự thay đổi vào phút chót.
Nam diễn viên Avinash Mukherjee đã đáp chuyến bay về Việt Nam sớm hơn dự kiến và hiện anh đang có mặt tại Sài Gòn. Thông qua BTC Việt Nam, Avinash Mukherjee cho biết anh rất háo hức khi lần đầu tiên đến với mảnh đất hình chữ S. Cũng nhờ đáp chuyến bay đến sớm, anh có nhiều thời gian khám phá ẩm thực cũng như các địa danh nổi tiếng của Sài thành.
Vào lúc 17 giờ chiều nay 28.7, Avinash Mukherjee sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đích thân đón "người mẹ" trong phim của mình - nữ diễn viên Smita Bansal.
Nữ diễn viên xinh đẹp Smita Bansal - Ảnh: BTC cung cấp
Kể từ khi bắt đầu chiếu tại Việt Nam vào tháng 10.2014, Cô dâu 8 tuổi đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả bởi nội dung về gia đình và vấn đề xã hội gần gũi nhưng lại có kịch bản lê thê, những cảnh quay chậm đặc trưng khiến bộ phim kéo dài kỷ lục đến hàng ngàn tập. 
Nam diễn viên Avinash Mukherjee là người thủ vai Jagdish, chồng của "cô dâu 8 tuổi" Anandi. Vai diễn này có thể xem là bước ngoặt lớn trên con đường hoạt động nghệ thuật của Avinash Mukherjee. Trước khi tham gia Cô dâu 8 tuổi, ngôi sao sinh năm 1997 đã là một người mẫu nhí quen mặt nhưng mãi đến khi trở thành "người chồng màn ảnh" của nữ diễn viên Avika Gor thì Mukherjee mới thực sự để lại ấn tượng lớn với khán giả. 
Còn Smita Bansal là ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng tại Ấn Độ. Vai diễn mẹ chồng của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi cũng là một trong những vai ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp 38 tuổi khi cô đã nhận được Giải thưởng truyền hình Ấn Độ cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn này. 
Lịch trình của bộ đôi diễn viên Cô dâu 8 tuổi tại VN 
Ngày 29.7
- 9 giờ 30 phút: Quay chương trình Thế giới Điện ảnh
- 14 giờ: Ra mắt giới truyền thông và giao lưu với người hâm mộ tại Metropole (Q.3, TP.HCM)
Ngày 30.7
- 9 giờ: Tham gia hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo thuộc Ban ái hữu Hội sân khấu TP.HCM và Hội nghệ sĩ sân khấu TP.HCM.
- 18 giờ 30 phút: Dự sinh nhật 7 năm IMC-TodayTV tại White Palace (Q.Phú Nhuận, TP.HCM)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.