Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 1.7.2020

30/06/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bản tính hay giúp đỡ người khác của bạn sẽ khiến người khác ngưỡng mộ bạn. Cố gắng hết mình và tránh tự phê bình gay gắt. Dành nhiều thời gian hơn với những người bình tĩnh và tốt bụng. Lên kế hoạch cho một cuộc phiêu lưu hiếm hoi với một người ở xa. Hãy tin vào trực giác của bạn khi nói đến chuyện tình cảm.

2. Tuổi Sửu:

Bạn sẽ chịu đựng và phải tìm cách đối phó trong thời điểm khó khăn. Cứ sống với những tưởng tượng của bạn. Bạn bè, gia đình và đồng nghiệp sẵn lòng hỗ trợ tầm nhìn mới về tương lai. Bạn có thể khám phá các dự án mới. Chia sẻ cảm xúc của bạn với người thân nếu xảy ra các vấn đề về quyền lực và thách thức các mối quan hệ thân thiết.

3. Tuổi Dần:

Hôm nay bạn có cơ hội sử dụng những hiểu biết của mình để giúp đỡ một người cũng nhạy cảm như bạn. Tìm lý do để cười thật to. Sự quyến rũ và khiếu hài hước của bạn giúp người bên cạnh yên lòng. Một số chậm trễ cần phải được khắc phục ngay. Sự hoàn hảo không phải là điều cần thiết nhất để thành công.

4. Tuổi Mão:

Phấn đấu tạo ra sự cân bằng giữa thời gian làm việc, dự án xã hội và nhu cầu cá nhân. Bạn có một cách tiếp cận rất thực tế nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cá nhân. Nguồn năng lượng mạnh mẽ và tích cực ngày hôm nay mang lại cơ hội lý tưởng để đặt ra các mục tiêu cụ thể cho tương lai. Kế hoạch chi tiết và tổ chức cẩn thận là rất quan trọng.

5. Tuổi Thìn:

Đây là ngày dành cho các cuộc tụ họp xã hội hoặc các sự kiện làm cho thế giới của bạn đẹp hơn và mở rộng hơn. Kiên nhẫn làm việc hướng tới các mục tiêu cụ thể sẽ mang lại phần thưởng. Hãy rõ ràng về những gì bạn muốn. Thực hiện nhanh nhưng cẩn thận. Đừng xâm lấn lĩnh vực của người khác.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn là người của gia đình. Đây có thể là một ngày rất đặc biệt, đặc biệt nếu bạn dành thời gian để tỏ lòng biết ơn những người mà bạn đánh giá cao trong cuộc sống. Tích cực ghi nhận những đóng góp của người khác. Đừng ngại nói: "Tôi yêu bạn."

7. Tuổi Ngọ:

Hạnh phúc mãi mãi có nghĩa là yêu thương, hoặc ít nhất là quý một người nào trong tình cảnh khó khăn. Có thể cùng nhau vượt qua những thời điểm thách thức chắc chắn là một phẩm chất mà mọi mối quan hệ tốt đều cần. Đôi khi bạn cần tin tưởng những người bạn yêu quý khi họ muốn theo đuổi con đường khác.

8. Tuổi Mùi:

Lười biếng, không muốn bước ra khỏi cửa cũng là cách để chữa lành vết thương. Bạn có thể khó chịu nếu bạn phải giải quyết các vấn đề của người khác như thể họ thuộc quyền sở hữu của bạn. Dễ bị suy sụp hoặc tổn thương trước ý kiến của người khác. Cảnh báo những người gần nhất và thân yêu nhất đừng bộc phát cảm xúc mà không suy nghĩ.

9. Tuổi Thân:

Đây có thể là một ngày rất thư giãn. Các hoạt động gia đình mang lại cảm giác dễ chịu. Dành thời gian để hoàn tất những việc đã hứa với trẻ em hoặc những người trẻ tuổi. Nếu đang có một vấn đề căng thẳng trong công sở, đây là tốt để quên đi những rắc rối chung và bỏ hết lại sau lưng.

10. Tuổi Dậu:

Đầu ngày hôm nay có thể căng thẳng. Bạn có thể tránh một số tình huống khó chịu bằng cách giả vờ như chuyện đó không xảy ra. Giữ hòa bình bằng mọi giá. Nói chuyện với những người bạn tôn trọng và tin tưởng để giúp sắp xếp mọi thứ. Mọi người sẽ ủng hộ nếu bạn trung thực về cảm xúc của bạn.

11. Tuổi Tuất:

Các mối quan hệ tích cực sẽ lên tiếng ngày hôm nay. Bạn sẽ được hưởng lợi từ các kết nối. Nhiều điều bạn đã hy vọng sẽ bắt đầu hiển thị kết quả. Chia sẻ sở thích của bạn với sự nhiệt tình. Đây cũng là thời gian tuyệt vời để làm điều gì đó đặc biệt với gia đình.

12. Tuổi Hợi:

Cảm xúc của bạn rất mạnh mẽ ngày hôm nay. Những nỗi sợ hãi có thể tác động xấu đến sự phán xét của bạn. Bạn muốn cải thiện mối quan hệ thân mật đang bị lung lay. Đối tượng tình cảm có thể gây thất vọng. Bạn càng tìm kiếm sự bình tĩnh từ bên ngoài, bạn sẽ càng trở nên đối phó và rắc rối lại đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.