Trường Giang thay thế Hoài Linh tại Hội quán tiếu lâm mùa 2

17/02/2016 13:54 GMT+7

(iHay) Hiện là gương mặt hài đang “hot”, Trường Giang được ưu ái khi vào vị trí “giải cứu” cùng Chí Tài và thay thế danh hài Hoài Linh.

(iHay) Hiện là gương mặt hài đang “hot”, Trường Giang được ưu ái khi vào vị trí “giải cứu” cùng Chí Tài và thay thế danh hài Hoài Linh.

>> Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ

Trường Giang và Chí Tài đảm nhận vị trí “giải cứu” tại Hội quán tiếu lâm mùa 2Trường Giang và Chí Tài đảm nhận vị trí “giải cứu” tại Hội quán tiếu lâm mùa 2
Sau khi gây ấn tượng với khán giả qua mùa 1, Hội quán tiếu lâm tiếp tục trở lại với mùa 2 cùng nhiều thay đổi.
Nắm vị trí “giải cứu” của danh hài Hoài Linh, hai nghệ sĩ Chí Tài và Trường Giang sẽ xuất hiện trên sân khấu Hội quán tiếu lâm mùa 2 với vai trò ông Tào và ông Lao. Với tạo hình linh động tùy vào vai diễn của nghệ sĩ khách mời, nhiều chiêu trò và mảng miếng đối đáp hài kịch, cả hai được xem là nhân vật tạo nên sự thu hút cho mùa 2 với slogan: “Cứ vui đi, nguy hiểm đang rình rập!”.
Gia đình chủ Hội quán với hai ông Tào và ông Lao do Chí Tài và Trường Giang đảm nhậnGia đình chủ Hội quán với hai ông Tào và ông Lao do Chí Tài và Trường Giang đảm nhận
Còn Trường Giang, gương mặt đang gây chú ý hiện nay, cũng sẽ “quậy tưng bừng” với những hình ảnh đầu tiên vừa được chia sẻ.
Thành viên trong gia đình Hội quán năm nay cũng có nhiều xáo trộn khi danh hài Hoài Linh không còn giữ vai trò “thực khách bí ẩn”, anh sẽ liên tục xuất hiện trong cả 4 tiết mục xuyên suốt chương trình với vị trí chủ Hội quán.
Trường Giang “thừa thắng xông lên” để chinh phục khán giả trong năm 2016Trường Giang “thừa thắng xông lên” để chinh phục khán giả trong năm 2016
Cùng với sự trợ giúp của “cô gái bán khoai nướng” Thúy Nga, nữ ca sĩ Khởi My và “cánh tay phải” Hứa Minh Đạt, gia đình chủ quán năm nay lại ở thế bị động và phải đối phó các thử thách của nghệ sĩ khách mời.
Hội quán tiếu lâm mùa 2 sẽ được phát sóng số đầu tiên vào lúc 21 giờ tối chủ nhật 21.2 trên kênh THVL1.
Trường Giang thay thế Hoài Linh tại Hội quán tiếu lâm mùa 2 - ảnh 4
Trường Giang thay thế Hoài Linh tại Hội quán tiếu lâm mùa 2 - ảnh 5
Trường Giang thay thế Hoài Linh tại Hội quán tiếu lâm mùa 2 - ảnh 6
Trường Giang thay thế Hoài Linh tại Hội quán tiếu lâm mùa 2 - ảnh 7
 


Minh Nguyễn
Ảnh: B.O

>> Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ
>> Rò rỉ ảnh Quế Vân tươi rói bên Trường Giang trong show Ca sĩ giấu mặt
>> Quế Vân tung tin nhắn khẳng định Trường Giang lăng nhăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.