Trương Ngọc Ánh giữ khoảng cách với chồng cũ tại sự kiện

17/11/2016 10:03 GMT+7

Cùng dự đêm gala Gặp gỡ mùa thu vào tối 16.11 tại Đà Nẵng nhưng Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn lại giữ khoảng cách dù rằng cả hai từng tuyên bố vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi ly hôn.

Xuất hiện trong sự kiện tối 16.11, Trương Ngọc Ánh nổi bật với bộ váy đỏ, khoe vai trần quyến rũ và những đường cong hoàn hảo. Thời gian gần đây, nữ diễn viên Hương Ga được đánh giá là ngày càng quyến rũ, mặn mà hơn. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, thần thái cuốn hút.
Điều đáng nói là tại sự kiện này, nam diễn viên Trần Bảo Sơn, chồng cũ của Trương Ngọc Ánh, cũng có mặt. Sau khi ly hôn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng khiến khán giả ngưỡng mộ khi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Trần Bảo Sơn không ngại đến chúc mừng các dự án của Trương Ngọc Ánh và ngược lại. Cả hai đều cho biết mối quan tâm duy nhất của họ chính là bé Bảo Tiên, con gái chung của cả hai.
Tuy nhiên, tại sự kiện lần này, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn lại tỏ ra khá khoảng cách. Xuất hiện trên thảm đỏ, Trương Ngọc Ánh quấn quýt cùng Anh Thơ, bà xã của diễn viên Bình Minh trong khi Trần Bảo Sơn lại dành nhiều thời gian trò chuyện cùng Hứa Vĩ Văn. Cả hai cũng ngồi bàn riêng khi bước vào buổi tiệc.
Hiện tại, chuyện tình cảm của Trương Ngọc Ánh vẫn là nghi vấn trong khán giả. Sau những đồn đoán về mối quan hệ với nam diễn viên Kim Lý, Trương Ngọc Ánh hiện khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình.
Trần Bảo Sơn trò chuyện cùng Hứa Vĩ Văn
Anh ngồi bàn cùng đạo diễn Charlie Nguyễn, Hứa Vĩ Văn...
Trong khi Trương Ngọc Ánh ngồi ở một bàn khác
Cũng trong đêm gala Gặp gỡ mùa thu, Trương Ngọc Ánh đã được mời lên trao giải thưởng Dự án phim nghệ thuật trị giá 5.000 USD cho dự án A land Imagined của tác giả Chris Yeo đến từ Singapore. Đây là một dự án về đề tài người nhập cư, kể câu chuyện về một công nhân Trung Quốc đột ngột mất tích ở Singapore sau khi bị chứng mất ngủ.
Bên cạnh đó, BTC còn trao giải Dự án phim thương mại trị giá 3.000 USD cho dự án phim hài hành động Chung cư thất thủ của Lê Hoàng, Lê Lâm Viên, giải Phim ngắn của tương lai trị giá 1.000 USD cho hai học viên Chu Ánh Nguyệt và Tạ Minh Đức và giải Học viên xuất sắc nhất lớp diễn xuất trị giá 1.000 USD cho học viên Hoàng Thúy.
Trương Ngọc Ánh trao giải thưởng cho Dự án phim nghệ thuật trị giá 5.000 USD
Các học viên nhận giải thưởng của Gặp gỡ mùa thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.