'Game of Thrones' cứu vớt cuộc đời một gái bán dâm

05/06/2016 16:56 GMT+7

Khác với các diễn viên tham gia Game of Thrones , Josephine Gillan hành nghề mại dâm trước khi có tên trong danh sách diễn xuất. Trên Daily Mail , Josephine Gillan không ngại chia sẻ việc đổi đời ngoạn mục nhờ phim truyền hình này.

Theo Daily Mail, Josephine Gillan chưa từng được đào tạo chuyên nghiệp để đóng phim. Thế giới của cô gái 27 tuổi trước khi đến với series phim truyền hình được xem nhiều nhất thế giới phần nhiều là rượu, ma túy và tình dục.
Game Of Thrones đã cứu tôi khỏi cuộc sống của gái mại dâm. Phim ảnh cho tôi trở thành một người mạnh mẽ hơn nhiều", Josephine Gillan nói.
Josephine thừa nhận đã bán dâm một thời gian dài trước khi tham gia một vai rất nhỏ trong phim 18+ X-rated: “Vô tình tôi nhìn thấy một mẩu quảng cáo trên một trang web tìm kiếm diễn viên, họ đang cần phụ nữ trẻ với bộ ngực tự nhiên và không có hình xăm để quay cảnh trần trụi. Vì vậy, ngay lập tức tôi gửi ảnh của mình”.
"Sau đó, ê-kíp Game of Thrones cho tôi cơ hội nhưng tôi không nghĩ nó sẽ thay đổi cuộc đời tôi”, Josephine Gillan nói thêm.
Josephine có tuổi thơ bị lạm dụng tình dục (năm 14 tuổi), sau đó đi vào con đường nghiện rượu và ma túy. Chán nản, cô gái trẻ trượt dài với nghề bán dâm.
Trong phim, Josephine đảm nhận vai nô lệ trong phim, tham gia vào cuộc chơi thác loạn và có những màn nude nóng bỏng. Với những cảnh giường chiếu, Josephine đóng rất đạt, mà theo chính cô tâm sự chính kinh nghiệm thật đã giúp cô thể hiện bạo liệt và tự nhiên trước đoàn phim hàng chục người.
“Mọi người xem phim thấy rất thật, họ hỏi tôi có sex thật không? Tôi nói vậy con rồng hay zombie (xác sống) trong phim có thật không? Thực tế là các nam diễn viên đóng cùng tôi có chút lo lắng, bởi vì họ gần như khỏa thân trước 30 con người. Còn tôi, ê-kíp không cần phải chỉ cho tôi làm thế nào, bởi vì đó là cách tôi kiếm sống mà", cô chua xót nói.
Nhờ Game Of Thrones, Josephine được nhiều người biết đến. Cô tận dụng nó để đổi đời, quyết tâm trở thành diễn viên. Hiện Josephine nhận được kịch bản vai phụ trong hai bộ phim độc lập và vai chính một bộ phim kinh dị được khởi quay tại Mexico vào mùa hè này.
Dựa trên cuốn sách của tác giả người Mỹ George R. R. Martin, Game Of Thrones đã trở thành một trong những bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất.
Phim giành được 26 giải thưởng Emmy, trong đó có giải series phim truyền hình xuất sắc năm 2015. Mỗi tập phim thu hút trung bình 8,6 triệu người xem.
Bộ phim truyền hình ăn khách cũng đã giúp hàng loạt nữ diễn viên Emilia Clarke, Natalie Dormer, Lena Headey... trở thành sao hot khi quay nhiều cảnh nude nóng bỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.