'Tuyệt chiêu siêu diễn': 'Bản sao lỗi' của Sơn Tùng M-TP giành 50 triệu

28/07/2016 11:46 GMT+7

(iHay) Biểu diễn Vầng trăng khóc và Không phải dạng vừa đâu với phong cách “không đụng hàng”, Hồng Phong đã giành chiến thắng chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn tập 2 phát sóng ngày 27.7.

(iHay) Biểu diễn Vầng trăng khóc và Không phải dạng vừa đâu với phong cách “không đụng hàng”, Hồng Phong đã giành chiến thắng chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn tập 2 phát sóng ngày 27.7.

Hồng Phong cho thấy chất hài từ những động tác nhỏ nhất khi hát nhép Không phải dạng vừa đâu - Ảnh: BTC
Bộ ba giám khảo Trường Giang - Tiến Luật - Thu Trang cười đập bàn với Hoàng Long - Ảnh: BTC
Trong tập mới nhất, 6 thí sinh tham gia đều là những gương mặt từng xuất hiện trong các gameshow truyền hình hoặc các clip hài vui nhộn được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội, gồm: Hồng Phong, Minh Tiến, Duy Ân, Thanh Quang, Quốc Đạt, Ngọc Trần. Họ đã cùng trình diễn ca khúc Tình về nơi đâu ấn tượng để mở màn chương trình.
Bước vào phòng thử thách cá nhân, Thanh Quang là thí sinh biểu diễn đầu tiên cùng tiết mục Chuồn chuồn ớt. Với sự trợ giúp của các dàn vũ công, anh chàng vui tính này đã hóa thân một cách hoàn hảo vào vai một cô gái miền Bắc nhí nhảnh có nhiều cử chỉ gây cười đáng yêu, đồng thời cũng thành công trong việc truyền tải thông điệp tình yêu, hạnh phúc đến cho khán giả và giám khảo.
Thanh Quang đanh đá với Chuồn chuồn ớt - Ảnh: BTC
Sau Thanh Quang, Quốc Đạt bước lên sân khấu với ca khúc Mẹ. Trên nền nhạc da diết, anh diễn tả nỗi đau của một người con muốn báo hiếu mẹ nhưng đã quá muộn. Quốc Đạt trình diễn khá tốt nhưng ban giám khảo cho rằng bố cục diễn quá đơn điệu, cảm xúc chưa tới và không tận dụng hết các nhân vật phụ ban đầu.
Quốc Đạt biểu diễn về Mẹ - Ảnh: BTC
Có thể nói màn trình diễn được đầu tư nhất là của Minh Tiến với nhạc kịch Em không cần anh. Xuất hiện trên sân khấu với áo bà ba dịu dàng và gánh chè trên vai, anh làm nhiều người hết hồn khi bất ngờ cởi bỏ phần áo ngoài để khoe đôi chân nuột nà trong trong lớp váy đỏ rực bắt mắt ngay lúc nhạc trỗi lên. Dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn, anh chàng vũ công chuyên nghiệp tự tin khoe những bước nhảy điêu luyện, lắc hông không ngừng cùng biểu cảm đầy nhập tâm. Ban giám khảo lẫn người xem phía dưới đều liên tục nhún nhảy, lắc lư theo 'bản sao Hà Hồ' Minh Tiến.
Minh Tiến hóa thân thành Hà Hồ - Ảnh: BTC
“Mỹ nữ chuyển giới” từng gây bão cộng đồng mạng Cherry Minh Ngọc - Ngọc Trần gây thất vọng tại Tuyệt chiêu siêu diễn tập 2 với tiết mục mang tên Vai Phụ. Mang nội dung và tình tiết khá cũ: nữ diễn viên hết thời, yêu anh chàng đẹp trai hám lợi, sẵn sàng “bỏ người chạy lấy của” khi thấy một cô gái trẻ hơn, đẹp hơn, giàu hơn; rồi đến tất cả mọi thứ xung quanh đều bị cô gái kia cướp mất. Buồn tủi, Ngọc Trần quyết định lấy tiền ra mua chuộc mọi người. Ai ngờ, cô gái kia cao tay hơn, mang nhiều tiền hơn ra phân phát cho tất cả những người xung quanh. Cuối cùng, Ngọc Trần lại một lần nữa nhận lấy cái danh vai phụ.
Ngọc Trần bị đẩy thành Vai phụ - Ảnh: BTC
