'Tuyệt chiêu siêu diễn': Tiến Luật - Thu Trang lục đục vì thí sinh giả gái

08/09/2016 10:49 GMT+7

(iHay) Cặp vợ chồng danh hài Tiến Luật - Thu Trang đã có phen nội bộ "xào xáo" vì một thí sinh "nam cải nữ trang" xinh đẹp diễm lệ.

(iHay) Cặp vợ chồng danh hài Tiến Luật - Thu Trang đã có phen nội bộ "xào xáo" vì một thí sinh "nam cải nữ trang" xinh đẹp diễm lệ.

Bộ ba giám khảo Tiến Luật - Thu Trang - Trường Giang - ẢNH: BTC
Tập 8 của chương trình lên sóng tối 4.7 với sự tranh tài của 7 thí sinh: Hà Phương Thu, Hoàng Kỳ Nam, Lê Ngọc Phước, Phan Trọng - Hồng Ân, Trọng Nghĩa, Thiên Bảo.
Sau tiết mục mở màn Happy rộn ràng và hài hước, Hà Phương Thu bước vào vòng thi Đơn diễn bằng ca khúc Mình yêu nhau đi. Mượn trích đoạn Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài nổi tiếng, cô và bạn diễn đã diễn tả lại mối tình “lâm ly bi đát” nhưng có kết thúc làm khán giả phải bật cười thích thú. Tuy nhiên, giám khảo Thu Trang cho rằng bố trí kịch bản như vậy có phần không phù hợp với bài hát của Tiên Cookie.
Thiên Bảo là thí sinh tiếp theo “lên sàn”. Lựa chọn bản hit Wrecking ball của Miley Cyrus, anh đã tạo ấn tượng mạnh khi giả gái với chiếc váy tím lấp lánh, rồi… bất ngờ “bung lụa” thay trang phục ngay trên sân khấu. Thiên Bảo “hy sinh hết mình” vì nghệ thuật khi thực hiện động tác ngồi trên đu quay, bê đỡ và để cho bạn diễn hờ hững quăng xuống sân khấu. Thu Trang tiếp tục là người đưa ra nhận xét, chị chia sẻ sự nuối tiếc vì anh đã đầu tư vào trang phục, dàn dựng quá nhiều mà không tập trung khâu diễn xuất.
Tiết mục mở màn Happy của 6 thí sinh - ẢNH: BTC
Hà Phương Thu diễn cổ trang trong tiết mục Mình yêu nhau đi - ẢNH: BTC
Miley Cyrus phiên bản lỗi của Thiên Bảo - ẢNH: BTC
Chàng diễn viên - ca sĩ điển trai Hoàng Kỳ Nam bất ngờ dự thi Tuyệt chiêu siêu diễn tập 8. “Diễn sâu” đúng với tên gọi ca khúc Đập vỡ cây đàn của Quang Lê, suốt phần trình diễn, mỗi khi đến điệp khúc, anh chàng đều lấy đạo cụ chuẩn bị sẵn đập xuống sàn không ngừng nghỉ. Bộ ba giám khảo Thu Trang - Trường Giang - Tiến Luật “há hốc mồm” trước tiết mục của Hoàng Kỳ Nam. Bạn trai của Nhã Phương còn trách khéo anh chàng là quá “phá của”. Còn MC Ốc Thanh Vân cũng bày tỏ sự “tiếc thương” với các cây đàn.
Đêm thi được nối tiếp bằng Liên khúc Tri kỉ của thí sinh Ngọc Phước. Mang thông điệp “Người yêu có thể không có nhưng chó phải có một con”, anh đã làm khán phòng kinh ngạc nói không nên lời đến mức chìm trong những tiếng cười sặc sụa. “Nữ chính” trong chuyện tình “dở khóc dở cười” này lại là một chú chó, lý do để anh chàng tìm kiếm bạn gái cũ để đòi lại. Dường như vẫn chưa “thoát vai”, chú chó này khi được Ốc Thanh Vân hỏi thăm đã vô tư tè vào chân nữ MC và tiếp tục gây thêm một trận cười nghiêng ngả dưới sân khấu và trên hàng ghế giám khảo Trường Giang - Thu Trang - Tiến Luật.
