Angelina Jolie tạm thời được nuôi 6 con

01/10/2016 18:47 GMT+7

Cuộc chiến giành quyền nuôi con của Brad Pitt và Angelina Jolie đã có những diễn biến mới sau gần hai tuần thông tin ly hôn của cặp đôi đình đám nhất Hollywood được tuyên bố.

Theo đó, cặp đôi đã đạt được một thỏa thuận tạm thời về quyền nuôi con do Cục Bảo vệ Trẻ em và Gia đình thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ đề xuất để tránh việc kéo dài cuộc ly hôn tại tòa án.
Thỏa thuận đạt được kéo dài trong 3 tuần bao gồm những điều kiện: Angelina Jolie tạm thời được quyền nuôi 6 con đến ngày 20.10, Brad Pitt được quyền thăm con với điều kiện trong lần gặp mặt đầu tiên phải có bác sĩ trị liệu giám sát. Người này sẽ có quyền xem xét việc Brad Pitt có được gần các con ở những lần tiếp theo mà không bị giám sát hay không.
Bện cạnh đó, thỏa thuận này cũng yêu cầu Brad Pitt phải thực hiện các cuộc kiểm tra về việc sử dụng rượu và ma túy một cách ngẫu nhiên. Cuộc kiểm tra đầu tiên mà nam diễn viên tự nguyện tiến hành trước đó đã cho kết quả âm tính.
Rất khó có khả năng Angelina Jolie sẽ có được toàn quyền nuôi cả 6 con mà không có sự tham gia của Brad Pitt Ảnh: Reuters
Ngoài ra, Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ phải trải qua các buổi tư vấn riêng cũng như tham dự buổi tư vấn gia đình cùng các con để giải quyết việc kiềm chế cơn giận trong thời gian cả hai sống chung.
Giải thích về những điều khoản của thỏa thuận, luật sư Hossein Berenj cho biết: “Đây chính xác là những gì mà Angelina mong muốn. Cô ấy muốn có thể đảm bảo sự an toàn của lũ trẻ, ít nhất là trong thời gian ngắn trong khi Brad Pitt phải chịu trách nhiệm cho những hành động của bản thân. Tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội tốt cho Brad Pitt để đập tan tin đồn là một người cha tồi nếu như anh ấy vượt qua các kỳ kiểm tra”.
Được biết, Angelina khá hài lòng với thỏa thuận mới này và đang nỗ lực làm mọi thứ để mang lại những điều tốt nhất cho 6 đứa con. Sau khi thời hạn 3 tuần kết thúc, Cục Bảo vệ Trẻ em và Gia đình thành phố Los Angeles sẽ bổ sung những điều khoản mới hoặc chuyển giao cho tòa án xử lý về việc quyết định quyền nuôi con.
Trước đó, ngày 15.9, Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn Brad Pitt và yêu cầu quyền nuôi toàn bộ 6 con và chỉ cho Brad Pitt đến thăm định kỳ. Tuy nhiên, giới luật pháp nhận định yêu cầu này khó có thể được đáp ứng bởi rất ít khi quan tòa cấp toàn quyền nuôi con cho bố hoặc mẹ trừ khi có những mối nguy hiểm đe dọa tới sự an toàn của những đứa trẻ. Khả năng cao nhất là cả hai cùng giữ quyền chăm sóc con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.