Trương Nam Thành trải lòng về cảnh đồng tính với Tim

06/03/2016 10:45 GMT+7

Xuất hiện trong trailer phim White Valentine sắp ra rạp, Trương Nam Thành khiến không ít khán giả bất ngờ với tạo hình đồng tính, có phần ẻo lả.

Xuất hiện trong trailer phim White Valentine sắp ra rạp, Trương Nam Thành khiến không ít khán giả bất ngờ với tạo hình đồng tính, có phần ẻo lả.

Trương Nam Thành và Tim trong vai cặp đôi đồng tínhTrương Nam Thành và Tim trong vai cặp đôi đồng tính
Với giải Á vương cuộc thi Manhunt International 2011, Trương Nam Thành rộng đường phát triển ở lĩnh vực người mẫu. Anh bước vào sân chơi Bước nhảy Hoàn vũ, đóng phim truyền hình, tham gia kịch nói... Từng thử sức với điện ảnh, nhưng vì một số lý do nên bộ phim mà Trương Nam Thành thủ vai nam chính đã tạm gác lại, từ đó, nam người mẫu cũng ít xuất hiện trong làng giải trí.
Anh bộc bạch: "Trăng tỏ đến lúc phải khuyết. Những năm trước, tôi được "Tổ đãi" nên liên tiếp gặt hái thành công trong lĩnh vực người mẫu. Tôi thi đâu đậu đó, làm gì cũng được chú ý, quan tâm, đó là cái phúc phận mà tôi may mắn có được. Tuy nhiên, năm vừa qua tôi khá trầm cả về tính cách lẫn công việc. Ba phim điện ảnh đầu tay tôi tham gia đều gặp sự cố. Nó giống “lời nguyền” khiến tôi không còn cơ duyên với dòng phim thị trường. Thay vào đó, tôi tích cực tham gia phim truyền hình và kịch nói. Tôi muốn bồi dưỡng chuyên môn khi chưa được chú ý trên màn ảnh rộng".
 Trương Nam Thành thử sức với sân chơi điện ảnh để tìm cơ hội mới cho con đường nghệ thuật sắp tới của mình Gỡ bỏ hình ảnh nam tính, Trương Nam Thành "lột xác" với hình ảnh 3D
Nói thêm về “khoảng lặng”, Trương Nam Thành cho rằng công việc thuận lợi hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, không phải cứ muốn, có lực mà đạt được.
Bất ngờ tham gia phim White Valentine, Trương Nam Thành khiến không ít khán giả bất ngờ với tạo hình đồng tính, có phần ẻo lả. Vốn dĩ xây dựng hình ảnh rất đàn ông và phong độ, những hình ảnh đầu tiên trong phim của Trương Nam Thành làm khán giả vừa tò mò, ngạc nhiên và cũng rất lo ngại cho chàng người mẫu điển trai này.
Nói về lý do nhận lời thể hiện vai đồng tính vốn khác xa với hình ảnh xây dựng bấy lâu nay của mình, Trương Nam Thành thẳng thắn chia sẻ: "Đây là cơ hội để tôi tham gia phim điện ảnh, làm quen với ê-kíp chuyên nghiệp. Tôi không thích bị hiểu nhầm về giới tính và thường phản ứng khi bị trêu chọc, dù tôi biết mình khó tránh khỏi những lời đồn. Tuy nhiên, không phải vì cảm giác riêng mà tôi từ chối các vai diễn. Tôi muốn được trải nghiệm nhiều dạng vai, nhân vật, tâm lý khác nhau. Tôi tâm niệm diễn viên không từ chối vai diễn, bất cứ khi nào có cơ hội được rèn luyện, tích góp kinh nghiệm tôi đều không ngần ngại. Vai diễn càng đối lập với tính cách, con người tôi, tôi càng thấy hứng thú".
Gỡ bỏ hình ảnh nam tính, Trương Nam Thành "lột xác" với hình ảnh 3DTrương Nam Thành từng đoạt giải Á vương cuộc thi Manhunt International 2011
Trong phim, Trương Nam Thành vào vai một chàng trai đồng tính, có mối tình với Tim. Anh cho rằng hai người đàn ông diễn vai đồng tính khá là gượng gạo, nhưng may mắn hai anh em thân nhau từ trước, lại hiểu rõ vai trò và công việc của nhau nên sự kết hợp khá trơn tru.
Anh hy vọng vai diễn đồng tính của mình sẽ để lại dấu ấn cho khán giả khi phim ra mắt vào ngày 11.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.