0
Tiếp nối thành công của chiến dịch “Bảo Vệ Nụ Cười Việt Nam” được tổ chức trong suốt 16 năm qua, cuộc thi vẽ tranh do Báo Nhi Đồng Trung ương phối hợp với nhãn hàng P/S đã được tổ chức với mục đích sử dụng “tuyên truyền đồng đẳng” để nâng cao kiến thức chăm sóc răng miệng cho trẻ em cả nước.
0
Theo quan sát của nhiều chuyên gia nghiên cứu có dịp tiếp xúc với những trẻ em ở khu vực nông thôn, có hai yếu tố được xem là nguyên nhân chủ yếu khiến trẻ em chưa chải răng đúng và đủ.
0
Phát triển bền vững (PTBV) là một khái niệm giới trẻ hiện nay cần biết, dù là trong lĩnh vực kinh tế, môi trường hay xã hội. Đối với các doanh nghiệp, PTBV là kim chỉ nam trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Những hành động hằng ngày trong công việc dù nhỏ, nhưng nếu được làm đúng, sẽ có tác động rất tích cực đến sự PTBV của doanh nghiệp và cộng đồng. Đây cũng chính là tinh thần mà anh Lâm Quốc Đạt - Giám đốc Sản xuất của ngành hàng Chăm sóc nhà cửa, Unilever Việt Nam luôn mang theo trong 10 năm gắn bó với công ty.
0
Với sứ mệnh cao cả, chương trình “P/S - Bảo vệ nụ cười Việt Nam” đã mang đến những nụ cười đẹp cho hàng triệu trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là miền Đồng Bằng Sông Cửu Long.
0
Từ những năm 90, chương trình “Bảo vệ nụ cười Việt Nam” với hàng ngàn chuyến xe nha lưu động đã vượt qua chặng đường từ bắc chí nam nhằm mang đến những chương trình giáo dục về sức khỏe răng miệng, điều trị và cấp phát các sản phẩm chăm sóc răng miệng miễn phí cho hơn 15 triệu học sinh toàn quốc.
0
Đỗ Nhật Nam chia sẻ em vô cùng háo hức để đến với chuyến đi Ấn Độ, cho lần đầu đến tham gia một Hội nghị Nha khoa toàn cầu thường niên do Liên đoàn Nha khoa quốc tế FDI tổ chức.
0
Cuộc thi Thách thức kinh doanh Unilever (UFLL 2014) dành cho sinh viên yêu thích kinh doanh ở tất cả các trường đại học trên cả nước đã chính thức khởi động trở lại. Thí sinh UFLL 2014 sẽ trải qua 2 vòng thi với nhiều thử thách, trong đó có 9 ngày (mùa giải đầu tiên chỉ có 3 ngày) dành cho U Camp (trải nghiệm tại công ty).
0
Cơ hội nghề nghiệp đến với Ngọc Diệp nhiều hơn sau khi tham gia cuộc thi thách thức kinh doanh 2013 (UFLL). Diệp khẳng định điều thành công nhất với bạn không phải giải thưởng mà chính là những bài học giá trị mà cuộc thi mang lại.
0
Sau khi lập gia đình, tiếng tăm của Thanh Thúy được biết đến còn nhiều hơn trước. Công việc theo đó cũng bận rộn hơn với vô số vai diễn trên màn ảnh và sân khấu, chưa kể đến vai trò của một người vợ, người mẹ. Tuy tất bật với công việc là thế nhưng chị vẫn chu toàn trách nhiệm đối với gia đình. Đâu là bí quyết của cô diễn viên đa tài này?
0
Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, chương trình 'P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam' đã mang cam kết 'đánh răng hai lần mỗi ngày' cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác đến với hơn 200 trường tiểu học trên khắp 64 tỉnh thành.
0
Ngoài 'ăn và ngủ cho đã', các bạn sẽ làm gì trong mùa hè này: đi phượt, về quê, học thêm, kiếm tiền…? Dù có làm gì thì cũng đừng để ngày tháng trôi qua một cách lãng phí nhé, vì bạn biết không, chúng ta có thể làm rất nhiều việc trong mùa hè đấy!
0
“Đêm của những nụ cười” đã tỏa sáng rực rỡ và mở ra một bầu trời mới cho những em nhỏ bị dị tật ở môi, chắp cánh cho hàng ngàn nụ cười trọn vẹn được trở lại trong năm nay.
0
Trên con đường thực thi sứ mệnh “Bảo vệ nụ cười Việt Nam”, P/S đã chung tay cùng Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam (Operation Smiles) để mang đến những điều kỳ diệu, thắp sáng tương lại cho hàng triệu trẻ thơ kém may mắn trên khắp đất nước
0
Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, bạn vẫn phải luôn đứng trước nguy cơ sâu răng ngay từ những bữa cơm hằng ngày, hay thói quen ăn đồ ngọt và vệ sinh răng miệng chưa đúng cách. Hiểu được nguồn gốc của bệnh sâu răng để có cách thức ngăn ngừa phù hợp là điều bạn cần lưu ý.
0
“Dám nghĩ, dám làm, dám thất bại thì mới có thành công. Hãy mơ những giấc mơ lớn và bắt đầu từ những việc nhỏ nhất”.
0
(TNO) Các tập đoàn, ngân hàng và công ty lớn như Vinamilk, Vietcombank, HSBC, Microsoft và Coca Cola được xếp vào danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, mạng tuyển dụng Anphabe công bố vào tối 14.2. >> 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam