Ứng dụng Your Phone của Microsoft bất ngờ ngưng hoạt động

27/08/2019 12:52 GMT+7

Ứng dụng Your Phone của Microsoft nhằm cho phép người dùng phản chiếu màn hình thiết bị Android của họ trên máy tính Windows 10, đang được ghi nhận không còn hoạt động được nữa.

Theo Engadget, Microsoft xác nhận công ty đã xác định được một vấn đề tiềm ẩn trong cơ sở hạ tầng chịu trách nhiệm xử lý lưu lượng dịch vụ và hiện họ đang thực hiện hành động khắc phục. Công ty cho biết sẽ giám sát chặt chẽ dịch vụ để đảm bảo phục hồi nhanh nhất.
Rõ ràng đây là thời điểm không tốt cho sự cố ngừng hoạt động của Your Phone. Chiếc smartphone Galaxy Note10 mà Samsung vừa ra mắt có tính năng gọi là Link with PC, vì vậy chưa rõ liệu đây có phải là nguyên nhân gây ra sự cố ngừng hoạt động hay không.
Your Phone cho phép người dùng trả lời tin nhắn văn bản, truy cập tập tin và quản lý thông báo điện thoại kết nối từ máy tính. Tính năng này đã được thử nghiệm đối với các thành viên Insider từ mùa xuân năm nay và Microsoft đã bắt đầu triển khai nó đến với máy tính vào tháng 7. Nếu Microsoft có thể vượt qua sự cố này, công ty dự kiến sẽ mang khả năng phản chiếu màn hình tới nhiều thiết bị cầm tay hơn trong những tháng tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.