Ca sĩ Nhật Hào từ Mỹ về Việt Nam tiễn đưa Minh Thuận

19/09/2016 11:24 GMT+7

Từ Mỹ, ca sĩ Nhật Hào đã liên lạc với các đồng nghiệp cùng thời tại Việt Nam và cho biết sẽ có mặt tại nhà Minh Thuận vào tối 20.9 để tiễn đưa người bạn thân thiết.

Những năm 1990 - 2000, Minh Thuận và Nhật Hào từng là cặp song ca nổi tiếng và được yêu mến thời bấy giờ. Sau khi Nhật Hào sang Mỹ định cư, Minh Thuận trở thành ca sĩ solo, tham gia đóng phim và hoạt động độc lập trong showbiz đến khi qua đời vào hôm 18.9.
Tuy không còn đồng hành gần hai thập niên, Minh Thuận và Nhật Hào vẫn giữ liên lạc. Lần gần nhất Nhật Hào về Việt Nam là năm 2015, Minh Thuận đã đưa đón Nhật Hào đi chơi và gặp gỡ những bạn bè cũ.
Theo cựu ca sĩ Dũng Đinh, bạn bè thân thiết từng học lớp thanh nhạc chung với bộ đôi Chàng trai Beijin, khi hay tin Minh Thuận nằm viện, Nhật Hào đã thu xếp công việc để cuối tháng 9 về thăm nhưng không ngờ Minh Thuận ra đi quá nhanh. Do khu vực Nhật Hào sinh sống khó mua vé máy bay nên phải tối 20.9, nam ca sĩ mới có mặt tại Việt Nam.
“Nhật Hào nói vội vài câu trong xúc động chứ không nói gì nhiều. Tối mai gặp nhau rồi nói chuyện nhiều hơn”, ca sĩ Dũng Đinh cho biết.
Nhiều nghệ sĩ gửi vòng hoa viếng ca sĩ Minh Thuận vào sáng 19.9 Ảnh: Sơn Vinh
Sáng 19.9, gia đình đã đổi giờ động quan và di quan của ca sĩ Minh Thuận. Nhiều vòng hoa của bạn bè đồng nghiệp cũng đã gửi đến chia buồn.
MC Anh Khoa cho biết số tiền 300 triệu đồng thu được trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ 8 vừa qua sẽ được giao lại cho gia đình Minh Thuận. Được biết, toàn bộ tiền phúng điếu trong đám tang nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng sẽ được dùng làm từ thiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.