TNO

Vác 150kg tiền xu đi mua... xe hơi

24/01/2015 23:48 GMT+7

(iHay) Các nhân viên phải đếm cả buổi chiều mới hết số tiền khách mua xe trả cho cửa hàng.

(iHay) Các nhân viên tại một cửa hàng bán xe hơi ở thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) đã phải tốn cả buổi chiều để đếm hết tiền xu do vị khách mua xe trả bằng một núi tiền xu, theo Mirror (Anh).

>> Cụ ông 85 tuổi cho xe hơi 'lặn' hồ bơi

 
Các nhân viên phải đếm cả buổi chiều mới hết - Ảnh chụp từ clip YouTube


Người khách đặc biệt này đem theo mấy túi tiền xu để mua chiếc xe hơi trị giá 51.800 tệ (tương đương 8.300 USD).

"Ông ấy bảo sẽ trả bằng tiền mặt. Tôi cứ nghĩ đó sẽ là loại tiền giấy mệnh giá nhỏ và cũ, nhưng chẳng ngờ được là ông ấy trả bằng một đống tiền xu, toàn mệnh giá nhỏ", một nhân viên bán hàng cho biết.

Trong núi tiền mà người mua xe đem theo chỉ toàn loại xu 0,1 tệ, 0,5 tệ và 1 tệ, với tổng trọng lượng lên đến 150kg, báo hại 8 nhân viên phải đếm suốt cả buổi chiều mới xong. Khách trả trước tiền cọc là 20.000 tệ, trong vòng ba ngày sau sẽ thanh toán nốt phần còn lại, theo Metro. Chắc ai cũng mong ông ta trả tiền theo cách thông thường chứ đừng rinh theo những bao tiền khủng nữa.

Người này cho hay đã để dành lượng tiền xu khổng lồ này trong suốt thời gian dài kinh doanh.

Hồi tháng 11 năm ngoái, một phụ nữ Trung Quốc sau khi phát hiện mua hớ chiếc iPhone 6 Plus với giá 3.000 USD đã khiếu nại cửa hàng ở khu Sim Lim (Singapore) để đòi lại tiền.

Khi thấy khách hàng làm dữ, cửa hàng đành trả lại số tiền chênh lệch so với giá thực của chiếc điện thoại, khoảng 1.000 USD. Nhưng ăn không được thì phá cho hôi, họ đã cố ý trả cho khách mua hàng toàn bộ bằng tiền xu với mệnh giá nhỏ. Dĩ nhiên là người phụ nữ đáng thương trên phải tốn rất nhiều công sức để đếm lại số tiền xu này.

Phạm Như Quỳnh

>> Lạ lùng cậu bé 2 tuổi mất mạng như chơi chỉ vì chạm vào xốt cà chua
>> Lạ lùng chó biết thôi miên người
>> Nhà hàng Trung Quốc cho người béo phì lẫn nhẹ cân ăn miễn phí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.