Du học không còn là khó

09/08/2012 09:46 GMT+7

(TNO) Những thông tin về tư vấn và nhiều chương trình hỗ trợ du học đang biến ước mơ được học tập, đào tạo tại nước ngoài của học sinh, sinh viên Việt Nam không còn là việc khó thực hiện.

Chuyên mục Tư vấn du học ra đời nhằm cung cấp thông tin du học cho bạn đọc. Hiện nay Công ty TNHH Tư vấn A.N.T và chuyên mục Tư vấn du học hợp tác cùng Thanh Niên Online còn cung cấp thêm chương trình miễn phí dịch vụ du học.

Tư vấn du học

Từ ngày 01.3.2012, công ty TNHH Tư vấn A.N.T hợp tác cùng Báo Thanh Niên chính thức ra mắt chuyên mục “Tư vấn du học” trên Thanh Niên Online.

Hoạt động trên lĩnh vực tư vấn du học hơn 10 năm, A.N.T đã và đang liên kết, làm đại diện cho các trường đại học uy tín hàng đầu trên thế giới ở nhiều nước như: Thụy sỹ, Hà lan, Anh, Đức, Pháp, Phần lan, Ba lan, Úc, NewZealand, Canada, Mỹ, Singapore, Nhật bản, Hàn quốc, Trung quốc…

Vì vậy, qua chuyên mục “Tư vấn du học” của A.N.T phối hợp cùng Thanh Niên Online, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin cụ thể về trường học, ngành học, các cấp học từ bậc PTTH đến bậc Cao đẳng, Đại học và sau Đại học ở nhiều nước.

Những thông tin mà chuyên mục cung cấp nhằm giúp bạn đọc có một định hướng chính xác và phù hợp nhất về sự lựa chọn cho việc du học của mình: ngành nghề, năng lực học tập, khả năng tài chính; hướng dẫn thủ tục cho việc du học: hồ sơ xin visa, thủ tục chứng minh tài chính, thủ tục định cư; chia sẻ kinh nghiệm du học: đời sống, văn hóa tại đất nước mà học sinh muốn đến, các vấn đề học sinh cần chuẩn bị và có thể gặp phải trong quá trình sống và học tập tại nước ngoài, v.v…

Mặt khác, hiện nay A.N.T cũng đang liên kết với Ngân hàng Công thương để hỗ trợ tài chính cho sinh viên gặp khó khăn trong quá trình học tập. Sinh viên sẽ trả dần khoản nợ này sau khi ra trường.

Không những thế, nhiều năm qua, không ít các sinh viên nghèo nhưng có ý chí học tập tốt, vượt khó cũng đã biến ước mơ du học của mình thành hiện thực khi nhận được những suất học bổng của Công ty Tư vấn A.N.T. Đồng thời, Công ty đã ký hợp đồng với nhiều trường đại học nước ngoài đào tạo miễn phí 100% các bậc đại học, thạc sĩ, tiến sĩ cho những sinh viên nghèo học giỏi.

Hiện nay, A.N.T đang triển khai chương trình miễn phí dịch vụ du học. Theo đó, đơn vị cung cấp miễn phí: tài liệu; tư vấn chương trình du học; tư vấn tài chính học tập; dịch thuật từ Anh - Việt, Việt - Anh, Pháp - Việt, Việt - Pháp; hướng dẫn xin thư nhập học, nhà ở; hướng dẫn hồ sơ xin visa, đặt vé máy bay và các dịch vụ bảo hiểm; đón sinh viên tại nước sở tại, sinh viên đến du học dành cho các trường được đăng ký trên chuyên mục Tư vấn du học của Thanh Niên Online.

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề du học, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp đến văn phòng công ty A.N.T: 554 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM  Điện thoại: 38 249 666 - 38 335 336 - 35 061 669 - 0913 6666 13 hoặc gửi câu hỏi về Thanh Niên Online, chuyên mục “Tư vấn du học” để được các chuyên gia tư vấn của A.N.T hướng dẫn, giải đáp.

Công ty TNHH tư vấn A.N.T là một trong những Công ty Tư vấn Du học hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập với phương châm hoạt động: Uy tín - chất lượng - hiệu quả, Công ty có các hoạt động chính là: Cung cấp thông tin, tài liệu liên quan về các khóa học, chi phí và điều kiện học tập, ăn ở tại nước ngoài; tư vấn chọn trường và ngành học phù hợp với năng khiếu học tập và khả năng tài chính của từng sinh viên; dịch hồ sơ, hướng dẫn xin thư mời nhập học của trường, đăng ký chỗ ăn ở cho sinh viên; kết hợp với ngân hàng tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ tài chính, mở tài khoản, cho vay du học; tổ chức các lớp học ngoại ngữ miễn phí, mời các trường về phỏng vấn trực  tiếp nhằm tạo thuận lợi cho việc xét cấp visa; đặt vé máy bay, đưa đón sinh viên tại sân bay và theo dõi quá trình học tập của du học sinh ở nước ngoài.

Công ty TNHH Tư vấn A.N.T đã được Bộ thương mại (nay là Bộ Công thương) công nhận “Doanh nghiệp uy tín - chất lượng” năm 2005-2006 và 2008-2010, Bộ khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận “Thương hiệu sản phẩm uy tín chất lượng năm 2009”; là thành viên của liên hiệp tư vấn giáo dục Việt nam (VIECA).

T.Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.