Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 27.6.2020

26/06/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Gắn bó với công việc buồn tẻ và đòi hỏi khắt khe là những yếu tố sẽ mang đến thành công. Hãy chắc chắn rằng bạn không cho phép người khác qua mặt bạn hoặc lợi dụng lòng tốt của bạn. Không phàn nàn về tiền bạc không có nghĩa là bạn phải chấp nhận sự lạm dụng của những kẻ thiếu năng lực.

2. Tuổi Sửu:

Mặc dù không thể hiện bên ngoài nhưng bạn dễ dàng bị tổn thương bởi những lời nói hoặc hành động của người khác. Bạn cũng có thể cảm thấy căng thẳng nếu ai đó bỏ bê bạn. Đôi khi nói ra những điều khiến người khác phải phòng thủ nhưng ít nhất họ sẽ biết bạn đang ở đâu và không dễ bị xem thường.

3. Tuổi Dần:

Trách nhiệm gia đình có thể thách thức sự kiên nhẫn của bạn ngày hôm nay. Bạn phải đặc biệt linh hoạt khi quản lý những người trẻ tuổi. Không phải lúc nào mọi người cũng luôn cư xử như bạn muốn. Hãy nhớ rằng không phải ai cũng có thể sống theo tiêu chuẩn cao của bạn. Tránh tranh luận càng nhiều càng tốt ở nhà và trong công việc.

4. Tuổi Mão:

Sự chỉ trích, căng thẳng hoặc cáu kỉnh có thể gây ra những cuộc cãi vã ngày hôm nay. Suy nghĩ tiêu cực sẽ làm uổng phí thời gian và năng lượng của bạn. Chia sẻ với bạn bè sẽ giúp bạn nhìn ra một viễn cảnh tốt hơn về một vấn đề quan trọng. Một người thân thiết vốn cởi mở và thẳng thắn có thể giúp bạn cảm thấy tự chủ hơn.

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay bạn bị cảm xúc dẫn dắt. Cảm giác thất vọng hoặc nghi ngờ bản thân có thể che mờ phán đoán của bạn. Hãy tránh những quyết định vội vàng. Bạn càng thư giãn, bạn sẽ càng dễ dàng khám phá những điều tiềm ẩn mang lại hạnh phúc. Tìm kiếm giải pháp cởi mở cho các vấn đề gia đình.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn biết rằng có một số người dường như đang nỗ lút thu hút sự chú ý của mọi người. Có thể có một sự tương phản trong phong cách ngày nay gây nên hiểu lầm. Khi bạn đã thiết lập được thói quen, những người khác có thể nghĩ về bạn là người xa cách, bất cần. Cố gắng chia sẻ nhiều hơn. Hãy kiên nhẫn với những người khó tính.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn sẽ tận hưởng thời gian vui vẻ ngày hôm nay. Các hoạt động của trẻ em khiến bạn chú ý. Bạn cảm thấy như một đứa trẻ một mình. Một thái độ ngây thơ và ít hoài nghi hơn sẽ mang lại cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Đây là ngày để thưởng thức đồ ăn thức uống ngon. Cam kết tập thể dục để giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể bận rộn đến mức mọi thứ trở nên hơi hỗn loạn. Giữ các quyết định đã đưa ra với cái nhìn hài hước. Một phụ nữ lớn tuổi có thể đưa ra lời khuyên tốt liên quan đến tiền bạc hoặc sự nghiệp của bạn. Đây là một ngày tuyệt vời để dành cho gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang hẹn hò, các sự kiện tối nay có thể mang lại sự phấn khích lãng mạn.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày của màu sắc. Hình dung những gì bạn muốn thực hiện và cách bạn muốn mọi việc tiếp diễn. Sự thoải mái trong suy nghĩ, sự kỹ lưỡng trong việc lập kế hoạch sẽ mang đến cơ hội thành công. Trong gia đình, đôi khi phải chấp nhận khác biệt khi sống chung nhiều thế hệ.

10. Tuổi Dậu:

Đây tiếp tục là một ngày mà bạn cảm thấy như thể bạn đang đi qua bùn. Cố gắng làm tốt nhất có thể trong những tình huống mà bạn thấy không phù hợp với bản thân. Mặc dù bạn cảm thấy không được đánh giá cao hoặc cáu kỉnh, đây không phải là lúc để trở nên hung hăng và tạo ra kịch tính không cần thiết.

11. Tuổi Tuất:

Sự nghiêm túc và tính hay giúp đỡ người khác của bạn sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi tình huống công việc. Cân nhắc thực tế không có nghĩa là bạn không thể thử một cái gì đó mới và khác biệt. Hôm nay là ngày của trí tưởng tượng và sự lãng mạn. Hãy nỗ lực để cho ai đó thấy rằng bạn quan tâm đến người ấy.

12. Tuổi Hợi:

Một số người có thể cam chịu một mối quan hệ khó khăn. Bạn có đang bảo vệ hành vi của ai đó trong mối quan hệ gia đình và bạn bè không? Mối quan hệ căng thẳng không phải là dấu hiệu cho thấy bạn từ chối, nhưng là cảnh báo về sự quan tâm của mọi người đến bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.