Nam diễn viên - ca sĩ điển trai Hoàng Kỳ Nam - ẢNH: BTC
Anh hăng say đập đàn mỗi khi đến đoạn Đập vỡ cây đàn - ẢNH: BTC
Bộ đôi điển trai Hồng Ân - Phan Trọng góp mặt vớ tiết mục Liên khúc chuyện hai chàng. Hai thí sinh nam này đã tái hiện và diễn lại những ca khúc nổi tiếng như My heart will go on, You rise me up, Gangnam style theo một phiên bản hài hước. Tận dụng được lợi thế có biểu cảm gương mặt đa dạng và vài mảng miếng nhỏ, Hồng Ân - Phan Trọng đã dành trọn cảm tình từ khán giả và bộ ba giám khảo.
Thí sinh cuối cùng trong vòng Đơn diễn đã gây ra sự “tranh cãi” lớn giữa hai giam khảo, đồng thời là vợ chồng - Thu Trang và Tiến Luật. Nhờ màn giả gái đẹp hoàn hảo trong Liên khúc T-Ara, Trọng Nghĩa đã khiến Thu Trang “lo ngại sâu sắc” vì trong suốt quá trình biểu diễn luôn nhìn Tiến Luật “không chớp mắt”. Để chứng minh chủ quyền, nữ giám khảo duy nhất của chương trình đã bắt chồng mình phải thừa nhận rằng cô đẹp trước mặt mọi người.
Sau 6 phần thi Đơn diễn, hai thí sinh Trọng Nghĩa (84 điểm) và Ngọc Phước (73 điểm) được bước vào vòng Song diễn. Cùng nhau thi thố trên nền bài hát Xe đạp ơi do nhạc sĩ Ngọc Lễ sáng tác. Trong khi Trọng Nghĩa lại tiếp tục giả gái, thì Ngọc Phước đã trở thành chàng nam sinh trẻ trung đầy sức sống. Xây dựng cốt truyện tình yêu ngọt ngào với chiếc xe đạp từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường đến khi thành vợ chồng già 20 năm sau, bộ đôi vẫn có thể mang lại tiếng cười cho người xem bằng cách động tác hình thể vui nhộn.
Thu Trang - Tiến Luật - Trường Giang đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với những cố gắng của Trọng Nghĩa - Ngọc Phước và thể hiện sự khó chọn lựa của mình. Cuối cùng, nhờ điểm từ Thu Trang - Trường Giang và khán giả, Ngọc Phước có được 77 điểm và đoạt giải Nhất Tuần, nhận giải thưởng 50 triệu đồng, anh cũng có chiếc vé vào vòng Gala. Trọng Nghĩa có được 53 nhận giải Nhì Tuần trị giá 10 triệu đồng.
Tập 9 của chương trình truyền hình Tuyệt chiêu siêu diễn sẽ lên sóng vào lúc tối 14.9 trên kênh HTV7.
Ngọc Phước ăn ý cùng “bạn diễn” - ẢNH: BTC
MC Ốc Thanh Vân một phen hoảng loạn với chú chó của Ngọc Phước - ẢNH: BTC
Hồng Ân - Phan Trọng “cover” lại các ca khúc nổi tiếng với phong cách độc đáo - ẢNH: BTC
Trọng Nghĩa trình diễn hết mình trong Liên khúc T-Ara - ẢNH: BTC
Cận cảnh “tình địch” của Thu Trang - ẢNH: BTC
Trọng Nghĩa và Ngọc Phước vào vòng Song diễn - ẢNH: BTC
Cả hai trình diễn hết mình trên sân khấu - ẢNH: BTC
Ba giám khảo dành nhiều lời khen ngợi cho hai thí sinh cuối cùng của tập 8 - ẢNH: BTC
Ngọc Phước vượt qua Trọng Nghĩa và giành vị trí Nhất tuần - ẢNH: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.