'Kong: Skull Island' tung đoạn phim quay tại VN

13/04/2016 05:56 GMT+7

Những cảnh quay Kong: Skull Island tại VN vừa được đoàn phim phát sóng trong buổi chiếu lễ trao giải MTV Movie Awards 2016 vừa diễn ra tại California (Mỹ).

Những cảnh quay Kong: Skull Island tại VN vừa được đoàn phim phát sóng trong buổi chiếu lễ trao giải MTV Movie Awards 2016 vừa diễn ra tại California (Mỹ).

Cảnh tuyệt đẹp của Ninh Bình trong phim - Ảnh: chụp từ clipCảnh tuyệt đẹp của Ninh Bình trong phim - Ảnh: chụp từ clip
Trong đoạn phim dài gần 3 phút, mở đầu, ngôi sao vừa đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2016 Brie Larson gửi lời chào tới khán giả và mời tất cả ghé thăm trường quay Kong: Skull Island tại VN. Ngay tiếp đó là hàng loạt các cảnh quay hành động, cháy nổ với bối cảnh rừng núi, sông nước huyền ảo và tuyệt đẹp tại Ninh Bình. Đoạn phim chưa tiết lộ tạo hình King Kong mới, nhưng chiếu lại hình ảnh vua khỉ từng xuất hiện trong nhiều phần phim suốt 83 năm qua kể từ khi King Kong chào đời trên màn bạc.
Nam diễn viên Tom Hiddleston - vai chính James Conrad, một cựu lính đặc nhiệm trong Kong: Skull Island, chia sẻ: “Trong phim bạn sẽ gặp một King Kong trước giờ bạn chưa từng thấy, với cách khai thác mới mẻ. Các diễn viên trong phim đều là sao hạng A Hollywood như Samuel L.Jackson đến Brie Larson, Corey Hawkins, Jason Mitchell hay John Goodman - điều này hứa hẹn mang lại sự hấp dẫn cho phim bom tấn này”.
Theo Brie Larson, bộ phim xoay quanh đoàn thám hiểm tới một hòn đảo hoang sơ do James Conrad dẫn đầu. Trong chuyến hành trình đó, nhân vật cùng những người đồng hành chạm trán King Kong. Brie Larson nói vai diễn của cô là một phóng viên ảnh kiêm nhà hoạt động vì hòa bình, thích ghi lại những cảnh quan thiên nhiên mà chưa một ai biết tới. Corey Hawkins, một diễn viên khác trong phim, cho biết: “Bộ phim lấy bối cảnh ở VN, câu chuyện còn phản ánh tâm thức hậu sang chấn chiến tranh của con người. Phim có nhiều lớp nghĩa và thú vị hơn nhiều”.
Kong: Skull Island do đạo diễn John Vogt - Roberts thực hiện với kinh phí khoảng 190 triệu USD, bấm máy từ tháng 10.2015 và kết thúc ghi hình tại VN vào tháng 3.2016. VN là một trong ba bối cảnh chính (cùng Úc và Hawaii, Mỹ). Phim dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu từ 10.3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.