Từ chối khỏa thân, diễn viên Uyên Thảo bị tấn công ở tiệm spa

10/12/2013 17:57 GMT+7

(iHay) Hiện Uyên Thảo đang thảo luận với một số cố vấn để đưa vụ này ra pháp luật giải quyết.

(iHay) Theo một nguồn tin thân cận xác nhận, khoảng 2 giờ chiều ngày 9.12, anh nhận được cuộc gọi 'cầu cứu' của diễn viên Uyên Thảo. Cô thông báo mình đang ở một tiệm spa (Q.7, TP.HCM) và bị tấn công do phản ứng thái độ phục vụ quá kém tại đây.

>> Thăm nhà 'thấy hợp thì mua thêm' của diễn viên Uyên Thảo
>> Á hậu Tú Anh và dàn hotgirl ‘tấn công’ trai đẹp Lee Ki Woo


Diễn viên Uyên Thảo
 

Nguồn tin thân cận này kể với iHay.vn: “Uyên Thảo cùng bạn mua voucher giảm giá trên mạng với giá 320.000 đồng cho gói dịch vụ làm đẹp tẩy tế bào chết trên da. Khi đến, cô có xin nhân viên phục vụ đưa khăn để quấn quanh người khi vào phòng làm đẹp nhưng bị từ chối và nói xách mé về chuyện nghệ sĩ mà cũng đi mua phiếu giảm giá”.

“Vì không quen khỏa thân khi làm đẹp và bị thái độ phục vụ kém của nhân viên nên cô đi ra và yêu cầu hoàn tiền nhưng xảy ra tranh chấp và bị tấn công. Nhờ bình tĩnh gọi điện thoại cầu cứu với công an nên diễn viên Uyên Thảo và bạn bè mới được giải thoát”, nguồn tin này cho biết.

Hiện diễn viên phim Ngọn cỏ gió đùa đang thảo luận với một số cố vấn để đưa vụ này ra pháp luật giải quyết. Uyên Thảo cho biết không đòi quyền lợi riêng cho chị, chỉ mong muốn ông chủ spa phải xin lỗi, và thay đổi cung cách phục vụ.

"Không thể có chuyện phân biệt đối xử với khách hàng hoặc gặp vấn đề thì dùng vũ lực để đàn áp khách hàng như vậy được", Uyên Thảo chia sẻ.

Uyên Thảo là diễn viên và đóng kịch. Hiện chị đang tham gia quay phim Trở về 3 và cùng bạn đi spa để làm đẹp trước khi lên hình.

Thiên An
 Ảnh: Duy England

>> Bão tuyết tấn công Tokyo giữa mùa hè?
>> WAGs Ý “tấn công” Confederations Cup 2013
>> Khủng long tấn công đám cưới
>> Đến lượt Facebook xác nhận bị tin tặc tấn công
>> Hoàng Nam đặt mục tiêu tấn công vào Grand Slam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.