Uniqlo đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sau 4 năm vào Việt Nam

03/12/2023 10:31 GMT+7

Tại sự kiện kỷ niệm 4 năm Uniqlo vào Việt Nam, ông lớn bán lẻ Nhật Bản khẳng định không ngừng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

 

Uniqlo đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sau 4 năm vào Việt Nam - Ảnh 1.

Hệ thống thanh toán tự động tại cửa hàng Uniqlo

UNIQLO

Năm 2021, Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến gồm phiên bản website và ứng dụng dành cho điện thoại, hoạt động song song cùng cửa hàng bán lẻ. Sau 2 năm ra mắt, ứng dụng này đã đạt 2.500.000 lượt tải xuống và giới thiệu hơn 15.000 sản phẩm. 

Đầu năm nay, Uniqlo tiếp tục triển khai hệ thống thanh toán tự động tại một số cửa hàng lớn. Khách hàng chỉ cần đặt các sản phẩm yêu thích vào máy và thực hiện thanh toán. Toàn bộ quá trình kiểm tra và tính toán đơn hàng hoàn toàn tự động, rút ngắn thời gian chờ đợi thanh toán. Ngoài ra, công nghệ RFID gắn trong các nhãn giúp theo dõi thông tin của từng sản phẩm, kiểm soát chính xác lượng sản phẩm có sẵn tại cửa hàng. 

Cũng trong sự kiện, Uniqlo tiết lộ thêm số lượng cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam tăng gần gấp 4 lần so với năm đầu tiên với tỷ lệ các sản phẩm Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước là hơn 50%.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.