Trường Giang nói xấu Hari Won ở 'Tuyệt chiêu siêu diễn'

13/07/2016 10:24 GMT+7

(iHay) Trường Giang chia sẻ Trấn Thành không có ở đây nên đề nghị mọi người không nên yêu cầu bài hát của Hari Won.

(iHay) Trường Giang chia sẻ Trấn Thành không có ở đây nên đề nghị mọi người không nên yêu cầu bài hát của Hari Won làm gì.

Ba huấn luyện viên Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật tiếp tục đồng hành trên hàng ghế nóng sau Đấu trường tiếu lâm
Trong buổi công bố phát sóng gameshow mới tìm kiếm tài năng hát nhép kết hợp diễn xuất, nữ giám khảo duy nhất của chương trình là Thu Trang được thử thách trổ tài hát nhép ca khúc đang hot là Anh cứ đi đi của Hari Won. "Hoa hậu làng hài" thành thật chia sẻ cô chưa thuộc bài hát này nên phải từ chối.
"Cứu" đồng nghiệp khỏi ca khó, Trường Giang cho biết Trấn Thành không có ở đây nên đề nghị mọi người không nên yêu cầu bài hát của Hari Won. Anh quay sang động viên Thu Trang: "Hari hát không rõ lời mà sao thuộc được", ý nói nữ ca sĩ Hương đêm bay xa là người gốc Hàn nên phát âm chưa rõ tiếng Việt. Trước đó trong buổi công bố phát sóng gameshow Thiên đường ẩm thực, Trường Giang cũng từng "đá xoáy" Hari Won và bạn gái Nhã Phương là chỉ thích ăn chứ không biết nấu nướng.
Khi được hỏi thí sinh hát nhép theo kiểu chế có khiến nghệ sĩ hát bản gốc sẽ buồn, Trường Giang thẳng thắn: "Hát nhép không làm cho nghệ sĩ chúng tôi buồn. Khác với việc hát nhép trước webcam, điện thoại, đây là sân khấu chuyên nghiệp và tiết mục hát nhép phải có đầu tư, có tính sáng tạo, diễn lại tiết mục phải mang đến tiếng cười mới thành công".
Sau khi nói xấu Hari Won, Trường Giang hài hước nói luôn: "Bảo đảm mai lên báo em gái sẽ gọi điện thoại trách sau oppa (anh) nói xấu em"
Tuyệt chiêu siêu diễn là gameshow giải trí được Việt hóa từ format gốc Lip Sync Ultimate, tìm kiếm tài năng hát nhép kết hợp diễn xuất. Theo đó các thí sinh lựa chọn một bài hát có sẵn rồi sáng tạo một câu chuyện và hóa thân vào nhân vật để minh họa cho ca khúc. Mỗi tiết mục có thể bao gồm nhiều bài hát, không phân biệt dòng nhạc, thể loại.
Ba vị giám khảo của chương trình là Tiến Luật, Thu Trang, Trường Giang có nhiệm vụ xem xét, đánh giá để cùng 100 vị giám khảo khán giả có mặt ở trường quay chọn ra hai thí sinh xuất sắc nhất. Hai thí sinh này sẽ có phần Song diễn cùng nhau để tranh giải Nhất tuần. Người giành chiến thắng trong mỗi tập được nhận ngay giải thưởng 50 triệu đồng. Người về nhì trong mỗi tập nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Thí sinh đoạt giải Nhất tuần của các tập sẽ đối đầu với nhau trong vòng Gala để giành ngôi Quán quân chương trình. Giải thưởng cho Quán quân là 100 triệu đồng, về nhì là 50 triệu đồng.
Tuyệt chiêu siêu diễn có độ dài dự kiến 15 tập, sẽ được phát sóng thứ tư hàng tuần trên kênh HTV7 bắt đầu từ 20.7.
Vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật hào hứng đồng hành trên "ghế nóng" - Ảnh: BTC
Chim Gõ Kiến
>> 'Thiên đường ẩm thực': Hòa Minzy 'điên tiết' vì bị Trường Giang nhắc đến Công Phượng
>> 'Thiên đường ẩm thực': Nam Em ‘đại náo’, Trường Giang chắp tay vái hoa khôi
>> Trường Giang thay thế Việt Hương làm giám khảo 'Thách thức danh hài'



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.