Từ Hy Đệ héo mòn vì bị triệu tập điều tra

13/10/2013 09:35 GMT+7

(iHay) Họ Từ tiều tụy đến nỗi chỉ còn 39 kg, bầu mắt thâm quầng và tâm trạng lo lắng không thể giấu kín.

(iHay) Thân hình tiều tụy vì chỉ còn 39 kg, bầu mắt thâm quầng và tâm trạng lo lắng không thể giấu kín là những gì mà MC kiêm diễn viên, ca sĩ nổi tiếng xứ Đài Từ Hy Đệ đang trải qua sau khi bị chính thức triệu tập để điều tra về vụ gian lận công ty của chồng.

>> Từ Hy Đệ lao đao vì nhà chồng bị nghi kinh doanh bất hợp pháp

Từ Hy Đệ héo mòn vì bị triệu tập điều tra 6

Từ Hy Đệ héo mòn vì bị triệu tập điều tra 7

Từ Hy Đệ héo mòn vì bị triệu tập điều tra 8

Từ Hy Đệ héo mòn vì bị triệu tập điều tra 9
Từ Hy Đệ tiều tụy và giản dị khi xuất hiện tại Sở kiểm soát Đài Bắc

Từ Hy Đệ héo mòn vì bị triệu tập điều tra
Từ Hy Đệ đã công khai xin lỗi khán giả truyền hình về vụ gian lận bánh mỳ do mình làm đại diện - Ảnh: sina.com

Theo báo chí xứ Đài cho hay sáng ngày 11.10, bà mẹ 3 con Từ Hy Đệ đã bị triệu tập tới Sở kiểm sát Đài Bắc để phối hợp điều tra vụ chất phụ gia trong bánh mỳ Top Pot Bakery và nghi vấn gian lận chứng khoán của Hứa Nhã Quân (chồng Hy Đệ) và Hứa Khánh Tường (bố chồng cô).

Theo đó, bánh mỳ Top Pot Bakery do công ty chồng cô đầu tư sản xuất bị phát hiện chứa một số chất phụ gia, hương liệu nhân tạo.

Như vậy là hoàn toàn trái với quảng cáo mà Hy Đệ với tư cách là người đại diện cho thương hiệu này, từng cam kết trước đó rằng sản phẩm hoàn toàn làm từ nguyên liệu tự nhiên. Nếu Từ Hy Đệ biết trước Top Pot Bakery có phụ gia mà vẫn quảng cáo sai sự thật, cô có thể bị khởi tố vì tội “lừa đảo”, có thể bị phạt tù dưới 5 năm.

Còn nếu không biết Top Pot Bakery có phụ gia, chỉ quảng cáo theo yêu cầu của thương hiệu, cô vẫn bị phạt tiền, theo luật Vệ sinh an toàn thực phẩm, Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. 

Ngoài vụ chất vấn về chất phụ gia trong bánh mỳ, Từ Hy Đệ cũng bị điều tra về việc giao dịch nội gián về chứng khoán. Đại diện Sở công tố Đài Bắc nhấn mạnh, trong quá trình điều tra, họ đặt ra nghi vấn về việc công ty mẹ của Top Pot Bakery là GIBC có hành vi giao dịch nội gián. Cổ đông chính của công ty - Hứa Nhã Quân (chồng Từ Hy Đệ), cha của anh - ông Hứa Khánh Tường, và vợ chồng giám đốc của công ty Từ Quân Bình đều đang bị triệu tập điều tra.

Từ Hy Đệ héo mòn vì bị triệu tập điều tra 1

Từ Hy Đệ héo mòn vì bị triệu tập điều tra 4

Từ Hy Đệ héo mòn vì bị triệu tập điều tra 5
Từ Hy Đệ đã mất hình ảnh tươi xinh sau khi nhà chồng gặp sự cố

Cũng theo báo cáo từ sở này, bốn người trên bị cáo buộc đã mua một lượng lớn cổ phiếu của GIBC sau khi nó trở thành công ty mẹ của Top Pot Bakery rồi nhờ thông tin nội gián mà bán với giá cao kiếm lời trước thời điểm cổ phiếu công ty tụt dốc thảm hại.

Hành động này bị nghi ngờ vi phạm luật chứng khoán và hối đoái. Theo một nguồn tin, số tiền mà Hứa Nhã Quân chồng cô có được sau vụ gian lận này lên tới 200 triệu Đài tệ (hơn 6,8 triệu USD), và nếu điều này là thật, phu quân của MC xứ Đài sẽ phải bóc lịch tới 7 năm.

Hiện tại Từ Hy Đệ rất kiệm lời với báo chí và chỉ xin cảm ơn mọi người đã quan tâm tới cô. Tuy nhiên đã có thông tin cô đang rao bán một số tài sản bất động sản để chạy án cho chồng và cha chồng.

Đại Mỹ Lệ

>> Từ Hy Đệ lao đao vì nhà chồng bị nghi kinh doanh bất hợp pháp
>> Sao Hoa ngữ xinh đẹp trong vai trò đại sứ bánh trung thu
>> Sao Hoa ngữ lao đao vì scandal sữa nhiễm độc
>> Sao Hoa ngữ bị công ty quản lý tung ảnh nude
>> Hàng loạt sao Hoa ngữ sắm máy bay riêng
>> Sao Hoa ngữ 'sính ngoại' trên thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải
>> Mối tình đầu khó quên của sao Hoa ngữ
>> Những sao Hoa ngữ khởi nghiệp bằng scandal sex
>> Sao Hoa ngữ “cưỡng hôn” nhau trên thảm đỏ LHP Cannes
>> Từ Hy Viên đã mang thai bốn tuần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.