Trương Ngọc Ánh suýt mù mắt vì đóng cảnh hành động

15/03/2016 19:46 GMT+7

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Truy sát , nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã bật mí những khó khăn trong quá trình thực hiện bộ phim cũng như lần đóng cảnh hành động trong phim suýt làm cô mù mắt.

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh Truy sát, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã bật mí những khó khăn trong quá trình thực hiện bộ phim cũng như lần đóng cảnh hành động trong phim suýt làm cô mù mắt.

Trương Ngọc Ánh tại buổi họp báo ra mắt phim - Ảnh: Phan GiangTrương Ngọc Ánh tại buổi họp báo ra mắt phim - Ảnh: Phan Giang
Trong phim, Trương Ngọc Ánh vào vai nữ thiếu tá của đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy. Khi thực hiện cảnh quay bị xã hội đen tra tấn, nữ diễn viên bị bạn diễn đánh trúng vào mắt. Trương Ngọc Ánh cho biết lúc đó mắt cô sưng to và không nhìn thấy gì. Phải mất nhiều giờ sau đó, mắt của cô mới bớt sưng và nhìn lại được. Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh cũng không ít lần bị thương do tự mình đảm nhiệm các pha hành động nguy hiểm mà không cần người đóng thế.
Không chỉ riêng Trương Ngọc Ánh mà các diễn viên khác trong đoàn cũng gặp tai nạn trên phim trường như Thiên Nguyễn bị mảnh kính vỡ đâm vào người phải đi cấp cứu, diễn viên Lamou Vissay đứt dây chằng chân phải...
Chia sẻ thêm về quá trình thực hiện bộ phim, diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cho hay tất cả các diễn viên và người đóng thế đều được đoàn làm phim mua bảo hiểm để tạo sự an tâm cho mọi người. Bên cạnh đó cô cũng khẳng định, một số diễn viên tự thực hiện các cảnh quay khó và không sử dụng diễn viên đóng thế là vì tâm huyết của họ dành cho "đứa con tinh thần" của mình chứ không phải đoàn làm phim ép buộc các diễn viên phải đóng cảnh nguy hiểm.
Nữ diễn viên kể lại câu chuyện suýt bị mù mắt do đóng cảnh hành động - Ảnh: Phan Giang
Trương Ngọc Ánh vừa là diễn viên chính vừa là nhà sản xuất phim Truy sát - Ảnh: Phan Giang
Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim - Ảnh: Phan Giang

Đây không phải là bộ phim hành động đầu tiên do Trương Ngọc Ánh làm nhà sản xuất và kiêm luôn vai chính mà trước đó vào năm 2014, cô cũng đã rất thành công với bộ phim Hương Ga. Bật mí về Truy sát, người đẹp cho biết, nếu ở Hương Ga cô vào vai bà trùm xã hội đen độc ác thì Truy sát cô sẽ đóng vai chính diện với hình ảnh nữ cảnh sát xinh đẹp nhưng vô cùng mạnh mẽ. 
Nội dung Truy sát kể về cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm mà trong đó trưởng phòng cảnh sát Minh (Vĩnh Thụy thủ vai) giao cho Nguyễn An An (Trương Ngọc Ánh) nhiệm vụ giám sát một cuộc đấu giá mờ ám. Trong lúc điều tra, cô phát hiện Tài có ý định đánh cắp bảo vật quốc gia và không may cô giết chết Tài. Để trả thù cho Tài, ông trùm Lộc (Lamou Vissay) đồng thời cũng là anh vợ của Tài quyết định truy sát An An. Trong cuộc truy sát, nhiều bí mật dần được lộ diện.
Truy sát không chỉ có nội dung hay mà còn hấp dẫn bởi những pha hành động kịch tính như rượt đuổi bằng ô tô, mô tô, đấu võ, đấu súng... Bộ phim cũng hội tụ những diễn viên trẻ như Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Thịnh Vinh, Maria Trần, Hồng Quế, Hiếu Nguyễn, Cường Seven...
Hiện tại phim đang trong quá trình hoàn thành phần hậu kỳ và sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 22.4.
Trong buổi họp báo, nữ diễn viên xuất hiện giống một điệp viên - Ảnh: Phan Giang
Thiên Nguyễn vào vai phản diện nhưng lại rất cuốn hút bởi vẻ ngoài nam tính - Ảnh: Phan Giang
Vĩnh Thụy vào vai sếp của Trương Ngọc Ánh - Ảnh: Phan Giang
Cũng tại buổi họp báo, các diễn viên nam đã có màn chứng minh body chuẩn - Ảnh: Phan Giang
Bên cạnh dàn diễn viên nam với ngoại hình điển trai thì những bóng hồng như Hồng Quế và Maria Trần cũng khiến bộ phim có sức hút lớn vì sự đồng đều về nhan sắc diễn viên - Ảnh: Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.