Ứng dụng Samsung Account yêu cầu xác thực hai yếu tố

08/03/2020 14:33 GMT+7

Xác thực hai yếu tố (2FA) không có gì mới đối với chủ sở hữu Samsung Account nhưng đó vẫn là tính năng bảo mật dưới dạng tùy chọn trong một thời gian dài. Tuy nhiên mọi thứ bắt đầu thay đổi.

Theo Neowin, bản cập nhật mới nhất dành cho ứng dụng Samsung Account đã yêu cầu người dùng bắt buộc phải sử dụng 2FA. Cụ thể, người dùng sẽ cần xác minh tài khoản của họ bằng cách cung cấp số điện thoại của họ khi đăng nhập. Sau đó họ sẽ được yêu cầu nhập mã bảo mật được gửi đến số đó. Đây là yêu cầu luôn bắt buộc bất kể họ đã bật 2FA hay chưa trong ứng dụng Samsung Account.
Đáng chú ý, dường như những người đã đăng nhập vào tài khoản của họ sẽ không còn phải trải qua quá trình xác thực lại sau bản cập nhật này. Tuy nhiên, điều này không làm cho tài khoản của họ kém an toàn hơn vì mã 2FA sẽ được yêu cầu cho bất kỳ nỗ lực đăng nhập nào trong tương lai, bất kể liệu người dùng đó có hợp pháp hay không.
Cần lưu ý bản cập nhật này bị giới hạn trong phạm vi hiện tại khi nó không được phân phối rộng rãi đến tất cả mọi người. Tuy nhiên, mọi thứ dự kiến sẽ sớm được triển khai trên toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.