'Tuyệt chiêu siêu diễn': ‘Phiên bản lỗi’ của Thu Minh giành 50 triệu đồng

04/08/2016 10:56 GMT+7

(iHay) Trong tập 3 chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn, giám khảo Trường Giang đã phải hết hồn trước hai “phiên bản lỗi” của Thu Minh trên sân khấu khi biểu diễn ca khúc Bay.

(iHay) Trong tập 3 chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn, giám khảo Trường Giang đã phải hết hồn trước hai “phiên bản lỗi” của Thu Minh trên sân khấu khi biểu diễn ca khúc Bay.

 Bộ ba giám khảo Tuyệt chiêu siêu diễn: Tiến Luật - Thu Trang - Trường Giang thích thú trước màn trình diễn của các thí sinh trong tập 3
'Bản sao Thu Minh' Phúc Lợi giành chiến thắng Nhất tuần
Tập 3 của chương trình truyền hình Tuyệt chiêu siêu diễn vừa lên sóng vào tối 4.8 với những tiết mục đến từ 6 thí sinh: Diễm Trinh, Minh Thủy, Quang Diệu, Trầm Hương, Phúc Lợi, Hiền Tùng cùng những lời nhận xét hóm hỉnh của bộ ba giám khảo Thu Trang, Trường Giang, Tiến Luật. Bên cạnh đó, Duy Khánh vẫn thể hiện được dấu ấn riêng trong vai trò MC.
Mở màn tập 3, cả 6 thí sinh cùng “diễn sâu” trong tiết mục Nỗi nhớ đầy vơi. Diễm Trinh, Minh Thủy, Hiền Tùng nữ tính trong những chiếc váy gợi cảm thì 3 thí sinh nam tỏa sáng với vẻ bảnh bao.
6 thí sinh: Diễm Trinh, Minh Thủy, Quang Diệu, Trầm Hương, Phúc Lợi, Hiền Tùng mở màn chương trình bằng ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi
Bước vào vòng đơn diễn, Diễm Trinh là người “lên sàn” đầu tiên với tiết mục Ly cà phê Ban Mê của nữ ca sĩ Siu Black. Cô tạo ấn tượng mạnh nhờ cơ mặt và tâm trạng chìm đắm vào bài hát khá tốt, kết hợp cùng vài chiêu trò gây cười thú vị. Nữ thí sinh đầu tiên đã gây ra “nội bộ lục đục” trong ban giám khảo. Cặp vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang không ngần ngại “người khen, kẻ chê” vì thí sinh trên sóng truyền hình. Còn Trường Giang bất ngờ được tỏ tình khi “bản sao Siu Black” thừa nhận cô có đá lông nheo với anh.
“Bản sao Siu Black” Diễm Trinh biểu diễn Ly cà phê ban mê
Đến phần thi thứ hai. Phúc Lợi xuất hiện đầy duyên dáng trong tà áo dài thiết tha hát theo ca khúc Phải lòng người con gái Bến Tre và làm nhiều khán giả “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với kiểu hài kịch “gậy ông đập lưng ông” về chuyện tình - tiền cùng một anh chàng điển trai, Phúc Lợi đã làm người xem có mặt tại trường quay cười no bụng. Anh đã nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo và tràng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả, hứa hẹn cho một suất vào vòng trong.
Phúc Lợi bị trai đẹp cướp tiền trong tiết mục Phải lòng người con gái Bến Tre
Sau Phúc Lợi, Minh Thủy trên sân khấu Đừng xa em đêm nay có phần “hụt hơi” hơn hai thí sinh trước. Hoạt cảnh tình yêu đôi lứa thời còn trẻ và lúc về già không nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo. Trường Giang cho rằng tiết mục của cô có ý tưởng, hài hước vừa phải nhưng không đến mức đặc sắc để phải trầm trồ tán thưởng, cô cần điểm nhấn về nội dung để có chiều sâu hơn.
Minh Thủy thành già nua trên sân khấu Đừng xa em đêm nay
Trong số các thí sinh tham gia Tuyệt chiêu siêu diễn, có lẽ không ai bắt chước Hà Hồ giống như Quang Diệu. Không cần thực hiện vũ đạo sôi động hay khoe đường con gì cả, Hồ Ngọc Hà phiên bản Tuyệt chiêu siêu diễn tập 3 chỉ cần đứng một chỗ hát theo ca khúc Xóa ký ức. Thừa nhận mình là một fan cứng của nữ ca sĩ nổi tiếng, không có gì lạ khi Quang Diệu có thể làm nhiều động tác hình thể, khuôn miệng, nụ cười và cả giọng nói y chang Hà Hồ. Để lại ấn tượng với vẻ ngoài cùng cách trình diễn đậm chất Hồ Ngọc Hà, nhưng Quang Diệu không làm hài lòng ban giám khảo về mặt chiều sâu.
