Trương Hồ Phương Nga chia sẻ xúc động vào ngày sinh nhật Thùy Dung

Thành Long
Thành Long
22/06/2019 11:05 GMT+7

Phương Nga không ngại bày tỏ tình cảm dành cho Thùy Dung trên trang cá nhân. Nhiều khán giả ngưỡng mộ tình bạn đẹp của cả hai.

Trên trang cá nhân, Trương Hồ Phương Nga đăng tải loạt hình ảnh thân thiết giữa cô và Thùy Dung. Người đẹp cũng có những chia sẻ xúc động, gửi lời chúc mừng đến người bạn của mình. Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 viết: “Đối với mình, ngày quan trọng nhất trong năm chắc chắn là ngày sanh thần của Thùy Dung, người đã gắn bó với mình từ một người bạn trở thành người thân thương nhất, ruột thịt nhất”.
Trải qua nhiều sóng gió, đối với Phương Nga, Thùy Dung là người duy nhất cho cô niềm tin rằng khi cả thế giới có quay lưng lại với cô thì vẫn có người bạn thân này ở bên cạnh. Mỹ nhân sinh năm 1987 không quên gửi lời chúc đến Thùy Dung: “Mong rằng mỗi năm sanh thần mình đều có thể cùng nhau kỷ niệm, đạm bạc hay tươm tất cũng đều ấm áp như hôm nay".
Phương Nga và Thùy Dung ngày càng thân thiết Ảnh: FBNV
Dòng trạng thái của Phương Nga nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Phía dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc rạng rỡ và bày tỏ sự ngưỡng mộ tình bạn thân thiết này. Một khán giả viết: “Đồng phục đáng yêu quá, chúc Nga và Dung luôn khỏe và có tình bạn vĩnh cửu nhé. Khâm phục nghị lực và ý chí của hai cháu". Một tài khoản khác chia sẻ: “Chúc hai em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tìm được người bạn tri kỷ hiểu mình rất khó. Mong rằng hai em hãy trân trọng những gì của hiện tại".
Cả hai thoải mái chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Trước đó, cô từng gây chú ý khi xuất hiện trong show diễn của nhà thiết kế Đức Vincie Ảnh: TL
Cuộc sống của Phương Nga sau khi tại ngoại luôn được dư luận quan tâm. Hồi tháng 3.2019, cô tham gia một sự kiện ở Hà Nội. Đến tháng 4.2019, người đẹp sinh năm 1987 bất ngờ làm vedette show diễn thời trang của Đức Vincie. Chia sẻ với Thanh Niên, Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 cho biết: “Mỗi ngày, tôi ở nhà đọc sách, nấu ăn và tập thể dục rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, tôi cũng lên kế hoạch cho tương lai của mình. Về tài chính, tôi còn một số tiền tiết kiệm từ trước với bạn bè cũng giúp đỡ tôi rất nhiều, nhất là Dung”.
Mỹ nhân sinh năm 1987 kể cô chưa có ý định cụ thể cho việc quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, nếu có lời mời hoặc những dự án phù hợp, cô cũng sẽ cởi mở để tham gia chứ không hạn chế như trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.