TNO

Gong Cha - Độc đáo vị trà sữa Milk Foam

23/10/2014 11:01 GMT+7

Nổi tiếng trên thế giới khá lâu, Gong Cha chính thức gia nhập “cộng đồng trà sữa” Việt Nam vào ngày 11.10.2014 vừa qua, mang đến thực đơn đa dạng, thơm ngon, đặc biệt là món trà sữa Milk Foam từng “gây bão” trong giới trẻ thế giới.

Nổi tiếng trên thế giới khá lâu, Gong Cha chính thức gia nhập “cộng đồng trà sữa” Việt Nam vào ngày 11.10.2014 vừa qua, mang đến thực đơn đa dạng, thơm ngon, đặc biệt là món trà sữa Milk Foam từng “gây bão” trong giới trẻ thế giới.

Gong Cha - Độc đáo vị trà sữa Milk Foam 1 

Trong thời tiết oi bức của Sài Gòn, được dừng ngay việc vất vả “hành xác” trên những con đường đông đúc để trốn vào một quán trà sữa mát lạnh, thưởng thức vị ngọt mát lan toả đến cổ thì còn gì bằng nữa? Nhưng trên hết, với giới trẻ thành phố lớn nhất miền Nam này, việc uống trà sữa từ lâu đã trở thành một thói quen, nếp sinh hoạt thú vị trong cuộc sống. Không quá khó để tìm kiếm một quán trà sữa ở Sài Gòn, từ những thương hiệu quen thuộc có cửa hàng đàng hoàng, đến những quán cóc không tên đều có thể dễ dàng bắt gặp ở khắp con đường lớn, hẻm nhỏ. Tuy nhiên, các bạn teen liệu có thật sự an tâm nhâm nhi đồ uống ưa thích trong khi hàng ngày báo chí vẫn liên tục đưa tin về độ an toàn?

Khẳng định giá trị thương hiệu, đẳng cấp quốc tế ở 17 quốc gia, 685 cửa hàng trên toàn thế giới, bao gồm các nước có yêu cầu đặc biệt cao như Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc, Hong Kong…, Gong Cha hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn mới cho giới trẻ Việt Nam trong thời gian tới với cửa hàng thứ 686 được khai trương vào 11.10.2014 vừa qua tại địa chỉ 79 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Q1, TPHCM. Những yếu tố cấu thành “tên tuổi” của Gong Cha bao gồm việc đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như trà pha chế không sử dụng quá 4 giờ và nguyên liệu hoàn toàn được nhập trực tiếp từ Đài Loan có chứng nhận của cục an toàn thực phẩm.

 Gong Cha - Độc đáo vị trà sữa Milk Foam 2

Nếu từng có dịp thưởng thức ở nước ngoài, hẳn khách sẽ khó lòng quên được mùi vị thanh mát, béo ngọt và thơm lừng và thực đơn đa dạng của Gong Cha. Bằng 4 loại trà cơ bản nổi tiếng tốt cho sức khoẻ như trà Oolong, trà xanh, trà đen và trà Alisan, Gong Cha sáng tạo ra 33 hương vị “ngon lạ” như trà bí đao milk foam, hồng đào mận hột é, long nhãn mật ong hột é, chanh ai-yu và trân châu trắng…, đặc biệt là “thể loại” milk foam với lớp bọt sữa trắng mịn phủ bên trên, luôn để lại “ria mép sữa” đáng yêu trên miệng người thưởng thức. Từ sự thú vị đó, teen thế giới đã cho ra trào lưu chụp hình, check in cùng “ria mép” Gong Cha vô cùng hot. Trào lưu này được dự đoán sẽ “tung hoành” ở Việt Nam trong thời gian tới.

 Gong Cha - Độc đáo vị trà sữa Milk Foam 3

Thật ra, với giới trẻ Sài Gòn, trà sữa không chỉ là thức uống đơn thuần mà còn là “phương tiện” để gắn kết nhau. Vì vậy, không gian quán luôn là một trong những yếu tố hàng đầu để cân nhắc khi lựa chọn điểm đến. Toạ lạc tại một trong những con đường sầm uất nhất TPHCM, Gong Cha vẫn nổi bật với tông đỏ sang trọng, rực rỡ giữa những dãy phố nhấp nhô. Cách bày trí đơn giản, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung khiến cho quán trở nên cực kỳ cuốn hút, là nơi tuyệt vời để các bạn trẻ trải nghiệm những giây phút thư giãn bên gia đình, bạn bè.

Thông tin về Gong Cha Việt Nam

Mang đến hương vị tự nhiên của 4 loại trà hảo hạng cùng chất lượng quốc tế, Gong Cha Việt Nam hứa hẹn là nơi thư giãn, vui chơi và thưởng thức cuộc sống đầy ý nghĩa cho các bạn trẻ.

Gong Cha là thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan đã có mặt ở 17 quốc gia trên thế giới với 685 cửa hàng. Gong Cha cam kết phục vụ những sản phẩm an toàn – bổ dưỡng – thơm ngon đồng thời mang đến cho bạn sự tận hưởng tối đa với cung cách nhiệt tình. Cửa hàng Gong Cha đầu tiên tại Việt Nam được khai trương vào ngày 11/10/2014, toạ lạc ở số 79 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Q1, TPHCM.

Truy cập vào Facebook Fanpage của Gong Cha Việt Nam để biết thêm chi tiết. 

 

(Gong Cha Việt Nam)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.