“Hồ Ngọc Hà” Quang Diệu chìm đắm trong Xóa ký ức
Sau Hồ Ngọc Hà đến lượt Thu Minh “phiên bản lỗi” biểu diễn. Trên nền hit Taxi sôi động, Hiền Tùng giúp cho sân khấu trở nên sôi động với vũ đạo bắt mắt và dàn vũ công chuyên nghiệp phía sau. Tự tin khoe thân tình trong trang phục bó sát và khâu make up “xấu lạ”, vì thế nên cô nàng ra phố gọi Taxi liên tục mà không được. Nhờ sự đầu tư công phu, Hiền Tùng làm bộ ba giám khảo Trường Giang - Thu Trang - Tiến Luật không ngừng nhún nhảy khi thưởng thức tiết mục và dành cho cô nhiều lời khen. “Mười Khó” cũng nhân cơ hội trêu Thu Trang và MC Duy Khánh thông qua lời góp ý về trang phục của Hiền Tùng.
Hiền Tùng ấn tượng với Taxi
Trầm Hương là thí sinh kết thúc phần thi Đơn diễn với liên khúc toàn những bài hit nước ngoài Baby (Justin Bieber) và Gangnam Style (PSY) được lồng ghép khá khéo léo vào câu chuyện tình yêu “gian nan” của Trầm Hương (đã giả trai) với một cô gái. Khi còn hai lúa giống hệt “Mười Khó” Trường Giang, Trầm Hương phiên bản “nữ cải nam trang” bị từ chối quyết liệt, chỉ đến khi sành điệu giàu sang như quý ông Gangnam, “anh” mới nhận được cái gật đầu từ cô gái kia.
Nhận xét về phiên bản của mình trên sân khấu, Trường Giang nói: “Cũng vui nhưng còn hơi nhẹ nhàng, chưa đủ đô”. Thu Trang cũng chung ý kiến: “Màu sắc có, ý tưởng có nhưng tính hấp dẫn vẫn còn thiếu. Nếu có thời gian luyện tập chắc sẽ làm tốt hơn. Đây là tiết mục có đầu tư”.
Trầm Hương giả nam trong liên khúc Baby và Gangnam Style
Sau 6 phần thi ấn tượng, các giám khảo và khán giả chọn ra tiết mục mà mình yêu thích nhất. Cuối cùng, Hiền Tùng với sự lựa chọn từ Trường Giang và khán giả đã nhận 48 điểm, cùng Phúc Lợi nhận 30 điểm từ cả ba vị giám khảo và 45 điểm khán giả, tổng 75 điểm, đã bước vào vòng Song diễn.
Ở vòng Song diễn, Hiền Tùng - Phúc Lợi có nhiệm vụ hóa thân thành ca sĩ Thu Minh và “quẫy” nhiệt tình trong ca khúc Bay. Cùng một trang phục gợi cảm, rực rỡ, phần tóc nổi bật, hai thí sinh lần lượt thể hiện tính cách của mình. Hiền Tùng bước ra sân khấu đầu tiên và tự tin kheo vũ đạo sáng tạo. Phúc Lợi ngay sau đó cũng thu hút sự chú ý bởi nét diễn vui nhộn và “bá đạo”. Cả hai đều hết mình nhằm nhận được sự chú ý từ ban giám khảo và người xem trên trường quay.
Cả ba giám khảo đều khẳng định hai thí sinh vòng Song diễn đều rất xuất sắc và khó chọn ra người chiến thắng cuối cùng. Riêng Trường Giang còn nhắn gửi đến Thu Minh bản gốc là “hy vọng không theo dõi chương trình này” vì Phúc Lợi quá “nhoi”, “bất chấp hết” khiến anh “choáng váng”.
Trong phần bình chọn khán giả Phúc Lợi nhận được 48 điểm, Hồng Phong được 53 điểm nhưng nhờ 20 điểm từ Tiến Luật và Trường Giang, Phúc Lợi đã giành chiến thắng với tổng điểm 68. Phúc Lợi nhận giải thưởng 50 triệu đồng cho người đoạt giải Nhất Tuần, đồng thời anh cũng có chiếc vé vào vòng Gala. Hiền Tùng nhận giải Nhì Tuần trị giá 10 triệu đồng.
Tập 4 của chương trình truyền hình Tuyệt chiêu siêu diễn sẽ lên sóng vào tối 10.8 trên kênh HTV7.
Phúc Lợi và Hiền Tùng “tay đôi” trong vòng Song diễn
Thanh Đào
Ảnh: BTC

>> 'Tuyệt chiêu siêu diễn': 'Bản sao lỗi' của Sơn Tùng M-TP giành 50 triệu
>> Trường Giang nói xấu Hari Won ở 'Tuyệt chiêu siêu diễn'
>> Trường Giang - Thu Trang phấn khích vì 'bản sao' Hồ Ngọc Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.