Uyên Linh phẫn nộ khi bị bôi xấu

24/11/2012 11:05 GMT+7

Từ Mỹ, Uyên Linh rất bức xúc trước việc bị một trang Facebook lẫn trang tin bôi nhọ uy tín và danh dự.

Không chỉ tức giận với kẻ đã mạo danh mình, lập Facebook để nói bậy bạ, tục tĩu ảnh hưởng danh tiếng, ca sĩ Uyên Linh còn bức xúc khi một trang tin đã giật tít sốc về sự việc này.

>> Bài hát Việt tháng 11: “Cô giáo trẻ” Lê Vy vượt mặt Uyên Linh
>> Uyên Linh hát nhạc phim của Dũng “khùng”

 
Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh

Sau khi có việc một Facebook cá nhân mạo danh Uyên Linh viết những lời bậy bạ ảnh hưởng đến khổ chủ, mặc dù biết rất rõ điều đó, nhưng người viết bài báo lại giật tít "câu khách'": "Uyên Linh mang chuyện thủ dâm lên trên Facebook?".

Uyên Linh ngay lập tức đã viết lên trang của mình: "Mọi người nghĩ sao về cách mà cô/ chị/ bạn phóng viên này "giật tít"? Theo Linh là vô văn hoá không thể tưởng tượng nổi! Tôi không bao giờ dám vơ đũa cả nắm, xã hội có người này người nọ. Tôi nói đích danh người giật tít bài này - theo ý kiến cá nhân của tôi - là vô văn hóa!".

Trên Facebook giả mạo Uyên Linh, có rất nhiều câu nói động chạm, ám chỉ đến scandal liên quan đến nghi án tình cảm giữa Uyên Linh và nghệ sĩ guitar Dũng Đà Lạt: "Sáng dậy sớm nhớ anh Dũng Đà Lạt ghê gớm...", "Anh Dũng Đà Lạt cũng rất tự hào và hãnh diện vì Linh dạy anh ấy cách bỏ vợ!"...

 

 
Status bày tỏ sự tức giận của cá sĩ Cám ơn tình yêu

Sự việc này, chính Uyên Linh cũng biết từ khá lâu, nhưng cô đã không lên tiếng. "Trang giả mạo này đã có những lời xúc phạm nặng nề đến cá nhân Linh. Linh biết sự việc này khá lâu, nhưng nghĩ rằng không đáng quan tâm, vì mình còn rất nhiều việc để làm. Nhưng nay cảm thấy có nhiều bạn (không hiểu sao) vẫn tin đó là những phát ngôn của Linh, Linh cần đăng status này để bảo vệ cho hình ảnh của mình cũng như bày tỏ sự quan tâm đến những bất bình của người yêu mến Linh", Uyên Linh chia sẻ.

Không chỉ có thế, Facebook giả Uyên Linh kia còn có những câu nói rất thiếu văn hóa khác nữa, làm ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của cô ca sĩ Idol. Nhưng sự bức xúc của Uyên Linh sẽ không thành cao trào nếu trang tin kia không giật tít gây sốc.

 
Uyên Linh cho biết sẽ làm "ra ngô ra khoai"


Không còn đủ bình tĩnh, Uyên Linh đã viết lên Facebook của mình: "Tôi sẽ tìm hiểu rõ lại nguồn gốc đầu tiên nhất của bài báo này, rồi nhờ công ty quản lý gọi điện đến toà soạn và đặt câu hỏi. Đến khi về Việt Nam tôi sẽ phải nhờ đến công an vào cuộc. Chi tiết công việc ra sao tôi chưa biết, chỉ biết là tôi không thể không lên tiếng khi mà có những người vì kế sinh nhai của mình mà công khai chà đạp lên người khác, đem khó khăn và đau khổ của người khác ra làm trò đùa!".

Đang lưu diễn tại California, Mỹ, Uyên Linh nói rằng sẽ làm rõ ràng mọi chuyện khi trở về Việt Nam.

Theo N.Đinh / Tiền Phong

>> Chung kết 2 "Vietnam Idol 2012": "Bản sao của Uyên Linh" bị loại
>> Hoàng Quyên suýt là đối thủ của Uyên Linh ở Vietnam Idol 2010
>> Uyên Linh, Quốc Thiên "phụ đạo" đàn em Top 10 Vietnam Idol
>> Uyên Linh quyến rũ hơn với tóc mới
>> Uyên Linh táo bạo với váy lông chim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.