‘Game of thrones 6’: Sững sờ với cảnh khỏa thân của phù thủy Melisandre

27/04/2016 18:59 GMT+7

Game of thrones 6 (Cuộc chiến vương quyền 6) đã mở màn với tập phim đầu tiên được cho là dữ dội nhất lịch sử 6 mùa với hàng loạt chi tiết khiến người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, Telegraph đưa tin.

‘Game of Thrones 6’: Sững sờ với cảnh khỏa thân của phù thủy Melisandre
Tạo hình già nua đáng sợ và khi còn xinh đẹp của nhân vật phù thủy Melisandre Ảnh: Chụp màn hình video
Đúng như tựa đề The Red Woman (Người phụ nữ đỏ) ám chỉ nữ phù thủy lửa Melisandre, tập đầu tiên của mùa 6 đã gây sốc khi tiết lộ hình ảnh và tuổi tác thật của nhân vật phù thủy Melisandre. Trong cảnh cuối cùng của tập phim, với gương mặt thất thần và tâm trạng đau buồn vì cái chết của Jon Snow, Melisandre (Carice van Houten) lặng lẽ cởi bỏ váy áo cùng chiếc vòng bùa phép quen thuộc trên cổ. Khi cô xoay mình nhìn vào gương, nguyên dạng thực sự trong gương của Melisandre được hé lộ. Đó là một một bà già hom hem gầy yếu với mái tóc bạc trắng và đã sống 400 năm tuổi. Rất nhiều người hâm mộ đã sốc sau khi chứng kiến phân cảnh này bởi Melisandre luôn là một biểu tượng của sự quyến rũ trong phim.
Để có được cảnh quay gây chú ý này, ê-kíp làm phim đã tiết lộ, họ mượn thân hình của một diễn viên đóng thế lớn tuổi. Sau đó, nhân viên hóa trang sẽ tạo hình khuôn mặt già nua của bà lão cho nữ diễn viên Carice van Houten và ghép khuôn mặt cô vào cơ thể của diễn viên đóng thế. Vì vậy, hình ảnh già nua của Melisandre trông rất khớp với tạo hình hồi trẻ nhờ có đôi mắt đặc trưng của nữ diễn viên.
Ngoài ra, tập 1 của mùa mới cũng mang tới khán giả câu trả lời còn bỏ ngỏ từ tập trước. Tướng quân Jon Snow (Kit Harington), một trong những nhân vật được yêu thích nhất sê ri truyện đã chết. Mẹ rồng Daenerys (Emilia Clarke) bị đoàn quân mã tộc Dothraki áp giải về trước Khal Moro (Joe Naufahu), thủ lĩnh của họ và có nguy cơ bị đưa đi sống biệt lập theo truyền thống của tộc này dành cho góa phụ người Dothraki khác cho đến cuối đời. Cô bé Arya (Maisie Williams) sau khi bị mù đã không còn được ở trong ngôi nhà đào tạo sát thủ mà phải ngồi ăn xin trên đường phố.
Mùa thứ 6 của Game of thrones sẽ trở nên vô cùng khó đoán khi nội dung cuộc chiến tranh giành ngai vàng của 6 gia tộc đã nằm ra khỏi nguyên tác cùng tên của nhà văn George R.R. Martin. Bộ tiểu thuyết sử thi giả tưởng này mới chỉ mới xuất bản tới phần 5.
Tập hai của mùa 6 Game of Thrones sẽ lên sóng vào ngày 1.5 trên kênh HBO.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.