Tuyên dương 107 thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc

27/08/2012 03:25 GMT+7

Tối 26.8, tại Văn miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Thành ủy, HĐND, UBND TP.Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội phối hợp tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp năm 2012.

107 thủ khoa tốt nghiệp loại xuất sắc đến từ 68 trường ĐH, học viện tại Hà Nội đã được Thành ủy Hà Nội tặng bằng khen và phần thưởng 3 triệu đồng. Dịp này lãnh đạo TP.Hà Nội cũng đã gặp gỡ 275 thủ khoa tốt nghiệp; tuyên dương 24 thủ khoa là học sinh các trường THPT tại Hà Nội thi đỗ thủ khoa kỳ thi tuyển sinh ĐH năm 2012.

Phó giám đốc Sở Nội vụ Hà Nội Nguyễn Thị Vinh cho biết, các thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc nếu có nguyện vọng sẽ được xét đặc cách, tuyển thẳng vào làm việc tại các cơ quan nhà nước trên địa bàn Hà Nội.

* Cùng ngày tại Thanh Hóa, T.Ư Hội LHTN VN phối hợp với Cổng tri thức Thánh Gióng tổ chức khai giảng lớp tập huấn giảng dạy E-learning cho các giảng viên là doanh nhân ở các tỉnh khu vực phía bắc. Đây là hoạt động nhằm bồi dưỡng, khuyến khích đội ngũ doanh nhân trẻ tiếp thu các kỹ năng để trở thành nguồn giảng viên thực hiện dự án “Tư vấn, hỗ trợ thanh niên khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp” của T.Ư Đoàn.

Phan Hậu - Ngọc Minh

>> Chủ tịch Quốc hội gặp gỡ thủ khoa tốt nghiệp
>> Tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc
>> Trao giải cuộc thi Nét bút tri ân và vinh danh thủ khoa tốt nghiệp ĐH 2009
>> Hãng Hàng không Thượng Hải trao tặng 5 thủ khoa tốt nghiệp trung học chuyến du lịch Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.