'Tuyệt chiêu siêu diễn': 'Bản sao' chuyển giới của Hồ Ngọc Hà giành 50 triệu

11/08/2016 12:14 GMT+7

(iHay) Với hình tượng Hồ Ngọc Hà, Sơn Lâm nhận giải thưởng 50 triệu đồng cho người đoạt giải Nhất Tuần.

(iHay) Với hình tượng Hồ Ngọc Hà, Sơn Lâm nhận giải thưởng 50 triệu đồng cho người đoạt giải Nhất Tuần.

Các thí sinh mở màn chương trình Tuyệt chiêu siêu diễn tập 4 - Ảnh: BTC
Tuần này, 6 thí sinh Hoàng Long, Sơn Lâm, Đức Thịnh, Quốc Khải, Nhất Thư, Hoàng Tân đã làm bộ ba giám khảo Thu Trang, Trường Giang, Tiến Luật “đứng ngồi không yên” với các màn trình diễn của mình. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng thay thế Duy Khánh làm MC chương trình.
Ngay phần mở màn, 6 thí sinh cùng nhau khuấy động chương trình bằng ca khúc Barbie Girl. Trong trang phục sặc sỡ, họ đã bộc lộ tài năng biểu diễn trên sân khấu bằng những động tác vũ đạo vui nhộn.
Quốc Khải mở màn với tiết mục Tiểu thư con gái nhà ai của ca sĩ Vũ Hà. Nhờ biểu cảm gương mặt tốt, động tác vũ đạo “nóng bỏng” và sự “nhập tâm” khi hóa thân thành anh chàng khù khờ yêu cô gái xinh đẹp, anh đem lại cho trường quay không khí hào hứng ngay từ những giây phút đầu tiên. Màn thay trang phục “xoành xoạch” ngay trên sân khấu khiến Trường Giang “muốn xỉu”. Quốc Khải còn hứa hẹn vào vòng sau sẽ diện lại bộ quần áo này nhưng với màu xanh chuối.
Quốc Khải trong tiết mục Tiểu thư con gái nhà ai - Ảnh: BTC
Khác với tiết mục đầu tiên sôi động, Nhất Thư làm chương trình lắng đọng qua ca khúc Tìm lại giấc mơ. "Hà Hồ" tập 4 tỏa sáng với chiếc váy lộng lẫy và say sưa biểu diễn, nhưng cô nàng vẫn không quên tranh thủ selfie, ôm ấp lúc gặp fan cuồng. Theo Tiến Luật và Trường Giang, tiết mục của Nhất Thư cần một chút gì đó có chiều sâu hơn, gây ấn tượng hơn. Ngoài ra, nam nghệ sĩ hài trẻ tuổi còn cho rằng cô chưa thật sự làm giống Hồ Ngọc Hà.
Nhất Thư hóa thân thành Hồ Ngọc Hà biểu diễn Tìm lại giấc mơ - Ảnh: BTC
Đến với tiết mục thứ ba của chương trình, khán giả gặp Tiểu Yến Tử diện kimono Nhật Bản điên cuồng vì tình. Chỉ qua chưa đầy 4 phút biểu diễn Liên khúc Em như nụ hồng, Hoàng Long làm khán giả cùng ban giám khảo cười nghiêng ngả, với những sắc thái say đắm trong tình yêu, hận tình phụ bạc và sảng khoái “lấy súng ra bắn” người tình “có mới nới cũ”. Kết hợp nhuần nhuyễn các mảng miếng gây hài, vũ đạo và lối “diễn sâu”, “anh chàng giả gái” Hoàng Long nhận được sự tán thưởng của Thu Trang, Trường Giang, Tiến Luật và người xem tại trường quay.
“Cô nàng” Tiểu Yến Tử từ Nhật Bản điên vì tình trong tiết mục của Hoàng Long - Ảnh: BTC
Lần đầu tiên, nữ ca sĩ Katy Perry do Sơn Lâm thể hiện lên sân khấu biểu diễn Dark Horse để…ứng tuyển làm vợ pharaoh. “Phiên bản lỗi” này dường như đã chắc chắn được chọn vì lúc sau, vị pharaoh uy nghiêm còn cất công rap cho anh chàng. Nhờ sự trợ giúp từ vũ đoàn, Sơn Lâm đã màn trình diễn trở nên đặc biệt và tạo dấu ấn khó phai. Với những đầu tư chuyên nghiệp từ trang phục, đạo cụ, diễn viên phụ, vũ đạo và phần make up, tiết mục này đã được Trường Giang, Thu Trang khen hết lời.
