Ứng dụng biến thanh Touch Bar trên MacBook Pro thành đàn piano

12/12/2016 07:18 GMT+7

Thanh Touch Bar với màn hình cảm ứng là một điểm nhấn mới trên mẫu máy tính MacBook Pro 2016, và người dùng còn có thể tận dụng vị trí này để biến nó thành... đàn piano.

Theo Neowin, Touch Bar là một vị trí mới được bổ sung trên các mẫu máy MacBook Pro 2016, với công dụng khá tiện lợi khi đóng vai trò như bảng điều khiển chung cho nhiều ứng dụng cùng lúc, và giao diện thay đổi tùy thuộc vào chương trình đang hiển thị trên màn hình.
Chính vì thế, các nhà lập trình đang cố gắng tạo ra những ứng dụng độc đáo để tận dụng vị trí mới này. Trong đó, ứng dụng Touch Bar Piano vừa được ra mắt là một ví dụ độc đáo.
Theo đó, Touch Bar Piano có khả năng biến vị trị Touch Bar thành một cây đàn piano, và người dùng có thể đánh đàn trên MacBook Pro với các vị trí nốt nhạc được hiển thị đầy đủ như một cây đàn piano thực sự.
Về thành phần cấu hình, phiên bản MacBook Pro 15 inch trang bị chip lõi tứ Intel Core i7 và bộ nhớ chạy ở xung nhịp 2.133 MHz. Máy tích hợp card đồ họa ATI Radeon Pro với bộ nhớ lên đến 4 GB, trong khi ổ SSD có dung lượng lên đến 2 TB.
Với cấu hình này, MacBook Pro thừa sức có thể biến thành một cây đàn piano mạnh mẽ. Hiện tại ứng dụng Touch Bar Piano đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ http://www.utsire.com/touch-bar-piano/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.