'Tuyệt chiêu siêu diễn': Trường Giang thích thú khi học trò 'nhái mình' trên sân khấu

01/09/2016 09:31 GMT+7

(iHay) Trong tập 7, giám khảo Trường Giang đã không giấu nổi vẻ thích thú khi chứng kiến học trò cưng Phương Nam “nhái lại” mình một cách hài hước.

(iHay) Trong tập 7, giám khảo Trường Giang đã không giấu nổi vẻ thích thú khi chứng kiến học trò cưng Phương Nam “nhái lại” mình một cách hài hước.

Học trò cưng của Trường Giang “nhái lại” thầy trong chương trình 
Giám khảo Tiến Luật nhận xét rất thích Phương Nam ở những đoạn giả làm Trường Giang
Chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn lên sóng tối 31.8 với các thí sinh: Hồ Đức Lợi, Phương Nam, Vân Quỳnh, Cao Hùng Sơn, Ngọc Ánh, Gia Thuận. Sau tiết mục mở màn Rain Over Me sôi động của 6 thí sinh, chưa để khán giả kịp hạ nhiệt, Vân Quỳnh đã nhanh chóng lên sàn thể hiện phần Đơn diễn cùng bài hát Một nhà. Trên nền bản hit dễ thương, nữ thí sinh này đã trình diễn một tiết mục nhẹ nhàng, đáng yêu, phù hợp với người xem nhỏ tuổi, mang thông điệp về tình yêu quý động vật.
Tiếp sau đó, cái tên thân quen của làng giải trí Việt Nam - Hồ Đức Lợi biểu diễn solo và tạo ấn tượng mạnh khi hóa thân thành cô gái quyến rũ bị người yêu bỏ rơi rồi lại quay sang yêu tên trộm đột nhập vào nhà. Ca khúc Đừng xa em đêm nay với cách dàn dựng tình tiết công phu, hấp dẫn của anh đã làm bộ ba giám khảo Trường Giang - Thu Trang - Tiến Luật bất ngờ và khen ngợi hết lời.
Vân Quỳnh và tiết mục mang thông điệp dành cho trẻ nhỏ
Hồ Đức Lợi đau khổ vì tình trên nền ca khúc Đừng xa em đêm nay
Cựu thí sinh Đấu trường tiếu lâm - Cao Hùng Sơn tham gia vòng Đơn diễn của chương trình bằng Liên khúc Sway. Cùng màn “chuyển giới” liên tục trên sân khấu và các đoạn lồng ghép vũ đạo bắt mắt, anh cho thấy sự đam mê hết mình trong nghiệp sân khấu khi không ngừng sáng tạo ở bất kỳ tình huống nào. Tiết mục của anh nhận được nhiều sự tán dương từ khán giả lẫn ban giám khảo.
Cô gái 19 tuổi Ngọc Ánh là người tiếp theo làm trường quay chương trình càng thêm “nóng bỏng” bởi những động tác nhảy điêu luyện trên nền ca khúc Umbrella nổi tiếng của Rihanna. Khác với các bạn chơi khác, Ngọc Ánh không dùng mảng miếng gây cười nào mà lại chú trọng vào các động tác vũ đạo chuyên nghiệp, phối hợp ăn ý cùng “vũ đoàn bịt mặt” phía sau. Chính điều này đã giúp cô nổi bật hơn hẳn các thí sinh còn lại.
Cao Hùng Sơn “chuyển giới” liên tục trên sân khấu
Màn trình diễn của cựu thí sinh Đấu trường tiếu lâm được đánh giá cao
Ngọc Ánh hóa thân thành Rihanna
Người chơi tiếp theo trong vòng Đơn diễn là Gia Thuận cùng tiết mục Em về kẻo trời mưa. Màn trình diễn thiên hẳn về mảng hài nhưng lại quá thiếu tính logic, gọn gàng, không có chọn lọc đã khiến anh không nhận được nhiều lời đánh giá cao từ giám khảo. Tuy nhiên, nhờ vẻ ngoài điển trai và có duyên trên sân khấu, Gia Thuận đã làm cho khán giả có mặt ở trường quay cười ngất.
