Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ - Game
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Uống có trách nhiệm
‘Uống có trách nhiệm’ - cách GenZ thể hiện bản lĩnh từ bàn tiệc đến cuộc đời
Thức uống có cồn xưa nay hiếm khi vắng mặt trong những dịp họ hàng, bạn bè họp mặt. Đặc biệt, với phái mạnh, uống bia rượu còn được xem là tiêu chí đánh giá “bản lĩnh” đàn ông.
Diageo Việt Nam lan tỏa thông điệp sống bản lĩnh qua chiến dịch Uống có trách nhiệm
Heineken® tiếp tục nỗ lực kêu gọi ‘đã uống rượu bia - không lái xe’
'Đã' mắt với loạt khoảnh khắc ‘độc’ của dàn siêu sao trong Tiger Remix
Nam giới gây ra 90% các vụ tai nạn do uống rượu bia vẫn lái xe
Giới trẻ Đà Nẵng đếm từng giờ để được ‘bay’ tự do trong không trung
Đâu là lý do fan Cần Thơ 'ngóng' Duy Khánh đến mất ăn mất ngủ?
Kinh tế
Carlsberg và tầm nhìn về nhà máy bia của tương lai
Không khí thải carbon, tối ưu hóa sử dụng nước, hoàn toàn sử dụng năng lượng điện tái tạo, thân thiện với môi trường là một số cải thiện mang tính đột phá mà các nhà máy bia của Tập đoàn Carlsberg sẽ đạt được vào năm 2030.
Kinh tế
Độc đáo thông điệp ‘Uống có trách nhiệm’ của nhãn hàng Tiger Beer
Uống có trách nhiệm - Cách thể hiện bản lĩnh của giới trẻ Việt
Kinh tế
Uống có trách nhiệm - Cách thể hiện bản lĩnh của giới trẻ Việt
Là chuỗi sự kiện truyền cảm hứng cho giới trẻ đánh thức bản lĩnh, vượt qua những thử thách trong cuộc sống, Bức tường Tiger luôn mang đến nhiều trải nghiệm mới cho các bạn trẻ trên khắp cả nước.
Đời sống
Tai nạn giao thông do bia rượu đang gia tăng
Gần 40% số vụ tai nạn giao thông do bia rượu gây ra, nhưng con số này trong thực tế có thể cao hơn nhiều lần.
Thời trang nghề & nghiệp
Cùng hưởng ứng "Ngày hội uống bia có tránh nhiệm toàn cầu"
Ngày 23 tháng 9 năm 2016 vừa qua, toàn thể nhân viên công ty Anheuser-Busch InBev (AB InBev) tại Việt Nam cùng chung tay tham gia hưởng ứng "Ngày hội uống bia có trách nhiệm toàn cầu năm 2016" (viết tắt là GBRD). Đây là hoạt động của AB InBev nhằm truyền tải các thông điệp và nâng cao ý thức uống bia có trách nhiệm trong cộng đồng.
Văn hóa
“Văn hóa nâng cốc 3 KHÔNG” dành cho cánh đàn ông dịp Tết đến
“Uống có trách nhiệm” không chỉ giúp các quý ông giữ được an toàn trong dịp tiệc tùng cuối năm, mà còn giúp giảm tải những tệ nạn xã hội do rượu bia gây ra.
Top