Tưng bừng khai trương siêu thị Vinmart đầu tiên tại TP.HCM

10/02/2015 08:00 GMT+7

Tháng 2.2015, VinMart đã có mặt tại thị trường TP.HCM, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân thành phố.

Tháng 2.2015, VinMart đã có mặt tại thị trường TP.HCM, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người dân thành phố.

Ngày nay, bên cạnh chợ truyền thống, các siêu thị ra đời phục vụ cho nhu cầu mua sắm tiện lợi, văn minh của các công dân hiện đại và bận rộn. Khi quỹ thời gian dành cho việc mua sắm không nhiều, người dân thường tìm đến những giải pháp tối ưu hóa: Những siêu thị hay trung tâm mua sắm thuận tiện gần nhà hoặc trên đường đi làm về, có đủ các loại hàng hóa cần thiết từ nhu yếu phẩm, ăn mặc đến giải trí và thư giãn, với các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng vượt trội.
Nắm bắt và hiểu được nhu cầu ngày càng cao của thị trường, VinMart đã cho ra đời siêu thị VinMart Thủ Đức, siêu thị đầu tiên tại TP.HCM vào ngày 8.2.2015 và là siêu thị thứ 13 của chuỗi VinMart toàn quốc, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân thành phố nhân dịp tết Ất Mùi đang đến rất gần.
Nghi thức cắt băng khai trương siêu thị Vinmart Thủ Đức
Việc khai trương siêu thị VinMart đầu tiên tại Tp.HCM cho thấy sự cam kết và tốc độ phát triển mạng lưới đáng kinh ngạc của VinMart tại thị trường bán lẻ Việt Nam hiện nay. Chỉ trong vòng 3 tháng từ tháng 11.2014 đến tháng 01.2015, VinMart đã có 12 siêu thị cùng 17 cửa hàng tiện lợi tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc. Tháng 2.2015, đặt chân vào thị trường miền Nam và dự kiến sẽ cho ra mắt 20 siêu thị, 200 cửa hàng tiện lợi vào năm 2015; 100 siêu thị, 1.000 cửa hàng tiện ích vào năm 2017 trên khắp cả nước.
Sự ra đời của VinMart tại thị trường TP.HCM, ngoài việc góp phần làm phong phú thêm lựa chọn mua sắm của người tiêu dùng, cũng đã minh chứng cho mong muốn nỗ lực không ngừng của tập đoàn Vingroup nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, mang đến sự thuận tiện, an toàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm, gia tăng các giá trị, nâng cao đời sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại. VinMart cam kết mang đến cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam những sản phẩm tốt nhất về nguồn gốc và chất lượng, với hơn 40 ngàn mặt hàng đa dạng trong nước và nhập khẩu, vừa đáp ứng được tất cả các nhu cầu tiêu dùng thiết yếu, vừa phù hợp với từng nhóm khách hàng từ bình dân đến cao cấp.
Siêu thị Vinmart với các mặt hàng đa dạng phục vụ nhu cầu người tiêu dùng
Siêu thị VinMart đầu tiên tại TP.HCM nằm tại TTTM Vincom Thủ Đức. Đây là khu vực sầm uất và đông dân cư nhất phía Đông thành phố, rất thuận tiện để tiếp cận và phục vụ được một lượng lớn các khách hàng là dân địa phương và những vùng lân cận. Bên cạnh đó, VinMart cũng tận dụng sự cộng hưởng đa dạng của các gian hàng trong Vincom để đem lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện, thú vị cùng hàng loạt ưu đãi với giá trị vượt trội.
 Người tiêu dùng mua sắm Tết tại siêu thị Vinmart Thủ Đức
Đặc biệt hơn cả, đến với VinMart trong dịp khai trương tại TP.HCM vào dịp tết Ất Mùi 2015, người tiêu dùng có cơ hội tận hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ riêng tại VinMart mới có. Rất nhiều quà tặng giá trị đang chờ bạn rinh về: Bốc thăm trúng thưởng giỏ quà Tết trị giá 10.000.000đ cho hóa đơn mua hàng trên 300.000đ từ ngày 8.2 đến 14.2.2015; Chương trình tặng cây lau nhà của Đức dành riêng cho 250 khách hàng VinMart Thủ Đức trong 3 ngày đầu khai trương, với hóa đơn từ mua sắm trên 1.000.000đ. Ngoài ra, mỗi thùng Coca-cola và bia 333 được bán với giá lần lượt là 159.000đ/thùng Coca và 199.000đ/thùng bia cho những khách hàng đầu tiên mua sắm tại VinMart trong 10 ngày đầu tiên với hoá đơn từ 300.000đ trở lên.
Chương trình “Tặng bao lì xì VinMart” hoà vào không khí mua sắm Tết: với mỗi 200.000đ mua sắm tại VinMart, khách hàng sẽ nhận ngay 1 xấp bao lì xì VinMart thật đẹp. Đặc biệt khách hàng có thể mua phiếu quà tặng VinMart làm món quà ý nghĩa để lì xì hoặc biếu tặng cho người thân, bạn bè đồng nghiệp.
Song song với đó, trong quá trình mua sắm, khách hàng tích lũy điểm khi mua hàng tại siêu thị VinMart với Thẻ thành viên VinMart (được cấp miễn phí) có thể dùng điểm để đổi phiếu mua hàng, đồng thời hưởng các đặc quyền hấp dẫn khác từ các đối tác trong và ngoài tập đoàn Vingroup. Rất nhiều ưu đãi đang chờ các chủ thẻ cùng tận hưởng.
Bên cạnh đó, những ai sở hữu thẻ ViettinBank còn được hưởng ưu đãi giảm giá 10% cho chủ thẻ thực hiện giao dịch có giá trị hóa đơn tối thiểu từ 300.000đ và tặng 1.000.000đ cho 10 chủ thẻ có tổng giá trị giao dịch tại VinMart nhiều nhất trong thời gian diễn ra chương trình.
Đến VinMart sắm Tết là lựa chọn đúng đắn để bản thân, gia đình có thể tận hưởng nhiều chương trình hấp dẫn cũng như an tâm về chất lượng hàng hóa đảm bảo sức khỏe!
VinMart – Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà!
Địa chỉ Siêu thị VinMart tại TP.HCM:
VinMart Thủ Đức – TTTM Vincom Thủ Đức – 216 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Tham khảo thêm địa chỉ VinMart và VinMart+ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tại đây.
Để biết thêm thông tin khuyến mãi vui lòng truy cập tại đây hoặc gọi đến tổng đài: 18006968
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.