Tự động hóa trong dệt may: Lối ra cho bài toán tiết kiệm chi phí

23/11/2016 14:00 GMT+7

Tự động hóa quy trình sản xuất với giải pháp của Threadsol giúp cho ngành dệt may Việt Nam giải quyết triệt để bài toán khó liên quan đến vấn đề tiết kiệm chi phí.

Làm rõ vấn đề này, ông Saurav Ujjain - cố vấn chủ lực khu vực Đông Nam Á của tập đoàn Threadsol (Singapore), đã chia sẻ một số hướng giải quyết hiệu quả. Giải pháp đưa ra là áp dụng công nghệ hoàn toàn mới vào chuỗi sản xuất, cụ thể là ứng dụng công nghệ cắt may tự động mang tên intelloCut và intelloBuy.
intelloCut giúp tính toán chính xác khối lượng vật liệu cần sử dụng cho một thành phẩm, tối ưu hóa việc cắt may cho doanh nghiệp. intelloBuy có thể hiểu là một hệ thống dữ liệu, tính toán nguồn nguyên liệu cần mua vào cho cả tiến trình vận hành may đo. Tất cả được quản lý qua một bộ phần mềm trực tuyến dựa trên điện toán đám mây, có thể truy cập thông qua một trình duyệt web hoặc điện thoại di động. Điều này giúp các doanh nghiệp giảm tối đa sự lãng phí, tăng năng suất và cải thiện độ chính xác cho việc sử dụng nguyên liệu.
Tự động hóa trong dệt may: Lối ra cho bài toán tiết kiệm chi phí 1
Nhà máy FGL (Biên Hòa) - một trong những khách hàng của Threadsol tại Việt Nam - đã áp dụng giải pháp intelloCut thành công.
Threadsol sẽ chính thức đem giải pháp này đến gần hơn với các doanh nghiệp Việt thông qua Hội chợ triển lãm dệt may Việt Nam (VTG 2016) diễn ra vào ngày 23-26.11.2016 để chia sẻ rõ ràng hơn về định hướng và giải pháp cho doanh nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.