Justin Bieber khỏa thân tắm suối cạnh tranh ngoại hình với Orlando Bloom

06/08/2016 12:05 GMT+7

Chỉ vài ngày sau khi hình ảnh Orlando Bloom khỏa thân tắm biển được đăng tải rộng rãi, công chúng lại có dịp “rửa mắt” với loạt ảnh mới của Justin Bieber trong trạng thái tương tự nam diễn viên Cướp biển vùng Caribe .

Orlando Bloom trở thành đề tài bàn tán suốt những ngày qua với hình ảnh khỏa thân trên bãi biển Sardinia (Ý) hôm 2.8. Lúc đó, nam diễn viên sau khi có nhiều cử chỉ thân mật với bạn gái Katy Perry, đã bất ngờ quyết định cởi bỏ quần bơi để “tắm tiên” cùng người yêu. Khoảnh khắc chàng tài tử Chúa nhẫn không quần không áo chèo ván trên biển được ví von như là những hình ảnh đắt giá nhất trong lịch sử Hollywood.
Ít ngày sau, Justin Bieber khiến nhiều người hết hồn với hình ảnh trong tình trạng trần trụi đang vui vẻ tắm suối cùng bạn gái tin đồn Sahara Ray tại Hawaii. Nam ca sĩ gây ấn tượng với thân hình khá săn chắc cùng những hình xăm trên cơ thể. Không chỉ riêng anh mà cô bạn gái người mẫu đi theo cũng vô tư lộ trọn vòng 1 để tạo dáng chụp ảnh.
Đây không phải là lần đầu tiên Justin Bieber bị tay săn ảnh chụp được các cảnh nhạy cảm. Còn nhớ hồi tháng 3 năm ngoái, anh cũng gây xôn xao với hình ảnh khỏa thân tại một resort, gần bãi biển đảo Bora Bora, Pháp. Ngoài ra, giọng ca 22 tuổi còn được biết đến là một ngôi sao có sở thích “khoe thân” kỳ lạ trên mạng xã hội, anh thường cập nhật hình ảnh bản thân trong tình trạng “thiếu vải”.
Hành động phơi bày thân thể của chủ nhân hit Sorry lúc tắm suối làm không ít người liên tưởng đến hình ảnh trong tình trạng "Adam" của Orlando Bloom cách đây vài ngày. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng Justin Bieber đang cố ý muốn chiếm lấy sự chú ý từ tình địch - nam tài tử The Hobbit.
Orlando Bloom và Justin Bieber được biết đến là tình địch “không đội trời chung” từ năm 2014 đến nay vì những tin đồn tình ái xoay quanh giữa chàng ca sĩ với vợ cũ của nam diễn viên - siêu mẫu Miranda Kerr. Cách đây 2 năm, cả hai nam nghệ sĩ thậm chí còn ẩu đả lớn tại một nhà hàng ở Tây Ban Nha. Mối quan hệ không mấy tốt đẹp của họ càng rắc rối hơn khi Orlando Bloom bị bắt gặp nhiều lúc “mập mờ” với Selena Gomez - bạn gái “tan hợp hợp tan” của ngôi sao nhạc pop.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.