'Tuyệt chiêu siêu diễn': Giả gái xuất thần, Phú Quí đốn gục nhóm '6 múi'

22/09/2016 09:49 GMT+7

(iHay) Tập 10 của chương trình truyền hình Tuyệt chiêu siêu diễn phát sóng tối 21.9 bùng nổ với những tiết mục từ 6 thí sinh Hào Phúc, Kiều Thái Việt, Nhóm Đồ, Nhóm Hy Vọng, Phùng Vinh Quang, Đỗ Phú Quí.

(iHay) Tập 10 của chương trình truyền hình Tuyệt chiêu siêu diễnphát sóng tối 21.9 bùng nổ với những tiết mục từ 6 thí sinh Hào Phúc, Kiều Thái Việt, Nhóm Đồ, Nhóm Hy Vọng, Phùng Vinh Quang, Đỗ Phú Quí.

Nhóm “6 múi” điển trai chịu thua trước anh chàng gải gái Phú Quí
Ban giám khảo chương trình gồm bộ ba Tiến Luật - Thu Trang - Trường Giang
Ngay từ lúc mở màn, dàn thí sinh đã làm nóng sân khấu với ca khúc La La La của ca sĩ bốc lửa Shakira. Tiếp sau đó, khởi đầu cho vòng đơn diễn là Hào Phúc với bài hát Em muốn ăn gì. Mang tướng “sát phu” vì ông chồng nào cũng chết vì ăn uống, “cô” đã nhập tâm xuất sắc thành người phụ nữ đáng thương cô đơn, đầy “khao khát”. Tuy nhiên, Thu Trang cho rằng cách dàn dựng tiết mục của Hào Phúc chưa tốt, ôm đồm quá nhiều tình tiết và không làm nổi bật nội dung “sát chồng”.
Anh chàng Kiều Thái Việt nối tiếp chương trình bằng tiết mục Lấy vợ miệt vườn. “Anh Ba Khía” Đan Trường phiên bản mới đã chinh phục bộ ba giám khảo Thu Trang - Tiến Luật - Trường Giang bằng sự tự nhiên, dí dỏm trong phần biểu diễn cũng như tài năng nhép miệng siêu đỉnh, và…những hủ mắm. Phần quà tặng “hối lộ” bất ngờ cho ba danh hài ngồi ghế nóng làm nam diễn viên 49 Ngày thích thú và còn mang ra để “đá đểu” MC Ốc Thanh Vân.
Phùng Vinh Quang là thí sinh “lên sàn” tiếp theo với ca khúc Em đi trên cỏ non. Cùng 2 bạn diễn, anh đã vận dụng tốt khả năng vũ đạo điêu luyện và trình “diễn sâu” đáng ngưỡng mộ để truyền tải câu chuyện dễ thương nhưng đáng suy ngẫm của đám con nít vô tư. Vinh Quang được đánh giá cao nhờ cách ghép nhạc với nội dung phù hợp và lôi cuốn.
Đội thí sinh độc đáo nhất đêm qua (21.9) chính là Nhóm Hy vọng. Khác với các bạn trẻ đầy nhiệt huyết khác, 4 thí sinh trung niên của nhóm đã thể hiện tính mộc mạc, chân chất và đáng yêu rất riêng trong tiết mục Chuyện hẹn hò. Không bày nhiều chiêu trò hài hước hay biến sân khấu thành sàn nhảy sôi động mà chỉ với một bài hát và sự tự tin, “ 4 gái mới lớn” độc thân này đã làm khán giả lẫn ban giám khảo có mặt trong trường quay đã liên tục vỗ tay cổ vũ cũng như dành nhiều lời khen.
Tiết mục mở màn sôi động của 6 thí sinh
Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt cho tập 9 là Nhóm Đồ với Đường cong. Cảnh tượng các anh chàng điển trai, vạm vỡ khoe cơ bắp trên sân khấu rồi cùng tranh nhau theo đuổi 1 cô gái xinh đẹp đã làm chương trình rộn ràng hơn bao giờ hết. Bỏ qua những màn nhào lộn, tung người trên không, đánh đấm kỹ thuật ấn tượng…điều đọng lại trong lòng người xem là thân hình chuẩn từng centimet của các thí sinh. Trong khi Trường Giang chăm chú với cô gái 3 vòng hấp dẫn trong tiết mục thì MC Ốc Thanh Vân đại diện cho nữ giới không ngại ngần khen ngợi thành viên nam của nhóm có thân hình “chuẩn 6 múi” và quay sang chê body Tiến Luật, Trường Giang. Màn tranh cãi dí dỏm của MC và ban giám khảo giúp chương trình thêm tính giải trí.
Có thể nói, Đỗ Phú Quí cùng Chuyện tình cái ly là người hoàn hảo nhất kết thúc vòng thi đơn diễn. Có nội dung khá quen thuộc về sự lột xác ấn tượng và cái quay đầu muộn màng của tình cũ, “cô gái” Phú Quí đã thành công trong việc thể hiện thái độ không chịu tha thứ và hành động mạnh mẽ, dứt khoát. Anh đã rất biết cách dùng phương pháp “bình mới rượu cũ” với cách diễn khác lạ, đầu tư, trau chuốt trong phần trình diễn mà người xem dễ đoán trước kết quả. Cả ba giám khảo đều danh cho Phú Quí nhiều lời tán dương.
Sau 6 tiết mục đơn diễn, chỉ có Phú Quí (62 điểm) và nhóm Đồ (48 điểm) được vào vòng song diễn tranh tài trong một liên khúc sôi động. Cả hai bên thí sinh đều tiếp tục phát huy điểm mạnh từ vòng trước khi Phú Quí lại “giả gái” thành một nàng công chúa còn nhóm Đồ vẫn là những quý ông lực lưỡng. Mang ý tưởng chuyện tình tay ba giữa công chúa - tướng quân - Tarzan, màn trình diễn của họ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi các bài hát sôi động và kỹ năng biến hóa vui nhộn.
Cuối cùng, nhờ bình chọn của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cùng 56 khán giả trường quay, Phú Quí có sự nổi trội hơn so với nhóm Đồ. Phú Quí nhận giải thưởng 50 triệu đồng cho người đoạt giải Nhất Tuần và vào vòng Gala. Nhóm Đồ nhận giải Nhì Tuần trị giá 10 triệu đồng.
Tập 11 của chương trình truyền hình Tuyệt chiêu siêu diễn sẽ lên sóng vào tối 28.9 trên kênh HTV7.
“Bà vợ sát chồng” Hào Phúc với bài hát Em muốn ăn gì
“Anh Ba Khía” Đan Trường phiên bản Tuyệt chiêu siêu diễn
Kiều Thái Việt giới thiệu mắm cho bộ ba danh hài
Các giám khảo rất thích thú trước quà tặng bất ngờ này
Em đi trên cỏ non của Vinh Quang và bạn diễn đem lại những phút giây thoải mái cho khán giả
Vũ đạo chuyên nghiệp được Vinh Quang đưa vào bài thi
Bốn quý cô độc thân vui tính của nhóm Hy vọng tự tin trên sân khấu
Cả 4 người đều thoải mái chia sẻ trong phần giao lưu
Nhóm Đồ khoe cơ bắp và thân hình hoàn hảo
MC Ốc Thanh Vân không ngừng tấm tắc trước các thí sinh nhóm Đồ
Nàng Bạch Tuyết phiên bản lỗi của Phú Quí
Tiết mục của anh được ban giám khảo đánh giá khá hoành tráng
Màn song diễn giữa Phú Quí và nhóm Đồ
Phú Quí là người chiến thắng cuối cùng chương trình tập 10
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.