Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 10.7.2020

09/07/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn nên lạc quan và bình tĩnh. Đã đến lúc suy nghĩ lớn hơn để hành động lớn nhất. Nhận càng nhiều việc vặt càng tốt. Bắt đầu với một danh sách ưu tiên nếu bạn hy vọng hoàn thành mọi thứ. Hãy kiên nhẫn với một số chậm trễ. Cách tiếp cận hài hước là tốt nhất. Đừng bỏ bê chi tiết nhỏ.

2. Tuổi Sửu:

Lời khuyên dành cho bạn: làm việc ít hơn và mơ ước nhiều hơn. Đây là thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng sự lãng mạn. Đọc một cuốn sách ở bãi biển, đi xem phim hoặc nghe nhạc. Nếu bạn phải làm việc, hãy hoàn thành sớm để tìm ra hướng đi mới. Thậm chí một vài giờ thư giãn có thể cải thiện tinh thần của bạn.

3. Tuổi Dần:

Thật khó để trở thành người giỏi nhất của bạn nếu bạn đang vật lộn với vấn đề cân nặng hoặc hình ảnh bản thân. Ngay cả khi bạn cảm thấy thoải mái với chính mình, bạn có khả năng giúp ai đó gần bạn thay đổi lối sống, dù bước ngoặc nhỏ nhưng quan trọng. Điều này có thể là bắt đầu đi bộ hàng ngày với một người bạn.

4. Tuổi Mão:

Điều quan trọng là nhận diện những thói quen cũ gây ra muộn phiền. Khi một người luôn luôn cho rằng mình đúng, người kia cuối cùng cũng bỏ cuộc. Điều này còn giảm đi sự thân mật và khiến người ta giấu đi cảm xúc thực. Óc hài hước và sẵn sàng lắng nghe có thể làm nên điều kỳ diệu.

5. Tuổi Thìn:

Những thách thức đang diễn ra khiến bạn cảm thấy giống như đang chơi tàu lượn siêu tốc cảm xúc. Hãy cởi mở để chấp nhận tình yêu hoặc sự hỗ trợ từ người khác theo cách của bạn. Bên cạnh một người yêu ấm áp, bạn có thể trở lại mạnh mẽ. Bạn càng linh hoạt thì càng tốt. Hãy trung thực với cảm xúc của bản thân.

6. Tuổi Tỵ:

Căng thẳng cảm xúc có thể gây ra rắc rối. Cố gắng thư giãn. Nếu bạn phải làm việc vặt xung quanh nhà, hãy đặt những thứ bạn thích nhất lên đầu danh sách. Một bữa ăn ngon với đồng nghiệp trong công ty sẽ giúp xoay chuyển tình thế.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là một ngày tích cực để tập trung vào việc làm tốt công việc và giữ đúng cam kết của bạn, đừng bị xao nhãng bởi những chuyện bên lề. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu bạn có thể nhìn thấy khía cạnh hài hước của các tình huống nào. Sự tò mò có thể khiến bạn nghi ngờ người khác. Lắng nghe hoặc chia sẻ thông tin đã được kiểm chứng.

8. Tuổi Mùi:

Nếu bạn quá tự phê phán hoặc nản lòng về tương lai, điều đó có thể khiến bạn nghi ngại và không dám lên tiếng. Cách tiếp cận trực tiếp là tốt nhất hiện nay, ngay cả khi bạn không nghĩ rằng bạn đang theo đuổi nó. Im lặng hoặc tệ hơn là suy nghĩ hay suy đoán lệch lạc không phải là điều khôn ngoan.

9. Tuổi Thân:

Bạn đã làm việc chăm chỉ để hoàn thành các dự án quan trọng. Và bạn có thể cảm thấy có lỗi vì bạn không thể làm tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người. Tăng tốc cho bản thân. Dành thời gian để đánh giá cao những gì bạn đã hoàn thành. Bạn không cần phải là một người hoàn hảo.

10. Tuổi Dậu:

Hãy nhẹ nhàng và cụ thể khi bạn phải nói về một vấn đề khó khăn. Tìm kiếm các điểm chung dễ dàng chia sẻ với nhau. Cố gắng nhìn mọi thứ từ quan điểm của người khác. Phản hồi tích cực sẽ khuyến khích người khác nói chuyện cởi mở hơn. Giải quyết để duy trì mọi thứ theo hướng tích cực, ngay cả khi bạn nhận được một câu trả lời tiêu cực.

11. Tuổi Tuất:

Đặt nhu cầu của bạn lên hàng đầu. Hãy chắc chắn rằng bạn đang ngủ đủ giấc. Nhìn vào những gì bạn có. Lòng biết ơn thực sự sẽ đánh thức niềm vui. Điều này giúp bản khởi phát lòng tốt tự nhiên của mình. Bạn có đủ hiểu biết để cân nhắc rủi ro trong cả mối quan hệ cá nhân và công việc.

12. Tuổi Hợi:

Phản ứng bất ngờ của bạn có thể khiến những người cho rằng họ biết bạn đứng ở đâu trở nên lúng túng. Điều quan trọng là phải trung thực khi nói về các vấn đề khó khăn để mọi thứ sớm sáng tỏ. Đừng thao túng hoặc kiểm soát tình huống. Chấp nhận một quan điểm khác mà không cảm thấy thất vọng về bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.