Tuyển lao động không cần trình độ cao

Trung tâm dịch vụ việc làm và hỗ trợ doanh nghiệp (Ban Quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM) đang có gần 2.000 đầu việc do các doanh nghiệp trong các khu chế xuất nhờ tuyển.

Các ngành nghề chủ yếu liên quan đến lao động chân tay như: đóng gói, lắp ráp linh kiện điện tử… Vì vậy, chủ doanh nghiệp không đòi hỏi người lao động phải có trình độ hay thợ lành nghề quá cao.
Khi tuyển vào, người lao động sẽ được đào tạo, tập huấn trước khi giao việc. Các doanh nghiệp trong khu chế xuất đang cần gấp lao động dạng này, nên khi nộp đơn là đồng nghĩa với đi làm ngay.
* Giúp người lao động chuyển đổi công việc
Trung tâm dịch vụ việc làm (Sở LĐ-TB-XH TP.HCM) hiện có gần 100 doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng trực tiếp thông qua sàn giao dịch việc làm của trung tâm với tổng cộng hơn 2.000 vị trí. 
Người lao động có nhu cầu liên hệ tại 153 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17 (Q.Bình Thạnh) để được tư vấn, giới thiệu việc làm và hỗ trợ học nghề miễn phí.
Đặc biệt, trung tâm có chương trình ưu tiên cho người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp học nghề miễn phí để chuyển đổi công việc phù hợp với năng lực và sở thích bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.