Katy Perry “phiên bản lỗi” - Ảnh: BTC
Hoàng Tân cùng tiết mục Cheri Cheri Lady làm sân khấu một lần nữa sôi động hơn bao giờ hết. Sau cú sốc bị bạn gái xinh đẹp “đá” vì nghèo và xấu trai, Hoàng Tân đã quyết định “tân trang” nhan sắc để…đẹp hơn người yêu cũ và quyến rũ lại tình địch của mình. Tiết mục có nội dung bất ngờ này đã kết thúc trong những tràng vỗ tay cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Thu Trang và Trường Giang không chỉ khen ngợi Hoàng Tân mà còn chê bai lẫn nhau sau khi thưởng thức phần vũ đạo cực đẹp của anh.
Hoàng Tân quyến rũ lại tình địch, anh chàng đã cướp bạn gái mình - Ảnh: BTC
Đức Thịnh nối tiếp bằng tiết mục Soledad. Khác với các thí sinh trước, Đức Thịnh khoe vũ đạo uyển chuyển bên bạn diễn nữ trên nền nhạc nổi tiếng một thời, và không có chiêu trò hài gì thêm. Trường Giang khen Đức Thịnh về ý tưởng truyền thông điệp ý nghĩa về quan niệm tình yêu và cách anh biểu diễn.
Đức Thịnh khoe vũ đạo dẻo dai - Ảnh: BTC
Sau 6 phần thi, từ tổng điểm của ban giám khảo cùng khán giả, Hoàng Long và Sơn Lâm cùng nhận được số điểm 75 và là hai thí sinh bước vào vòng Song diễn.
Nếu như trong các tập trước, hai thí sinh vòng Song diễn phải cùng hóa thân thành một nhân vật cạnh tranh nhau thì sang tập 4 chương trình đã có nhiều đổi mới. Lần này, cả hai phải đảm nhận nghệ sĩ riêng và cùng nhau song ca. “Noo Phước Thịnh” Hoàng Long bảnh bao cùng “Hồ Ngọc Hà” Sơn Lâm gợi cảm làm cho ban giám khảo lẫn khán giả thích thú với tiết mục Em đi tìm anh. Bộ đôi bù trừ cho nhau, khi Hoàng Long đảm nhận phần vũ đạo khuấy động sân khấu còn Sơn Lâm phụ trách mảng hài vui nhộn. Đến gần cuối màn biểu diễn, 2 thí sinh bất ngờ thay đổi trang phục ngay trên sân khấu để thể hiện ca khúc Bốn chữ lắm. Phần dàn dựng vui nhộn với các tình tiết về 2 bệnh nhân ở bệnh viện tâm thần đã khiến cho khán giả lẫn 3 vị giám khảo phải cười nghiêng ngả.
Bộ ba ban giám khảo Tiến Luật, Thu Trang, Trường Giang - Ảnh: BTC
Cuối cùng, nhờ sự lựa chọn của Tiến Luật và 56 điểm từ khán giả, Sơn Lâm sở hữu 66 điểm và vượt qua Hoàng Long 64 điểm, để nhận giải thưởng 50 triệu đồng cho người đoạt giải Nhất Tuần. Đồng thời anh cũng có chiếc vé vào vòng Gala. Hoàng Long nhận giải Nhì Tuần trị giá 10 triệu đồng.
Tập 5 của chương trình truyền hình sẽ lên sóng vào ngày 17.8 trên kênh HTV7.
“Noo Phước Thịnh” và “Hồ Ngọc Hà” trên sân khấu tập 4 - Ảnh: BTC
Cả hai thí sinh biểu diễn Bốn chữ lắm trong phần thi Song diễn - Ảnh: BTC
Sơn Lâm giành chiến thắng cuối cùng và bước vào vòng sau - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.