'Tuyệt chiêu siêu diễn': Phương Anh Idol mất 50 triệu vào tay 'hotboy'

25/08/2016 11:09 GMT+7

(iHay) Dù có kinh nghiệm dày dạn trên sân khấu nhưng Phương Anh Idol lại phải chịu thua trước chàng hotboy Văn Cảnh - thí sinh có điểm bình chọn cao nhất từ trước đến nay của Tuyệt chiêu siêu diễn.

(iHay) Dù có kinh nghiệm dày dạn trên sân khấu nhưng Phương Anh Idol lại phải chịu thua trước chàng hotboy Văn Cảnh - thí sinh có điểm bình chọn cao nhất từ trước đến nay của Tuyệt chiêu siêu diễn.

Văn Cảnh đã giành chiến thắng và có mặt ở vòng Gala - ẢNH: BTC
Tập 6 phát sóng vào tối 24.8 gồm 6 thí sinh: Phương Anh Idol, Ngô Kinh Lâm, Phước Lộc, Văn Cảnh, Minh Bá, Trần Phú. Sau tiết mục mở màn Let it go, Phương Anh Idol là người “lên sàn” đầu tiên ở Vòng đơn diễn. Hóa thân thành cô thôn nữ “ngàn cân” duyên dáng trong Bài ca Đất Phương Nam và tận dụng triệt để khung cảnh miền tây sông nước bố trí tại sân khấu, nữ ca sĩ gây cười không ngớt với nội dung tiết mục độc đáo của mình.”Mối tình” với chàng cá sấu điển trai của Phương Anh Idol tạo nên một không khí vui tươi. Khán giả và bộ ba giám khảo Trường Giang - Thu Trang - Tiến Luật đều tỏ ra thích thú tiết mục này.
Phương Anh Idol hóa thân thành thôn nữ “ngàn cân” - ẢNH: BTC
Hotboy của dòng phim đồng tính Việt - Ngô Kinh Lâm là thí sinh tiếp theo biểu diễn Vòng đơn diễn. Anh khiến mọi người khó nhận ra khi hóa trang thành nàng tiên cá cứu hoàng tử trên nền ca khúc bất hủ My heart will go on. Tiết mục quá thiếu điểm nhấn và không được ban giám khảo lẫn khán giả đánh giá cao.
Các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP một lần nữa được vang lên trong chương trình. Mượn lời ca khúc tình cảm Chắc ai đó sẽ về, Phước Lộc tạo bất ngờ khi xây dựng câu chuyện “sướt mướt” bị ăn trộm lấy hết đồ đạc trong nhà. Những phân đoạn một mình anh chàng mếu máo “níu kéo” các món đồ lần lượt ra đi, là điểm sáng trong tiết mục của Phước Lộc.
“Nàng tiên cá” phiên bản lỗi Ngô Kinh Lâm - ẢNH: BTC
Phước Lộc “quằn quại” trong ca khúc Chắc ai đó sẽ về - ẢNH: BTC
Để lại dấu ấn đậm nhất là Văn Cảnh cùng những người bạn với màn biểu diễn Em là của anh. Xây dựng câu chuyện về hai băng đảng giang hồ giải quyết ân oán với nhau, anh chàng đã kết hợp nhuần nhuyễn tài hát nhép, khả năng diễn và sự phối hợp ăn ý giữa các nhân vật. Hầu như không có ai trong tiết mục của Văn Cảnh là thừa, từ các diễn viên chính đến cô gái bất ngờ đi qua và ca lên câu vọng cổ. Tất cả đều làm khán giả và ba vị giám khảo cười sảng khoái. Song song những tràng vỗ tay lớn từ người xem là các lời khen có cánh từ Thu Trang - Tiến Luật - Trường Giang.
Tiết mục có điểm số cao nhất của chương trình thuộc về Văn Cảnh - ẢNH: BTC
Trần Minh Bá cho thấy sức sáng tạo và đam mê trình diễn của mình với phiên bản hài Chuyện tình Lan và Điệp. Anh đã khéo léo lồng vào những tình tiết hài hước, bất ngờ cùng cảm xúc mơ mộng, ngọt ngào và xen lẫn xúc động trong vở cải lương kinh điển. Dù đã cố gắng nhưng giám khảo Thu Trang cho rằng Trần Minh Bá không khác gì bản gốc của cặp đôi nghệ sĩ Vũ Linh - Tài Linh.
Trần Phú là thí sinh cuối cùng trong phần thi Đơn diễn với liên khúc Bước đến bên em. Tiết mục bùng nổ ngập tràn màu sắc nhờ các bài hát sôi động, cách diễn gây cười và động tác hình thể bắt mắt. Đáng tiếc, Trần Phú không đọng lại gì cho khán giả và ban giám khảo sau màn trình diễn này.
Trần Minh Bá duyên dáng trên nền ca khúc Chuyện tình Lan và Điệp - ẢNH: BTC
Màn trình diễn màu sắc của Trần Phú - ẢNH: BTC
Sau 6 phần thi Vòng đơn diễn, Phương Anh Idol và Văn Cảnh là hai thí sinh được vào vòng Song diễn nhờ điểm số vượt trội so với 4 người còn lại. Trong khi nữ ca sĩ nặng cân được 54 điểm thì Văn Cảnh với sự lựa chọn từ cả ba vị khám khảo và khán giả đã nhận được đến 108 điểm, giúp anh trở thành thí sinh có điểm bình chọn cao nhất từ trước đến nay của Tuyệt chiêu siêu diễn. 88/100 khán giả có mặt ở trường quay đều bình chọn cho thí sinh điển trai.
Ở vòng Song diễn, Phương Anh Idol và Văn Cảnh cùng nhau thi thố trong ca khúc Vùng trời bình yên của Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc. Nếu như Văn Cảnh trở thành người rừng thì Phương Anh Idol lại thu hút sự chú ý bởi việc hóa thân thành một cô gái thành thị vô tình lạc vào rừng sâu. Việc cách biệt nguồn gốc không cản được mối tình lãng mạn của cả hai. Bộ đôi tung hứng với nhau ăn ý và tự tin khoe những mảng miếng gây cười hài hước. Gần cuối tiết mục, Văn Cảnh còn đặc biệt gây thích thú khi nhép theo câu cải lương siêu dài của nghệ sĩ Bạch Long và được người xem tại trường quay cổ vũ nhiệt tình. Các giám khảo cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với những cố gắng của Phương Anh Idol và Văn Cảnh.
Tổng điểm sau phần thi Song diễn, Văn Cảnh tiếp tục nhận được số điểm cao từ khán giả và ban giám khảo - 98 điểm, nhận giải thưởng 50 triệu đồng cho người đoạt giải Nhất Tuần. Đồng thời anh cũng có chiếc vé vào vòng Gala. Phương Anh Idol cùng 32 điểm nhận giải Nhì Tuần trị giá 10 triệu đồng
Tập 7 của chương trình truyền hình Tuyệt chiêu siêu diễn sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 30 ngày 31.8.2016 trên kênh HTV7.
Sáu thí sinh được dịp thỏa sức sáng tạo và tung hứng với nhau trong tiết mục Let it go - ẢNH: BTC
Văn Cảnh và Phương Anh Idol thi thố trong phần Song diễn - ẢNH: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.