Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong trailer phim của Hollywood

22/03/2019 17:09 GMT+7

Trên trang Youtube của diễn viên người Anh Scott Adkins có đăng tải trailer phim hành động Abduction với sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh.

Được biết tựa cũ của phim có tên Twilight Zodiac. Trương Ngọc Ánh là diễn viên châu Á tham gia phim này bên cạnh ngôi sao võ thuật Trung Quốc An Chí Kiệt.
Trong đoạn trailer Trương Ngọc Ánh vào vai một bác sĩ có thân thế bí ẩn điều trị cho một người đàn ông phương tây. Anh này tỉnh dậy ở TP.HCM vào năm 2018 nhưng cho rằng mình đang ở năm 1985 và không nhớ mình từ đâu đến, gặp chuyện gì. Bộ phim này có một số cảnh ghi hình tại Việt Nam. Và hiện chưa có thời gian cụ thể ra mắt.
Nhân vật nữ bác sĩ bí ẩn của Trương Ngọc Ánh trong phim Ảnh: NVCC
Trước đó diễn viên Trương Ngọc Ánh từng bật mí về kế hoạch sang nước ngoài đóng phim và có một số cảnh quay ở Trung Quốc nhưng cô khá kín tiếng về dự án quốc tế này. Chỉ biết rằng trong phim diễn viên Áo lụa Hà Đông có những cảnh bắn súng…
Thời gian gần đây Trương Ngọc Ánh có vẻ “im hơi lặng tiếng” với các dự án nghệ thuật sau kế hoạch hợp tác không thành với diễn viên, ngôi sao võ thuật Cung Lê trong một dự án điện ảnh khá hoành tráng. Gần đây Trương Ngọc Ánh và vài người bạn thân cũng úp mở thông tin diễn viên Hương Ga sẽ kết hôn lần hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.