50 sắc thái 'thống trị' đề cử giải Mâm xôi vàng 2016

13/01/2016 19:32 GMT+7

Giải thưởng 'tuyên dương' những tác phẩm dở nhất năm 2015 đã chính thức công bố những ứng cử viên và không ngoài dự đoán, bộ phim 18+ gây tranh cãi 50 sắc thái đã 'vinh dự' hứng trọn 6 đề cử.

Giải thưởng 'tuyên dương' những tác phẩm dở nhất năm 2015 đã chính thức công bố những ứng cử viên và không ngoài dự đoán, bộ phim 18+ gây tranh cãi 50 sắc thái đã 'vinh dự' hứng trọn 6 đề cử.

Cặp đôi diễn viên của ’50 sắc thái’ hứng trọn đề cử nam, nữ diễn viên tệ nhất năm 2015 - Ảnh: Chụp màn hình trailerCặp đôi diễn viên của ’50 sắc thái’ hứng trọn đề cử nam, nữ diễn viên tệ nhất năm 2015 - Ảnh: Chụp màn hình trailer

Với sự quảng bá rầm rộ quá mức, nội dung phim không thực sự ấn tượng và những cảnh nóng, thứ được hứa hẹn làm nên sức hấp dẫn của bộ phim lại nhạt nhòa thì 50 sắc thái vô cùng xứng đáng dẫn đầu giải thưởng muối mặt này. Sáu đề cử công bố bao gồm phim dở nhất, nam diễn viên chính tệ nhất cho Jamie Dornan, nữ diễn viên chính tệ nhất cho Dakota Johnson, cặp đôi diễn xuất tệ nhất, đạo diễn tệ nhất và kịch bản dở nhất.

Bắt tay với 50 sắc thái còn có Đại chiến Pixel (Pixel), Jupiter Ascending (Người thừa kế vũ trụ) cùng phim hài Paul Blart: Mall cop 2 (Paul Blart: Cớm siêu thị 2) cũng được đề cử tại 6 hạng mục. Bộ phim “bom xịt” của năm Bộ từ siêu đẳng 4 cũng góp mặt tại 5 đề cử.

Danh hài Adam Sandler luôn là một trong những nhân vật ưa thích của giải Mâm xôi vàng. Năm nay cũng không ngoại lệ anh “được” đề cử giải nam diễn viên tệ nhất trong Đại chiến Pixels và cặp đôi diễn viên tệ nhất trong The cobbler (Thợ sửa giày).

Nam diễn viên Eddie Redmayne, người đang là ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar với vai diễn đồng tính trong phim Cô gái Đan Mạch lại hứng đề cử Mâm xôi vàng với vai nam phụ trong phim Người thừa kế vũ trụ.

Trong khi đó, ban tổ chức Mâm xôi vàng đề cử ngôi sao cơ bắp Sylvester Stallone giải Chuộc lỗi Mâm xôi vàng với vai diễn đột phá trong phim Creed sau nhiều năm không được đánh giá cao. Với Creed, Stallone đoạt giải Quả cầu vàng 2016 dành cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và được đánh giá là ứng cử viên Oscar hàng đầu. Tranh giải này còn có ngôi sao Will Smith, nữ diễn viên - đạo diễn Elizabeth Banks và đạo diễn M. Night Shyamalan.

Người “thắng” giải Mâm xôi vàng được trao bức tượng hình quả mâm xôi bằng vàng trị giá khoảng 4,97 USD. Lễ trao giải Mâm xôi vàng tổ chức vào đêm 27.2, một ngày trước khi lễ trao giải Oscar diễn ra và các diễn viên được đề cử hiếm khi dám có mặt để đón nhận “vinh dự” này.

Danh sách một số đề cử giải Mâm xôi vàng 2016:
Phim tệ nhất:
50 sắc thái
Bộ tứ siêu đẳng 4
Người thừa kế vũ trụ
Paul Blart: Cớm siêu thị 2
Đại chiến Pixels
Nam diễn viên tệ nhất:
Johnny Depp (Quý tộc săn tranh)
Jamie Dornan (50 sắc thái)
Kevin James (Paul Blart: Cớm siêu thị 2)
Adam Sandler (Thợ sửa giày)
Channing Tatum (Người thừa kế vũ trụ)
Nữ diễn viên tệ nhất:
Katherine Heigl (Địa ngục ngọt ngào)
Dakota Johnson (50 sắc thái)
Mila Kunis (Người thừa kế vũ trụ)
Jennifer Lopez (Anh chàng hàngxóm)
Gwyneth Paltrow (Quý tộc săn tranh)
Nam diễn viên phụ tệ nhất:
Chevy Chase (Bồn tắm thời gian 2)
Josh Gad (Đại chiến Pixels)
Kevin James (Đại chiến Pixels)
Jason Lee (Sóc siêu quậy: Sóc chuột du hí)
Eddie Redmayne (Người thừa kế vũ trụ)
Nữ diễn viên phụ tệ nhất:
Kaley Cuoco-Sweeting (Sóc siêu quậy: Sóc chuột du hí)
Rooney Mara (Pan)
Michelle Monaghan (Đại chiếnPixels)
Julianne Moore (Đứa con thứ 7)
Amanda Seyfried (Giáng sinh nhớ đời)
Đạo diễn tệ nhất:
Andy Fickman (Paul Blart: Cớm siêu thị 2)
Tom Six (Người rết 3)
Sam Taylor-Johnson (50 sắc thái)
Josh Trank (Bộ tứ siêu đẳng)
Andy and Lana Wachowski (Người thừa kế vũ trụ)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.