Tư vấn chuyên gia: Cách chọn kem tắm trắng tại nhà hiệu quả, nhưng an toàn

Hỏi: Tôi đang muốn mua kem tắm trắng tại nhà về dùng, tuy nhiên không biết loại nào hiệu quả và an toàn. Vì vậy, tôi mong muốn được các chuyên gia giải đáp giúp. Xin cám ơn! (Thanh Linh - Gia Lai)

Hỏi: Tôi đang muốn mua kem tắm trắng tại nhà về dùng, tuy nhiên không biết loại nào hiệu quả và an toàn. Vì vậy, tôi mong muốn được các chuyên gia giải đáp giúp. Xin cám ơn! (Thanh Linh - Gia Lai)

Đáp:
Thân chào bạn Thanh Linh,
Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi thư đến cho chuyên mục Làm đẹp. Với câu hỏi của bạn về việc chọn kem tắm trắng tại nhà hiệu quả và an toàn, bằng những kiến thức, kinh nghiệm của mình chúng tôi sẽ giải đáp sau:
Chọn kem tắm trắng tại nhà hiệu quả, nhưng an toàn như thế nào?
Sử dụng kem tắm trắng tại nhà là một biện pháp làm trắng da đang rất được nhiều người yêu thích. Bởi vì, nó mang lại hiệu quả nhanh chóng, có thể thấy được ngay trong lần đầu tiên và chỉ sau vài lần dùng chúng ta sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng như mơ ước. Đây là điều mà các loại kem dưỡng da hiện có trên thị trường vẫn chưa làm được.
Hơn nữa, kem tắm trắng tại nhà còn mang lại nhiều lợi ích vượt trội khác như: giá thành rẻ, dễ sử dụng, tiện lợi. Với dòng sản phẩm này, chị em không cần phải tốn nhiều công sức và bỏ ra một số tiền lớn để đến các spa chăm sóc da, mà vẫn có được làn da đẹp rạng ngời.
Thế nhưng, trên thực tế không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng, đã có nhiều trường hợp bị kích ứng, dị ứng, ngứa ngáy... do dùng kem tắm trắng rởm. Vì vậy, nếu muốn chọn kem tắm trắng bạn cần ghi nhớ những điều sau để mang lại hiệu quả cao và an toàn:
Nguồn gốc rõ ràng
Trước hết, sản phẩm đó phải có nguồn gốc rõ ràng, bao bì nhãn mác đầy đủ thông tin về thương hiệu, nhà sản xuất và địa chỉ liên hệ… Tốt nhất, bạn nên ưu tiên hàng của những doanh nghiệp uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Mặc dù giá thành cao và tác dụng chậm hơn một chút so với các sản phẩm kem trộn không rõ xuất xứ, song lại an toàn, giữ được hiệu quả lâu dài. Bởi hầu hết chúng đều chiết xuất từ nguyên liệu chất lượng, bào chế trên dây chuyền hiện đại và được trải qua quá trình kiểm duyệt khắc khe.
Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên
Khi mua kem tắm trắng hay tìm hiểu thật kỹ thành phần của sản phẩm, chỉ tin tưởng lựa chọn loại được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, vitamin, khoáng chất…Tránh ham trắng nhanh mà mua hàng chứa hóa chất độc hại chúng sẽ khiến da bạn hư hỏng nặng nề, thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Được cơ quan y tế chứng nhận
Bên cạnh đó, một loại kem tắm trắng tốt cũng cần phải có giấy chứng nhận và giấy phép lưu hành của Sở Y tế tỉnh/ thành, Bộ Y tế. Loại giấy tờ này minh chứng việc sản phẩm đó có chất lượng đảm bảo và an toàn.
Nếu vẫn băn khoăn không biết nên chọn lựa sản phẩm nào, bạn có thể tham khảo kem tắm trắng Sakura của Nhật Bản. Đây là một trong những loại kem tắm trắng có chất lượng rất đảm bảo và đáp ứng tất cả các tiêu chí trên.
Kem tắm trắng Sakura
Kem tắm trắng Sakura là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ bào chế hiện đại được nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới, đem đến cho bạn làn da trắng sáng rạng ngời không tỳ vết. Chỉ sau 4 - 6 tuần sử dụng làn da sạm đen thiếu sức sống của bạn sẽ trở nên trắng đẹp.
Bên cạnh đó, kem tắm trắng Sakura còn có tác dụng giải độc tố cho làn da tối màu, sạm, nám thiếu sức sống, đồng thời se khít lỗ chân lông, loại bỏ các nếp nhăn, vết rạn, da sần sùi, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, tăng sức đề kháng cho da khỏe mạnh.
Vượt trội hơn, kem tắm trắng Sakura an toàn, không vàng lông, không chứa các hoá chất tẩy độc hại cho da và phù hợp cho nhiều loại da, ngay cả da nhạy cảm khó tính. Chất lượng đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Qua những thông tin giải đáp trên, hy vọng sẽ làm bạn hài lòng và biết cách chọn kem tắm trắng hiệu quả, an toàn, tự tin làm đẹp.
Chúc bạn nhanh chóng có được làn da trắng mịn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.