Truyền nhân của 'Vua hề Sác-lô' lên sàn catwalk

13/01/2018 14:36 GMT+7

Cháu trai của vua hề Charlie Chaplin sẽ đánh dấu vai trò người mẫu trong bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt Dolce & Gabbana. Đây cũng là buổi diễn mở màn Milan Fashion Show diễn ra vào tháng 2 tới.

Tờ Daily Mail đưa tin cháu trai của vua hề Charlie Chaplin sẽ bước chân vào nghệ thuật với vai trò người mẫu. Chàng trai 23 tuổi đến từ Geneva (Thụy Sĩ) được các nhà thiết kế Dolce & Gabbana chọn mở màn trình diễn bộ sưu tập nam tại Milan (Ý).
Sự xuất hiện trên sàn catwalk của nam người mẫu có thể gây bất ngờ khi Kevin Chaplin, con trai của Eugene Chaplin và Bernadette McCready, vừa tốt nghiệp trường kinh doanh ở Thụy Sĩ, nơi anh học về tài chính. Tuy nhiên khi được người mẫu - diễn viên Kiera phát hiện, Kevin nhanh chóng gật đầu và lấn sân lĩnh vực giải trí.
"Tôi rất vui khi có cơ hội catwalk cho Dolce & Gabbana. Và tôi nghĩ rằng ông tôi sẽ rất tự hào về tôi", nam người mẫu chia sẻ với Daily Mail.
Kevin là cháu nội "vua hài Sác-lô"
Là nhân vật lừng lẫy thế kỷ 20, trải qua 4 cuộc hôn nhân và có đến 6 con trai cùng 5 con gái nhưng sự nghiệp hài kịch của Charlie Chaplin không được tiếp nối.
Chỉ có duy nhất cô con gái Geraldine Leigh Chaplin sinh 1944, là theo đường diễn viên chính kịch. Bà từng ba lần nhận đề cử Quả cầu vàng và từng sang Việt Nam vào năm 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.