Cựu thí sinh Đấu trường tiếu lâm - Phương Nam là thí sinh khép lại vòng Đơn diễn bằng tiết mục Vợ người ta. Nửa đầu tiết mục, Phương Nam và bạn diễn xuất hiện với tạo hình cổ trang hài hước, học trò Trường Giang thậm chí còn tái hiện hình ảnh Cẩm Ly - Đan Trường qua bài hát Ảo mộng tình yêu “làm mưa làm gió” một thời. Chứng kiến Phương Nam trở thành Đan Trường “phiên bản lỗi”, Trường Giang đã phá ra cười.
Nửa sau tiết mục, Phương Nam bất ngờ thay đổi tình tiết. Anh cởi bỏ trang phục cổ trang để khoác lên mình bộ quần áo hiện đại, đau đớn nhìn người yêu trở thành Vợ người ta. Anh chàng thể hiện nhuần nhuyễn mảng miếng gợi nhớ đến Trường Giang - người thầy của mình ở chương trình hài nổi tiếng. Giám khảo Tiến Luật nhận xét rằng rất thích Phương Nam ở những đoạn giả làm Trường Giang. Riêng “Mười Khó” thì chia sẻ anh cảm thấy thích thú khi nhìn cảnh học trò “nhái lại” mình một cách thú vị.
Gia Thuận sáng sân khấu với tiết mục Em về kẻo trời mưa 
 Phương Nam cùng bạn diễn tàu hài nửa đầu tiết mục
Sau 6 tiết mục, ban giám khảo và người xem tại trường quay đã cùng chọn ra thí sinh lọt vào vòng Song diễn là Phương Nam (82 điểm) và Ngọc Ánh (86 điểm). Cả hai bước vào vòng trong và giữ vững phong độ trình diễn trên nền ca khúc Cơn mưa tình yêu. Trong khi Ngọc Ánh tiếp tục có sự hỗ trợ của “vũ đoàn bịt mặt” thì Phương Nam tự tin làm chủ sân khấu bởi sự duyên dáng, hài hước cùng kinh nghiệm sân khấu dày dạn. Phương Nam còn đặc biệt gây thích thú khi nhép theo những câu thoại hài hước của NSƯT Thành Lộc. Thu Trang - Tiến Luật -Trường Giang đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với những cố gắng của bộ đôi về tiết mục Song diễn.
Tuy nhiên, theo Trường Giang, Phương Nam diễn hài tốt hơn, biết cách gây chú ý cũng như làm mọi người yêu thích và cảm thấy tiếc cho Ngọc Ánh khi không tận dụng được lợi thế vũ đạo sẵn có. Có lẽ vì điều này mà trong những điểm số cuối cùng, Phương Nam đã giành chiến thắng thuyết phục khi nhận được 81 điểm (bình chọn của Thu Trang, Trường Giang và 61 khán giả), nhận giải thưởng 50 triệu đồng cho người đoạt giải Nhất Tuần. Đồng thời anh cũng có chiếc vé vào vòng Gala. Ngọc Ánh ra về với 49 điểm (bình chọn của Tiến Luật và 39 người xem), nhận giải Nhì Tuần trị giá 10 triệu đồng.
Tập 8 của chương trình truyền hình Tuyệt chiêu siêu diễn sẽ lên sóng vào lúc 21g30, thứ Tư (7.9.2016) trên kênh HTV7.
Hai thí sinh Phương Nam và Ngọc Ánh phối hợp chọc cười khán giả trong phần thi Song diễn 
Phương Nam chứng tỏ kinh nghiệm dày dạn trên sân khấu của mình
 Phương Nam giành chiến thắng và sẽ có mặt trong đêm Gala 
 
Thanh Đào
Ảnh: BTC
>> 'Tuyệt chiêu siêu diễn': ‘Phiên bản lỗi’ của Thu Minh giành 50 triệu đồng
>> 'Tuyệt chiêu siêu diễn': 'Bản sao lỗi' của Sơn Tùng M-TP giành 50 triệu 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.