Lady Gaga đoạt giải Quả cầu vàng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất

11/01/2016 10:54 GMT+7

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn và sự hi vọng của người hâm mộ, nữ ca sĩ 'quái chiêu' Lady Gaga với vai diễn trong sê ri Chuyện kinh dị Mỹ đã xuất sắc 'ẵm' giải Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất .

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn và sự hi vọng của người hâm mộ, nữ ca sĩ 'quái chiêu' Lady Gaga với vai diễn trong sê ri Chuyện kinh dị Mỹ đã xuất sắc 'ẵm' giải Nữ diễn viên phim truyền hình xuất sắc nhất.

Lady Gaga chiến thắng giải Quả cầu vàng với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp - Ảnh: ReutersLady Gaga chiến thắng giải Quả cầu vàng với vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp - Ảnh: Reuters
Vượt qua rất nhiều diễn viên đình đám như Sarah Hay, Felicity Huffman, ngôi sao phim Người nhện Kirsten Dunst hay Queen Latifah, diễn viên “tay mơ” Lady Gaga đã vinh dự đem về giải thưởng danh giá cho vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất.
Phát biểu trong lúc nhận giải, nữ ca sĩ xúc động chia sẻ trong nước mắt: "Đây là một trong những giây phút tuyệt vời nhất cuộc đời tôi. Cảm ơn các đồng nghiệp. Tôi có thể vượt qua mọi thứ và đi đến cùng là nhờ các bạn. Tôi đã muốn trở thành một diễn viên trước khi trở thành một ca sĩ. Tuy nhiên, lĩnh vực ca hát của tôi lại thành công trước. Cảm ơn gia đình đã cho tôi cơ hội để khám phá sự sáng tạo và thiên hướng nghệ thuật của mình”.
Khả năng đóng phim của cô đã thực sự khiến những ai yêu mến “phát cuồng” khi cô nhập vai tốt hơn những gì mong đợi. Biên tập viên Jarett Wieselman của tờ Buzzfeed nhận xét: “Tôi thực sự thích tập 1 của phim và dường như đây chỉ mới là khởi đầu cho cả một “tảng băng điên” đang dần dần tan chảy ở các tập sau. Lady Gaga đã thể hiện hơn cả những gì chúng ta kỳ vọng. Paulson khiến tôi trở nên điên đảo và Matt Bomer thực sự rất nóng bỏng”.
Một bất ngờ trong lĩnh vực phim truyền hình khi bộ phim về thế giới tin tặc Siêu hacker đã đánh bại siêu phẩm Đấu trường sinh tử để trở thành Phim truyền hình xuất sắc nhất năm nay, trái với dự đoán của giới chuyên môn.
Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 73 được tổ chức tại khách sạn The Beverly Hilton in Beverly Hills, California, Mỹ và đang được trực tiếp trên kênh NBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.