URC Việt Nam khởi động dự án cộng đồng hướng đến phát triển bền vững

22/09/2023 13:23 GMT+7

Dự án "Hỗ trợ và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân khu vực trồng trà" được triển khai bởi nhãn hàng Trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam không chỉ truyền tải thông điệp mạnh mẽ, mà còn mang đến những giá trị bền vững thực sự đến cộng đồng.

Phát triển hướng đến giá trị bền vững của cộng đồng

Công ty TNHH URC Việt Nam, hiện đang sở hữu hàng loạt danh mục sản phẩm bánh kẹo và nước giải khát quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là nhãn Trà xanh C2. Điều làm nên dấu ấn và thành công cho các thương hiệu của URC Việt Nam trong lòng mỗi khách hàng Việt

Công ty TNHH URC Việt Nam trao tặng máy lọc nước và cặp đi học cho trẻ em tại Bảo Lâm

Công ty TNHH URC Việt Nam trao tặng máy lọc nước và cặp đi học cho trẻ em tại Bảo Lâm

Triển khai các hoạt động mang tính chiến lược dài hạn hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em, Nhãn hàng Trà xanh C2 thuộc URC Việt Nam đã triển khai các hoạt động trao học bổng cho học sinh, đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em của các địa phương, tặng áo ấm cho trẻ vùng cao và nhu yếu phẩm khác cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Dự án C2 cùng cộng đồng kiến tạo giá trị sống bền vững

Giải tỏa được cơn khát và thanh lọc cơ thể nhờ những ngụm trà C2 thanh mát, ít người tiêu biết được rằng đằng sau những đồi chè xanh mướt là cuộc sống nhiều khó khăn của người dân, sự thiếu thốn về nguồn nước sạch đảm bảo cho sức khoẻ. Cũng ít ai thấy được những khát vọng, ý chí và nghị lực phi thường trên hành trình địu ước mơ đi tìm tri thức của các em nhỏ đang sinh sống tại vùng cao nguyên xa xôi, nơi mà các em phải vượt đèo lội suối đi tìm con chữ.

Mang nguồn nước đạt chuẩn và Cặp đi học đến học sinh tại thủ phủ trà Lâm Đồng là một trong những dự án quan trọng của doanh nghiệp

Mang nguồn nước đạt chuẩn và Cặp đi học đến học sinh tại thủ phủ trà Lâm Đồng là một trong những dự án quan trọng của doanh nghiệp

Kể từ 2022, dự án "Hỗ trợ và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân khu vực trồng trà" bởi Trà xanh C2 thuộc URC Việt Nam đã có đến 6 điểm trao tặng máy lọc nước đạt chuẩn uống tại vòi cho người dân và hàng trăm cặp đi học chống gù lưng, chống thấm nước cho trẻ em ở các vùng trồng trà.

URC Việt Nam còn kể câu chuyện bằng âm nhạc lấy cảm hứng từ chính cuộc sống thường nhật của trẻ em nơi đây, để kết nối và chạm sâu tới tâm hồn của người nghe. MV Nhọc nhằn ơi, xin vơi là câu chuyện về hành trình đến trường phải vượt qua nhiều vất vả, nhọc nhằn đi đường xa xôi của các em nhỏ nơi vùng cao xa xôi.

MV "Nhọc nhằn ơi, xin vơi" ghi lại quá trình thực hiện dự án cộng đồng bởi Trà xanh C2 thuộc URC Việt Nam

MV Nhọc nhằn ơi, xin vơi ghi lại quá trình thực hiện dự án cộng đồng bởi Trà xanh C2 thuộc URC Việt Nam

Sau 1 tháng phát hành, MV Nhọc nhằn ơi, xin vơi đã thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ. Sự chú ý và hưởng ứng lớn từ cộng đồng một lần nữa khẳng định dự án truyền thông hướng đến cộng đồng của nhãn Trà xanh C2 thuộc URC Việt Nam không chỉ mang đến những sản phẩm tốt, chất lượng đến người tiêu dùng mà còn mang giá trị bền vững lan tỏa nhiều hơn trong cộng đồng.

Hình ảnh các em nhỏ được cắt từ MV Nhọc nhằn ơi xin vơi!

Hình ảnh các em nhỏ được cắt từ MV Nhọc nhằn ơi xin vơi!

Nhà báo Vũ Kim Hạnh cũng có bài chia sẻ bày tỏ quan điểm trên mạng xã hội: "Các doanh nghiệp như URC Việt Nam giờ đây không chỉ giải quyết bài toán lỗ, lãi mà ở đó còn có bài toán về sự tận tâm vì hành trình phát triển bền vững của cộng đồng, của người tiêu dùng và của chính doanh nghiệp".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.