Trường Giang viết thư xin lỗi sau màn cầu hôn ồn ào trên truyền hình

22/01/2018 10:55 GMT+7

Sau nhiều ngày im lặng, nghệ sĩ hài Trường Giang đã bất ngờ viết thư xin lỗi trên trang Fanpage chính thức của mình vì màn cầu hôn ồn ào của anh tại lễ trao giải Mai vàng vừa qua.

Mở đầu lá thư, Trường Giang viết: "Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai vàng. Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai vàng trên kênh truyền hình VTV9".
Nam nghệ sĩ hài cũng gửi lời xin lỗi đến những người liên quan và chịu ảnh hưởng bởi màn cầu hôn của mình: "Tôi xin được chân thành xin lỗi khán giả, xin lỗi ban tổ chức giải Mai vàng, xin lỗi đài VTV9. Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên Facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ".
Thư xin lỗi của Trường Giang Ảnh: Chụp màn hình
Trường Giang cho biết anh đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để "âm thầm nhận lấy bài học cho mình, để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa". Cuối thư, nam nghệ sĩ hài cũng dành lời xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường vì anh mà phần trao giải của họ không được lên sóng.
Trước đó, khi lên sân khấu nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích tại lễ trao giải Mai vàng diễn ra tại TP.HCM vào tối 18.1, Trường Giang đã bất ngờ cầm nhẫn và cầu hôn bạn gái Nhã Phương ngồi bên dưới khán đài. Điều đáng nói là buổi lễ đang được truyền hình trực tiếp trên VTV9 khiến chương trình bị ảnh hưởng ít nhiều. Sau màn cầu hôn ồn ào này, hàng loạt tranh cãi nổ ra. Ngay cả nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng, người ủng hộ, người chỉ trích.
Về phía Nhã Phương, sau thái độ gượng gạo trước màn cầu hôn của Trường Giang, cô đã lần đầu lên tiếng trên trang cá nhân: "Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà. Phương xin cảm ơn những lời nhắn nhủ hỏi thăm của mọi người. Vì số lượng tin nhắn và bình luận nhiều quá nên Phương không thể trả lời hết được. Tuy nhiên mọi yêu thương nhắn gửi của cả nhà Phương đều đã đọc hết. Yêu cả nhà".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.