Tưng bừng khai trương Cửa hàng âm nhạc Yamaha tại Việt Nam

03/09/2019 20:28 GMT+7

Vừa qua, tại Aeon Mall Tân Phú, Yamaha Music Vietnam chính thức khai trương Cửa hàng âm nhạc Yamaha tại Việt Nam.

Xuyên suốt chặng đường hơn 130 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Yamaha đã trở thành nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới về các dụng cụ âm nhạc, là một trong những thương hiệu đứng hàng đầu về sản xuất âm thanh và nhạc cụ, trong đó có Việt Nam. Giờ đây, hành trình này đã được Yamaha khắc lên dấu ấn mới bằng sự chào đời của cửa hàng đầu tiên này.
Cửa hàng âm nhạc Yamaha là một "thế giới nhạc cụ" thu nhỏ, giúp người yêu nghệ thuật khơi dậy sóng nhạc trong mình khi trải nghiệm chơi đa dạng các loại nhạc cụ và tham gia cộng đồng yêu nhạc tại đây. Hãy đến và trải nghiệm tất cả các dòng sản phẩm nhạc cụ, âm thanh mới nhất của Yamaha để cùng lan tỏa sóng nhạc và sẻ chia tình yêu âm nhạc.
Yamaha Music Vietnam hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một không gian âm nhạc chuyên nghiệp, tuyệt vời, với sự trang bị phòng cách âm đạt chuẩn, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trải nghiệm các nhạc cụ nổi tiếng của Yamaha.
Tự hào với hơn 130 năm kinh nghiệm sản xuất nhạc cụ, Yamaha tự tin rút dần khoảng cách khác biệt giữa âm sắc nhạc cụ truyền thống và điện tử. Quý khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm thực tế điều này tại Cửa hàng âm nhạc Yamaha. Với không gian được trang bị đầy đủ các dòng nhạc cụ Yamaha chính hãng, chất lượng cao, thiết kế ấn tượng từ Piano, Guitar, Keyboard (Organ), Trống, và nhiều sản phẩm khác.
Mọi trải nghiệm trực tiếp tại Cửa hàng âm nhạc Yamaha sẽ giúp khách hàng có được cảm nhận tốt nhất vì tại đây, Yamaha có đội ngũ chuyên viên âm nhạc sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như giúp quý khách lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng của từng người.
Nằm trong chuỗi sự kiện khai trương hoành tráng này là chương trình khuyến mãi Trải nghiệm sóng nhạc mới của Yamaha. Thời gian áp dụng khuyến mãi: Từ ngày 2.9.2019 đến hết ngày 15.9.2019.
Khi đến tham dự và mua hàng tại sự kiện khai trương đến hết ngày 15.9.2019, mỗi khách hàng sẽ được nhận quà tặng (USB, sổ tay, tai nghe, ba lô Yamaha) và ưu đãi giảm giá lên đến 10% khi mua trực tiếp các sản phẩm tại Cửa hàng âm nhạc Yamaha.
Với tiêu chí kết nối những tâm hồn đồng điệu về âm nhạc tại một không gian trải nghiệm ấn tượng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Yamaha toàn cầu, Cửa hàng Âm nhạc Yamaha rất hân hoan chào đón sự có mặt của quý khách trong sự kiện quan trọng này.
Địa chỉ: Aeon Mall Tân Phú - Tầng 2, Lô S62AB tại số 30 Bờ Bao Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM.
Xem thêm thông tin tại:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.