Cách xử lý của Ngọc Trần khiến Thu Trang - Tiến Luật bày tỏ sự thất vọng vì cho rằng đáng lẽ ra cô phải làm được nhiều hơn thế. Thu Trang bộc bạch chị muốn thấy Ngọc Trần “điên hơn”, “máu hơn”, “bày nhiều chiêu trò hơn”.
Nếu như Quốc Đạt nói về mẹ thì Duy Ân chìm đắm trong đau khổ về người chồng đã mất bằng tiết mục Anh trên nền ca khúc cùng tên do Hồ Quỳnh Hương thể hiện. Chàng sinh viên Đại học Kiến Trúc hóa thân thành một người phụ nữ quay về nhà thắp nhang cho chồng. Duy Ân đã nghẹn ngào bật khóc trong suốt cả bài hát. Anh đã rất khéo léo thêm các tình tiết gây cười như thuốc nhỏ mắt, nhạc bị giật nhưng cũng mang lại cảm xúc chua xót với vẻ mặt đau khổ. Sự diễn xuất của Duy Ân nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo.
Duy Ân khóc nức nở trong tiết mục Anh - Ảnh: BTC
Điểm nhấn của tập 2 chính là thí sinh Hồng Phong cùng tiết mục Vầng trăng khóc. Hồng Phong xuất hiện với tạo hình Tiểu Long Nữ cùng bạn diễn đóng vai Dương Quá thể hiện mối tình nhiều cảm xúc khi gặp lại nhau sau 16 năm xa cách. Hết múa kiếm điên cuồng đến biểu diễn nét mặt “làm lố” hài hước, Hồng Phong làm 3 vị giám khảo cười đến mức đập bàn loạn xạ.
Màn trình diễn đặc sắc nhất tập 2 thuộc về Hồng Phong - Ảnh: BTC
Tiểu Long Nữ và Dương Quá lăn lộn trên sân khấu - Ảnh: BTC
Tiểu phẩm kết thúc bằng cảnh “Tiểu Long Nữ” - “Dương Quá” nắm chặt lấy tay nhau sau khi bị bắn và hát bài Sau tất cả. Ngoài ra còn có sự “góp sức” của những lời thoại “liên quan” như ”Cái hồ sen vẫn hôi như năm nào” hay “cô Long không biết còn bán lông không?”, khán giả đã không thể nhịn cười khi thưởng thức phần trình diễn của Hồng Phong.
Tiết mục của Hồng Phong được ba vị giám khảo dành nhiều lời khen về mặt thính giác và cả thị giác. Dù vậy, màn biểu diễn vẫn lộ nhiều khuyết điểm như thêm tình tiết bắn súng hơi quá và tập trung vào nhân vật phụ Dương Quá nhiều hơn cả “nữ chính”. Tuy nhiên, Hồng Phong vẫn nhận được điểm cộng từ Trường Giang và Thu Trang. Còn Tiến Luật thì phải tuyên bố đây là Khủng Long Nữ chứ không phải Tiểu Long nữ.
Sau 6 tiết mục đơn diễn, Minh Tiến (69 điểm) và Hồng Phong (75 điểm) được vào vòng Song diễn. Thanh Quang và Duy Ân được Tiến Luật chọn nhưng vẫn bị loại vì không nhận được đủ số phiếu từ người xem ở trường quay.
Ở vòng Song diễn, Minh Tiến - Hồng Phong cùng hóa thân thành ca sĩ Sơn Tùng M-TP và so tài cao thấp trong bản hit Không phải dạng vừa đâu. Với trang phục màu sắc, rực rỡ cùng kiểu tóc giống gần như y chang bản gốc, hai thí sinh lần lượt thể hiện tính cách độc đáo của mình. Minh Tiến tạo ấn tượng cùng vũ đạo điêu luyện, bắt mắt. Hồng Phong thu hút sự chú ý bởi nét diễn hài hước và duyên dáng, đặc biệt theo Trường Giang thì cái miệng rất giống Sơn Tùng. Vì thế, Hồng Phong đã nhận được sự ủng hộ từ hai giám khảo Thu Trang và Trường Giang.
Cuối cùng, Hồng Phong nhận giải thưởng 50 triệu đồng cho người đoạt giải Nhất tuần. Đồng thời anh cũng có chiếc vé vào vòng Gala. Minh Tiến nhận giải Nhì tuần trị giá 10 triệu đồng.
Tập 3 của chương trình truyền hình Tuyệt chiêu siêu diễn sẽ lên sóng vào ngày 3.8 trên kênh HTV7.
Minh Tiến khoe vũ đạo khi biểu diễn Không phải dạng vừa đâu - Ảnh: BTC
Hai phiên bản lỗi của Sơn Tùng M-TP - Ảnh: BTC
Hồng Phong giành chiến thắng tập 2 - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.